Hắn tức tốc bế cậu lên và đưa ra xe, lái thật nhanh đến bệnh viện
Cậu được đưa vào phòng VIP
Tuy đã vào bệnh viện nhưng hắn vẫn còng tay cậu bằng một chiếc còng (giống còng tay của cảnh sát á)
Trong tim hắn đột nhiên một thứ đó đang dâng lên, giống như sợ cậu bỏ hắn chạy mất vậy...
Bác sĩ khám cho cậu và nói:
"Bệnh nhân có nhiều vết thương to lớn gây nhiễm trùng da, nhưng chúng tôi đã xức thuốc cho cậu ấy rồi, bệnh ngoài da sẽ khỏi nhanh thôi. Tuy nhiên... cậu ấy đã bỏ bữa khá nhiều gây ra viêm dạ dày, đau bao tử, chỉ cần một tác động nhẹ vào bụng cũng khiến cậu ấy chết đi sống lại cho nên mong người nhà bệnh nhân cần chú ý đến việc ăn uống và phục hồi sức khỏe của cậu ấy"
"Vâng tôi cảm ơn bác sĩ"
Anh sót xa nhìn cậu bé mới 17 tuổi đã bị anh hành hạ chết đi sống lại, trên tay đầy những dây truyền nước biển.
Anh mở cửa vào phòng và lại gần cậu
Cậu nghe thấy tiếng động liền mở mắt ra
Đập vào mắt cậu chính là hắn, người đã hành hạ cậu nhưng có lẽ cậu đã yêu hắn mất rồi...
Nỗi sợ trong cậu ngày một dâng lên
Hắn ta thấy vậy liền ôm chầm lấy cậu
Đôi mắt tròn xoe của cậu mở to
Hành động của hắn khiến cậu vừa sợ và ấm áp, sợ anh sẽ hành hạ cậu, đánh đập cậu, cho cậu nhịn đói, ấm áp vì đây là lần đầu tiên anh ôm cậu sau ngần ấy năm, và cậu cũng đã yêu anh, tình yêu của cậu không bao giờ được anh đáp lại.
"Em chưa bao giờ được ôm à?" Gì đây? Hắn gọi cậu là "em" sao? Hôm nay hắn ta có uống nhầm thuốc không vậy, bình thường hắn gọi cậu là "mày" này "mày" nọ cơ mà?
"Sao lại im lặng rồi?"
"Anh giết tôi đi được không?"
"Gì...gì cơ? Giết cậu?"
" Đúng vậy, anh giết tôi đi. Anh hận tôi lắm mà, đúng không? Anh giết tôi đi, đập đầu tôi, bắn tôi, cầm dao
đâm thẳng vào ngực tôi, hay treo cổ tôi lên, chích thuốc độc vào người tôi cũng được. Tôi cầu xin anh đấy, làm ơn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(JeffBarcode) Anh ơi, em đau
FanficĐã Hoàn Thể loại: Ngược, 🔞 Chính: JeffBarcode Phụ: MacauTankul