Nghỉ giải lao giữa giờ

286 25 7
                                    

Kae: Ồ, vậy là hết 50 câu đầu tiên rồi đó sao?

Luc: Nhanh quá.

Sí: Đúng là nhanh thật. 50 câu vừa rồi đã giúp chúng ta hiểu nhau hơn rất nhiều đó ha?

Kae: Đúng vậy. Có nhiều thứ bình thường Diluc sẽ không thoải mái chia sẻ với tôi, không ngờ đến khi trả lời những câu hỏi kia, anh ấy lại thành thật như thế.

Sí: Thì đúng rồi, Diluc mà. Có phải ai cũng lươn lẹo như anh đâu hả Kaeya?

(Kaeya ôm tim đau khộ.)

Luc: Theo như chương trình thì 50 câu sau sẽ có độ khó cao hơn... Thế là sao?

Sí: À, ở đó ghi là gì vậy? Hard mode? Hardcore mode?

Luc: Hard mode.

Sí: À, cái hard đó không phải là khó đâu.

Sí: Mà là cứng đó.

Luc: ...Cứng?

Kae: Ồ!

Luc: Là sao? Kaeya, biểu cảm gì đấy?

Kae: Anh không hiểu thật sao Diluc?

Sí: Nghĩa là 50 câu hỏi sau sẽ "cứng" đó hệ hệ.

Sí: À, sẵn tiện, con Sí bật luôn công tắc nghiêm túc xin bắc loa thông báo bạn đọc vài lời, mong các bạn chú ý.

***

Sí: Cảnh báo giới trẻ. Phần từ câu 51 đến câu 99 sẽ có rating M, hoặc R18, hoặc gì cũng được túm lại là trẻ nhỏ dưới 18 tuổi đừng có tò mò đọc, đi ngủ đi, đây là chuyên mục của người lớn.

Sí: Chủ đề giường chiếu nhạy cảm, tông màu chủ đạo là sáu màu bê đê, nên ai mà sợ bê đê thì chạy đi còn kịp.

Sí: Ngoài sáu màu bê đê, chúng tôi ở đây giương cao lá cờ Công Cú. Ai sợ Công Cú mau rút quân, đừng cố tiến đánh, không thắng được đâu.

Sí: Tiện nhắc nhở thân thương, đây là Công Cú, không phải Cú Công. Đừng có lật cờ, con Sí nó cọc nó nguyền rủa tám đời thì đừng hỏi tại sao hôm nay ra đường gặp chốt. Dạo này con Sí cọc lắm, dẫm mìn nhiều, lại đang muốn chơi hệ tâm linh, hôm nào cũng muốn 摩天楼に上で踊れ đây.

Sí: Một cái nhắc nhở có xu hướng ệch pô bản thân xíu: con Sí không giỏi viết giường chiếu. Nó Asexual, thích platonic, những lúc viết giường chiếu là khi nó phởn lên nó viết chứ không phải nó tự tin là nó viết được. Nên 49 câu hỏi sau đây nếu không thể làm bạn bật hard mode thì đấy chính xác là lỗi của con Sí rồi đấy. Dù sao con Sí đã cố gắng rồi, xin đừng mắng nó dữ quá, nó sợ nó không dám viết giường chiếu nữa. Nó nhát lắm.

Sí: Còn lại những bạn đọc cảm thấy ổn với tất cả những điều trên, hoặc đơn giản chỉ là chắc chắn các bạn sẽ không làm loạn lên vì Công Cú, và muốn cùng sìn OTP với Sí một cách hòa bình thì tada~ chào mừng các bạn đến với phần 2 của bộ 100 câu hỏi cp - Công Cú edition, yay!

Sí: P/s. Viết lê thê từng tập một thế này gian lận ghê =)))) đã hơn 1000 lượt đọc rồi cơ ấy. Cảm ơn các bạn đã để ý tới con Sí mốc này nha.

[Genshin Impact] [KaeLuc] 100 câu hỏi coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ