Sí: Càng ngày càng rớt sâu vào sự tà răm, clm, iêm cảm thấy bản thân đang khai thác một khía cạnh mới của bản thân.
Sí: Chúng ta sang câu thứ 77 nào! Ừm, ban nãy là "lời nói", vậy giờ sẽ là "vẻ mặt" nhé?
Sí: Trong khi thân mật, bạn muốn thấy vẻ mặt nào của người kia nhất?
Kae: Hừm... thật là một câu hỏi khiến lòng người đắn đo.
Luc: Đắn đo cái gì?
Kae: Xem xem trong số những vẻ mặt anh trưng ra cho em thấy thì cái nào mới xứng đáng được chọn nhất.
Luc: ?
(Diluc cảm thấy ngân hàng vẻ mặt ít ỏi của mình như đang được bán ở quầy mua hàng nhanh trong siêu thị.)
Kae: Tôi có được nói là khi anh ấy lên đỉnh không?
(Sí cố giữ giá.)
Sí: Được anh ơi.
Kae: Ừm, nói sao nhỉ? Tuy gọi là "lên đỉnh", nhưng mà anh ấy cũng có nhiều cách đạt cực khoái lắm. Nhưng cái kiểu không nhịn được âm thanh của bản thân, sau đó cuống quýt bám lấy tôi ấy, nghĩ đến thôi đã thấy thỏa mãn.
Luc: Ban ngày ban mặt, cậu dám nói mấy lời như thế à?
Kae: Dám chứ sao không? Dù gì chúng ta cũng có bảo hiểm trong buổi phỏng vấn này rồi mà.
Kae: Với lại, anh có dám chắc anh không muốn nghe em nói về chuyện này không?
Luc: Hừ.
Sí: Không hiểu sao iêm có cảm giác Diluc sẽ không giống Kaeya?
Luc: Là thế nào?
Kae: Anh thử nói xem.
Sí: Đúng gòi. Chứng thực đi Diluc!
Luc: Chuyện này thật vô nghĩa...
Luc: Nhưng nếu phải nói tới vẻ mặt, hừm... chắc là Kaeya lúc mở lời đòi hỏi tôi.
Sí: ? Tận lúc đấy cơ á???
Kae: A ha ha, chuyện đương nhiên. Tôi phải bày ra bộ dáng khẩn thiết nhất của mình thì mới thuyết phục được anh ấy chứ!
Sí: (Nói trắng ra là anh càng vã thì Diluc càng vã anh lại chứ gì...)
Sí: Nhưng, nhưng mà anh thật sự không coi trọng vẻ mặt nào khác của Kaeya sao?
Luc: Hết rồi.
Kae: Kệ đi, anh ấy ngại ấy mà.
(Trong khi Sí và Diluc không để ý, Kaeya đã hí hoáy gì đó ra mẩu giấy nhỏ rồi tuồn cho Sí.)
Sí: (? Kaeya định nói gì? Mở ra coi nào...)
Sí: (...)
Sí: (Iêm biết ngay mà, một kẻ mị nhãn quăng vèo vèo như Kaeya sao có thể chỉ quyến rũ Diluc lúc dạo đầu được!)
Sí: (Bản thân anh ta còn dư biết Diluc thích anh ta lúc anh ta làm bộ chiếm hữu á há há há cảm ơn Đội trưởng Kỵ binh, tôi sẽ đặc cách kiếm cho anh bộ thánh di vật không phòng ngự.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] [KaeLuc] 100 câu hỏi couple
FanfictionDisclaimer: Nhân vật và cốt truyện gốc thuộc về game Genshin Impact của HoYoverse. Xàm chó theo fanon là tại Siser hết, Siser là giả OTP là thật, nhưng cái truyện này cũng thật gần bằng OTP. Xin đừng bứng nó đi đâu lung tung khi mẹ đẻ Siser chưa cho...