41.

257 29 1
                                    

Sí: Hầy, hết cách với hai anh. Câu hỏi thứ 41: Sau đó hai người làm lành thế nào?

Sí: À, tiện bối cảnh thích hợp, hai vị thực hành làm lành luôn đi.

Sí: Tui hong thích coi OTP mình cãi nhau chí chóe suốt ngày đâu, nha.

Kae: ...

Kae: Diluc?

(Kaeya xoay người, không nói thêm câu nào, cứ thế dang tay ôm luôn Diluc.)

Luc: ?

Sí: (Ô kìa kìa?)

Luc: Cậu làm cái trò gì đấy?

(Kaeya không trả lời câu hỏi của Diluc, chỉ gác cằm lên hõm vai anh, mặc kệ anh huých cùi chỏ xua đuổi hắn ra.)

Kae: Diluc thì chắc không thực hành ngay được đâu. Anh ấy cần thời gian để tĩnh tâm lại, hơn nữa cách thức cũng không như của tôi.

Luc: Kaeya, bỏ tôi ra.

(Kaeya làm lơ Diluc, tay vẫn ôm lấy anh, lại còn dụi dụi cái mái tóc xanh mướt của hắn vào cổ Diluc nữa.)

Kae: Nếu là Diluc thì... chắc là hôm đó phá lệ cho tôi uống thêm rượu, nếu không thì sẽ mặc kệ tôi làm càn. Nói chung là sẽ lùi thêm một bước. Đáng yêu lắm.

Luc: Kaeya!

Kae: Ơi, em đây? Em xin lỗi nha, nãy đùa anh một tí thôi. Đừng giận em nữa nhé?

Luc: Bỏ tay ra.

Kae: Anh phải hứa không giận em nữa cơ.

Luc: Chậc, được rồi, không giận! Bỏ ra!

Kae: Ỏ, yêu anh ghê.

(Kaeya thơm Diluc một cái. Chỉ thấy mặt Diluc xám ngoét, được Kaeya thả ra, anh lập tức duy trì khoảng cách với hắn, ngồi gần hơn về phía Sí.)

(Con Sí liền nghĩ, anh tin sai người rồi, em sẽ đẩy anh về phía hắn đó.)

[Genshin Impact] [KaeLuc] 100 câu hỏi coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ