82.

225 20 1
                                    

Sí: Quay trở về vấn đề ái ân của hai vị nào...

Kae: Nghe tục tĩu sao ấy nhỉ?

Sí: Hê, anh có phản đối thì tôi cũng đâu có dừng lại được đâu? Dù sao thì, câu 82, hơi đốt nhà tí, lên sàn!

Sí: Đâu là chuyện mệt mỏi và đau khổ nhất khi hai người thân mật?

Luc: ...nhiều lắm, muốn nghe cái nào?

Kae: Diluc, anh nói như kiểu làm chuyện đó với em là việc rất phiền toái ấy.

Kae: Em tổn thương đó nha!

Luc: Thế cậu thử nói xem nào, thể nào cậu chẳng có điều không hài lòng với tôi?

Kae: Hừ.

Kae: Cái mà em khó chịu nhất ấy, chính là việc anh cứ hấp tấp muốn làm tới nơi ngay tức khắc. Em đâu phải con thú hoang đâu mà anh sợ em nhịn nhục lâu quá...

Kae: Với lại, em cũng thích chuẩn bị cho anh trước khi làm. Nhưng anh lại cứ câu đó xào lại, "tiến vào, không thì cút" ấy. Rõ ràng là anh bắt nạt em!

Luc: Tôi, tôi sợ cậu nhịn...

Kae: Đấy! Em biết ngay mà!

Luc: Hứ, gì chứ, cậu thì cũng đâu hơn gì.

Kae: Anh nói ra xem nào?

Luc: Thì, thì lúc làm, cậu lúc nào cũng không làm tới...

Kae: Nói rồi, em muốn chuẩn bị...

Luc: Không phải! Cái lúc cậu vào trong rồi ấy... Cố tình không làm tôi thoải mái, lại còn đẩy đưa đi đâu...

Kae: Anh lí nhí cái gì đấy, nói to lên em mới hiểu được chứ?

Luc: Ý tôi là, cậu chẳng chịu làm tôi thoải mái sớm một tí nào hết! Cứ chếch bên trên mà thúc vào thôi, đằng này cậu lại cứ huých đủ kiểu cũng không chịu làm vào đúng nơi...

Kae: A ha ha, ra là vụ này. Gì chứ em cố tình đó, không thì đến lúc nào em mới được nghe lão gia nài nỉ em đây?

Luc: Hừ, biến thái!

Sí: (Cả hai, cả hai vị đều biến thái. Có vậy cũng bất bình nhau nữa...)

[Genshin Impact] [KaeLuc] 100 câu hỏi coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ