Sí: Tiếp về mấy trò vặt khi làm chuyện giường chiếu nhé!
Sí: Khi thân mật, bạn thường làm gì để lấy lòng đối phương?
Kae: Ôi chà...
Luc: Lấy lòng?
Sí: Ủa, Diluc chưa từng chủ động làm Kaeya thoải mái à?
Luc: ...không hẳn. Nhưng nếu nói là lấy lòng thì...
Luc: Tôi không rõ nữa.
Sí: Anh cứ thử nói xem?
Luc: Ừm...
(Diluc có vẻ ngại, và rõ ràng Diluc không muốn Kaeya biết về việc này.)
Sí: Vậy thế này đi? Anh dùng tờ giấy trước mặt để viết đáp án, sau đó gấp lại đưa cho iêm. Iêm sẽ không cho Kaeya biết.
Kae: Ơ kìa, thế thì làm sao tôi còn hiểu anh ấy được?
(Trong khi Diluc đang do dự cụp mắt xuống, con Sí đã lén nháy mắt điên cuồng với Kaeya. Hiểu ý, Kaeya không càu nhàu nữa.)
Kae: Ài, mà thôi. Em tôn trọng anh.
(Nghe Kaeya nói vậy, Diluc mới thở phào, cầm bút lên hí hoáy lên giấy. Viết xong, anh vội vã gấp lại cẩn thận.)
Luc: Của cô đây.
Sí: Dạ iêm xinnn. Còn Kaeya thì sao? Anh làm gì để lấy lòng Diluc?
Kae: Ừm... có mấy lần cả hai chuẩn bị xong xuôi rồi, lên giường cũng lên rồi, tự dưng Diluc ngại.
Kae: Tôi phải hôn lên khắp cơ thể anh ấy, rủ rỉ từng lời, Diluc mới chịu thả lỏng. Mà, đấy là khoảng thời gian đầu khi hai chúng tôi xác lập quan hệ, bắt đầu thật sự "làm tình" với nhau.
Sí: (Nà ní bắt đầu thật sự làm tình? Thế lúc trước hai anh làm gì? Làm trò con bò con nai hả?)
Kae: Sau này thì tôi hay có một trò nhỏ, đó là vừa làm vừa hôn lên khắp mặt Diluc. Anh ấy ngại, đẩy ra, nhưng tôi vẫn cứ tiếp tục, dần dần anh ấy cũng quen. Có khi tôi chỉ cần mổ vài cái lên môi Diluc là anh ấy lột bỏ hết giáp gai phòng bị rồi.
Kae: Đáng yêu lắm.
Sí: Hu hu, nghe cưng quá chời!
Sí: À, còn mảnh giấy Diluc đưa em. Kaeya đi ra, nhìn gì mà nhìn.
Kae: Hic.
Sí: Để xem nào...
Sí: ...
Sí: (...Diluc, sao anh lại như này? Sao anh lại tha hóa như này?)
Sí: (Cố tình bảo hắn lớn quá? Sâu quá? Clm anh ơi- Kaeya không xồng lên mới lạ đó anh! Anh không chỉ lấy lòng hắn đâu, anh lấy cả hồn hắn đi rồi...)
Sí: (...Xem ra thật sự không nên cho Kaeya biết!)
***
Trò con bò con nai là cô Linda dạy Sí
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] [KaeLuc] 100 câu hỏi couple
Hayran KurguDisclaimer: Nhân vật và cốt truyện gốc thuộc về game Genshin Impact của HoYoverse. Xàm chó theo fanon là tại Siser hết, Siser là giả OTP là thật, nhưng cái truyện này cũng thật gần bằng OTP. Xin đừng bứng nó đi đâu lung tung khi mẹ đẻ Siser chưa cho...