Kefálaio 36

20.6K 613 335
                                    

(SEE MAUREEN ELLE IMAGE)

A/N : GOOD MORNING WALA MUNANG BOL- FOR TODAY'S UPDATE DAHIL SUNDAY BWAHAHA!

"Ano ba ang sakit na Xl! Ano bang minamaktol mo d'yan pati kami nadadamay?!" ungot ni Jade na ikinabusangot ko lalo.

"Kaya nga kami ang pinagdidiskitahan mo, ang sakit mo kayang mangurot!" segunda naman ni Mais.

Kasi naman nakakainis Thursday na ngayon tapos apat araw na rin akong hindi pinapansin ni Miss-Ma'am para lang akong hangin sakanya kahit maghubad ako sa harap n'ya parang wala lang s'yang nakita.

Hindi n'ya naba ako mahal?

"Lq ba kayo ni Ma'am? Pansin kong hindi kaya magkasama ngayon ah parang nong last time lang laging nakabuntot sayo si Ma'am at gusto ka n'ya masolo araw araw." turan naman ni Gab.

"She ignoring me, I hate her na! Ewan ko sakanya basta nong may tumawag sakanya na client daw n'ya nong Sunday hindi n'ya na ako iniimik non nakakainis s'ya." ungot ko at nagpapadyak.

"Kawawa ka naman, tara iinom na lang natin yan malay mo diba pansinin ka ni Ma'am pag uminom ka ng hindi nagpapaalam." minsan may maiitulong din ang pagka bad influence nitong si Gab eh no.

"Hala bakit pala wala si Ma'am kanina sa klase, asan pala s'ya? Hindi ba s'ya nagsabi sayo na may pupuntahan s'ya?" oh diba ang bobo at sabog talaga tong si Jade, paano magpapaalam at magsasabi kung hindi nga ako iniimik aba nananadya ata tong bading na 'to.

"Bobo kaba? Paano magsasabi si Ma'am kay Xl kong ayaw nga s'yang kibuin, sarap mong ingudngud sa kanal." Asik naman sakanya ni Trixie.

Talaga magtatalo pa sila, moment kong magmaktol ngayon eh tapos ito sila ngayon sumasapaw.

"Hala what if may bago na si Ma'am? Nagsawa na s'ya sayo at kaya hindi ka pinapansin?" tangina talaga kaibigan ko ba talaga sila? Talagang pinag ooverthink pa nila ako.

Nabatukan naman ni Jade si Kae dahil sa sinabi n'ya. "Wala ka talagang ambag, kumain kana nga lang d'yan." singhal sakanya ni Jade, hindi ko pala nasabi nasa cafeteria kami ngayon kumakain ng lunch.

Napailing na lang ako at walang ganang kumain, aanhin ko tong pagkain kong wala akong gana dahil kay Miss-Ma'am. Mabuti na lang talaga pinagluluto n'ya pa'ko pero iniiwan n'ya lang sa kitchen pagkatapos n'yang mag luto.

Nakakaiyak.

"Ahhhhh!" napatakip naman ako sa tenga ng sumigaw si Kae. "Hoy ano ba yan? Ingay mo pinagtitinginan tuloy tayo!" inis na singhal ni Jade.

"What is it, Kae?" I ask firmly. She looked at me. "Si Ma'am check mo latest po n'ya sa ig may ka date s'ya!" mabilis na sagot nito.

Huh? Ka date? Pinagsasabi naman nito.

"What the hell are you talking about, can I see?!" I burst out.Inilayo n'ya naman yong phone n'ya. "Ayoko icheck n'yo na lang phone n'yo, baka itapon mo pa cellphone ko pag nakita mo." pagmamatigas n'ya.

I sighed deeply and took my phone in my pocket to check my wife latest post. My mouth went gap, what the hell?!Really, hindi s'ya pumasok para lang kumain sa Mcdonald at makipag date? Sino naman yang Clint Tristan na yan?

 My mouth went gap, what the hell?!Really, hindi s'ya pumasok para lang kumain sa Mcdonald at makipag date? Sino naman yang Clint Tristan na yan?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
My Heart Only Wants You [ Completed ] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon