002

3.4K 8 0
                                    

"Hỏa ca, ngươi không phải nói... Văn phòng không được hồ nháo, ngươi không phải muốn nguyên tắc sao, đây là đang làm sao... Ân?"

"Đừng vô nghĩa!"

Cúi đầu, Hình gia tiếp tục hấp cắn sự nghiệp.

Hắn nóng hai tay liền như vậy xoa nàng trơn bóng trắng mịn phía sau lưng, đem nàng thân mình cao cao hướng về phía trước nâng , làm cho thân thể của nàng càng gần sát hắn, hơi thở dày đặc hô hấp gian, hắn từ tính thanh âm thực đặc sao mất hồn, nhưng không bằng nhất quán trung khí mười phần, trở nên tốt trầm thấp tốt trầm thấp ——

"Ngốc nha, ngươi nhớ lao , lão tử ở chỗ này thượng qua ngươi!"

Này nam nhân...

Thật sự là rất đáng khinh !

Nặng nề mà hít một hơi, nàng nhiễm sương dường như đôi mắt nhìn phía hắn, mà hắn cũng đang nhìn nàng, thật chuyên chú... Duy nhất không cùng là, trong miệng của hắn còn hàm chứa kia lạp dần dần khoẻ mạnh phấn hồng đậu đỏ nhi, ở hắn môi bên trong, ở hắn đầu lưỡi, bị hắn trơn bóng sau, ở nhẹ nhàng run run!

Loại này ép buộc!

Rất khó chịu! Thật dễ dàng trầm mê!

Lẫn nhau trong ánh mắt, đều ảnh ngược đối phương dung nhan ——

"Nới ra..." Nàng kia cái miệng nhỏ nhắn nhi, lại cùng hai cánh hoa trai ngọc xác dường như bế chết nhanh, một chút không cho Hình gia mặt mũi.

"Không."

"Không nghĩ sao?" Nam nhân kia chỉ lồng giam mấy ngày vây thú gấp rút dục phát tiết.

"Không nghĩ."

"Còn trang đâu? Trong miệng nhỏ ướt sũng là gì?" Khẽ cắn nàng vành tai, hắn cúi đầu nói xong một phen đẩy ra rồi nàng, cao lớn thân thể mạnh trầm hạ, bị tình dục bao phủ sau tâm thần làm sao còn có thể nhẫn nại, mang theo hỏa diễm kiểu cách cực nóng độ ấm vùi vào nàng nhẵn nhụi như trù thân mình.

Ách, cảm giác này...

Ôm nàng tế nhuyễn vòng eo nhi, hắn thẳng thở hổn hển nhi, ót nhi thượng gân xanh không tự chủ được nhảy lên , thanh âm khàn khàn mà gợi cảm thân ngâm ra tiếng, "Bảy ngày ... Liên Kiều, thực hắn mẹ thoải mái, thực hắn mẹ nhanh!"

Bá...

Liên Kiều kia hai má nhan sắc thay đổi dần, phấn hồng, hồng, hồng thấu...

Nói thực ra, làm kia kiện yêu chuyện, nàng cho tới bây giờ đều là thẳng thắn thành khẩn cảm thụ nữ nhân, hưởng thụ cũng cho tới bây giờ không che lấp, luôn hội hiển nhiên biểu đạt bản thân cảm xúc, nếu không là cùng hắn náo kỳ quái, nàng nhất định sẽ không như vậy vặn vắt.

Nhưng mà sao...

Thô suyễn một tiếng nhi, nam nhân gầm nhẹ, "Tưởng sao? Không nghĩ lão tử mượn thoát..."

"Ngẫm lại tưởng!" Sắc tự trên đầu một cây đao, tha thứ nàng không nghĩ ai đao!

Nàng nào biết nói, thản ngôn cảm thụ nữ nhân, ở trên giường kia sợi mị kình nhi, đúng là nam nhân nhất trí mạng tử huyệt.

Quân hôn liêu nhân - Hiện đại [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ