------ lời ngoài mặt ------
Cô nhóc nhóm.
Cuối tháng , cầu một lần vé tháng.
Hắc hắc, mặt khác, phi thường cảm tạ cấp cẩm đưa qua vé tháng các cô nương, đáng yêu cô nương, ta yêu ngươi! ~
Đương đương đương đương ~ thúy hoa, dưa chua đến ! ~
☆, 140 thước tam thất trí tìm ra lời giải đoàn, Tiểu Cửu khéo dụ Minh Thành.
Tam thất tiểu nha đầu nhìn chằm chằm họa nhìn nhìn, lại cầm nhật ký thì thào hèn mọn: "Chậc chậc, đơn giản như vậy gì đó, còn nghiên cứu..."
Đơn giản gì đó? !
Được rồi, một câu ngôn chi chuẩn xác lời nói, đem Hình gia chỉ số thông minh một chút đạp đến cổ chân phía dưới.
Nếu như bị người khác uống, Hình gia tuyệt đối đem Trương Phi mặt bãi chính rốt cuộc, khả, sặc hắn nói nhân nếu hắn nữ nhi lại khác làm biệt luận .
Hai chữ, nhịn.
Nhìn nữ nhi đuôi nhỏ đều nhanh kiều trên trời kia phó thần khí hiện ra như thật tiểu dạng tử, hắn con ngươi đen híp lại, đặc biệt không tín nhiệm hơi nhếch môi, đi xuống vi loan, lại dương nổi lên phong mi.
"Nga, tiểu nha đầu phiến tử. Thành, ngươi nói đến nghe một chút, nhìn xem có bao nhiêu đơn giản."
Chống lại phụ thân rõ ràng chất vấn ánh mắt, tam thất giống cái tiểu đại nhân dường như thở dài nhi: "Nhi đồng tưởng thành tài, khả thật không dễ dàng... Hình Liệt Hỏa tiên sinh, khoa tay múa chân khoa tay múa chân? Ta nói như thế nào, ngươi liền làm như thế nào."
Ngồi ở trên sofa Liên Kiều đồng chí khóe môi dương ý cười, gặp nữ nhi nói được nghiêm cẩn cũng không tránh có chút tò mò.
"Ta cũng tới nghe một chút, nhà của ta nha đầu có bao nhiêu lợi hại, thế nào thành tài, thế nào PK ba ngươi!"
Chống thắt lưng nhi, Liên Kiều đi qua .
Trong lòng nàng đối nữ nhi tuyệt đối không có ôm có bao lớn hi vọng, nhưng mà chính là đi qua nhìn một cái náo nhiệt thôi. Mặc kệ kết quả, này cha và con gái lưỡng ai tương đối ra khứu, đối nàng mà nói, đều là mỹ chuyện này nhất kiện, ngư ông a, vĩnh viễn là nàng.
Ánh mắt cùng lão cha ánh mắt giao chiến vài giây, tam thất tiểu mĩ nữu chu cái miệng nhỏ nhắn nhi, "Lão ba, ngươi rốt cuộc có dám hay không a?"
Hình gia trong lòng có chút buồn cười, toại gật đầu: "Đi, ngươi nói."
Có lão ba cam đoan, tam thất vui vẻ , dương mày, cười tủm tỉm hỏi: "Lão ba, đệ một vấn đề, ngươi thượng qua nhà trẻ sao?"
Này không vô nghĩa sao?
Không biết này tiểu nha đầu rốt cuộc muốn làm cái gì trò, Hình Liệt Hỏa tỏ vẻ phối hợp điểm đầu.
"Thượng qua là đi? Kia lão sư có hay không đã dạy ngươi xem đồ liên tuyến ?" Tam thất tiếp tục truy vấn.
Nữ nhi ánh mắt tinh lượng tinh lượng , giảo hoạt tựa như con hồ ly. Thấy nàng nói được ông nói gà bà nói vịt, hắn nhịn không được thân thủ nhéo nhéo nàng quai hàm, bật cười nói: "Muốn nói gì chạy nhanh nói, bằng không ngươi phải đi tiếp tục viết chữ nhi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân hôn liêu nhân - Hiện đại [tangthuvien.com]
RomanceMuốn sớm biết rằng hắn là quyền cao chức trọng chính sư cấp đại tá, nàng có thể đem vòi phun cường cắm vào trong miệng hắn sao? Nếu không là hắn tùy ý lăng nhục phỉ báng, nàng có thể không cẩn thận cắn thượng hắn lão nhị sao? Ở kinh đô, hắn là tôn q...