005

1.5K 7 0
                                    

Ti ...

Ti ...

Tựa hồ, vì hòa cùng tâm tình hắn.

'Phốc' nhất mồm to máu tươi phun tới, bờ môi của hắn không ngừng run rẩy, phát ra mỗi một tiếng giống như sói hoang kiểu cách dài hào, "Liên Kiều, Liên Kiều..."

Một tiếng một tiếng, thanh âm chậm rãi trở nên càng ngày càng mỏng manh, hắn thần trí ở dần dần xói mòn.

Hắn chỉ biết là, hắn tựa hồ vĩnh viễn mất đi nàng .

—— Hỏa ca, ta gặp được gì ngoài ý muốn linh tinh không cẩn thận cúp, ngươi nhớ được thay ta hiếu kính tiểu di...

—— uy, Hình Liệt Hỏa, cho dù ta treo, ta cũng không cho ngươi cưới nữ nhân khác, có nghe hay không?

—— ai, ta rất ích kỷ có phải hay không? Được rồi được rồi, nghiêm mặt làm chi, nếu như ta muốn thực treo, vậy ngươi vẫn là tìm tốt nữ nhân kết hôn đi...

—— ngươi phải đem hai ta kết hôn chiếu bắt tại các ngươi tân phòng đầu giường thượng, biết không? Ta được mỗi ngày xem ngươi cùng ngươi tiểu thê tử làm việc nhi...

—— Hỏa ca! Hỏa ca!

Nàng thanh âm, một tiếng một tiếng, linh động ở bên tai vang lên ——

Hắn không tin, nàng cứ như vậy không có, chính như ngải kình nói , bụi tan khói diệt

 

——

Không có khả năng !

Hắn cảm thấy bên tai không phải tiếng nổ mạnh, rõ ràng chính là nàng tiếng khóc, nàng đang khóc, nàng ở kêu Hỏa ca cứu nàng, làm hắn nam nhân, hắn vì sao không có cứu đến nàng?

Hắn vô năng! Thật sự tốt vô năng!

Tại giờ phút này, hắn thật sự rất muốn khóc, thống thống khoái khoái khóc, hắn thật sự rất nghĩ lên tiếng cuồng hào.

Nhưng mà hắn há to miệng bám, hầu kết không ngừng cao thấp bắt đầu khởi động , mà kia ngực bên trong giống như là tạp cái gì dường như, nước mắt thế nào cũng lưu không đi ra, ngạnh sinh sinh nghẹn ở trong cổ họng.

Thẳng đến giờ phút này, hắn mới biết được, thì ra một người đau cực, hận cực, ai cực, giận dữ thời điểm.

Thế nhưng, là vô lệ !

Một giọt cũng không có.

Lạnh lùng khuôn mặt đã sớm mất đi rồi huyết sắc, hắn tái nhợt như tờ giấy tấm ảnh dường như xụi lơ ở , từ chối vài cái muốn đứng lên, đi qua nhìn xem hắn nữ nhân còn tại không ở, nhưng mà cuối cùng vô lực ngã xuống.

Dưới thân, một mảnh màu đỏ tươi.

------ lời ngoài mặt ------

Tiếp theo chương, ngày mai, chính là sáu năm sau .

Cô nhóc nhóm, hôm nay là 12 năm tháng 12 ngày 12, ta có chút vội, đặc biệt vội... Cho nên, này nhất chương không có rất nhiều thời giờ tu chỉnh, chữ sai hoặc là có tình chương BUG, ta buổi tối về nhà lại sửa, mọi người ngày mai có thể lại nhìn một lần, tại đây, thành khẩn hi vọng được đến mọi người lượng giải!

Quân hôn liêu nhân - Hiện đại [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ