Nói xong, hắn xoay người bước đi!
Hình lão gia tử xem bị lão thái thái vứt bỏ sau cút đến góc tường nhẫn, xem xét một hồi lâu mới chậm rãi đi rồi đi qua, ngồi xổm xuống nhặt lên, lại chậm rãi hệ tại kia căn nhi dây tơ hồng thượng. Như vậy thẳng đứng dậy xem thê tử của hắn tùy ý Liên Kiều mang theo từng bước một cách hắn mà đi.
Trong ánh mắt, lại một chút một chút uẩn đầy nước mắt.
Mà trong lòng, lại giống có một phen nhất sắc bén dao nhỏ ở một chút một chút cắt trái tim hắn, hai chân có chút hư nhuyễn dường như quơ quơ thân thể, hắn một phen đỡ bên cạnh vách tường, kia luôn luôn kiên cường bả vai tựa hồ cũng suy sụp sụp xuống dưới.
"Đại bá..." Không biết cái gì thời điểm, bờ vai của hắn thượng phù thượng hình tử dương thủ, còn có hắn nhẹ giọng an ủi, "Thím nàng hội hiểu rõ , ngươi hiện tại cấp cho nàng thời gian... Nàng cần thời gian đi hảo hảo tiêu hóa chuyện này, gấp rút không được..."
Vỗ vỗ tay hắn, hình lão gia tử ánh mắt từ đầu đến cuối đều nhìn chằm chằm không ngừng đi xa cái kia bóng lưng, nhìn nàng có chút còng lưng thắt lưng, nhìn nàng lão ẩu dường như bước chân tập tễnh thong thả hành tẩu bộ dáng, một khắc cũng không có dời.
"Tử dương, lần này cám ơn ngươi dẫn ta đến, bằng không... Bằng không ta có lẽ vĩnh viễn đều sẽ không làm cho ta biết, nhã như, nhã như nàng còn sống."
"Cần phải , ta cũng là vừa biết chuyện này. Đại bá, chúng ta đi thôi?"
...
Bởi vì lão thái thái đi được rất chậm, Liên Kiều đỡ nàng dùng xong rất dài thời gian mới đi đến kia dừng xe địa phương, bởi vì là đồng đại thiếu địa phương, đại võ tướng xe đứng ở hoa viên biệt thự bên ngoài.
Nhưng mà, đúng là vẫn còn đi tới ô tô trước mặt.
"Cô nương..."
Nhìn mở ra cửa xe nhi, Thẩm lão thái thái tầm mắt đột nhiên ngưng ở tại trên mặt của nàng, nhẹ nhàng hỏi một câu nói, "Hắn là của ta ai?"
"..."
Liên Kiều biết nàng hỏi là hình lão gia tử, nhưng mà lại không biết thế nào trả lời.
Ánh mắt chuyển hướng Hỏa ca trưng cầu hắn ý kiến, lại nhìn đến hắn nhẹ nhàng đong đưa đầu, vì thế, nàng mỉm cười nhìn lão thái thái, ngón trỏ phóng tới bản thân trên môi, nhẹ nhàng mà dương làm 'Hư' trạng.
"Lão thái thái, chúng ta đem hắn trở thành là bí mật, chờ ngươi nghĩ tới, liền nói cho ngươi."
Ách...
Đây là nàng trước kia hồ lộng nữ nhi thường dùng chiêu nhi, ở tam thất tiểu nhân thời điểm còn thành, hiện tại nàng trưởng thành cũng không dùng được .
Chờ nàng nghĩ tới, còn dùng bản thân nói cho sao?
Nhưng mà Thẩm lão thái thái rõ ràng tin, trầm ngâm một hồi lâu, nàng rốt cục vẫn là nhẹ nhàng gật đầu.
"Ta khẳng định nhận thức hắn, nhìn đến hắn, của ta tâm a, lão phạm đổ."
Nghe được mẫu thân lời này, Hình gia kia trái tim lại bị chuyện cũ thẩm nhiễm, tâm giống bị cái gì cấp gắt gao níu chặt dường như khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân hôn liêu nhân - Hiện đại [tangthuvien.com]
RomantikMuốn sớm biết rằng hắn là quyền cao chức trọng chính sư cấp đại tá, nàng có thể đem vòi phun cường cắm vào trong miệng hắn sao? Nếu không là hắn tùy ý lăng nhục phỉ báng, nàng có thể không cẩn thận cắn thượng hắn lão nhị sao? Ở kinh đô, hắn là tôn q...