"Thông , trên đường đâu đi!"
"Nga!"
Hỏa ca chậm rãi véo mi: "... Loại sự tình này nhi hai ta không tốt ra tay, kia dù sao cũng là Vệ Liệu mẹ."
Lại là một trận xem thường nhi, Liên Kiều cười khẽ: "Ta cũng không quản, ta là đường cong cứu yêu!"
"Xem như ngươi lợi hại!" Đối với nhà mình nàng dâu nhỏ điểm này thủ đoạn nhỏ, Hình gia có đôi khi cũng không thể không bội phục.
Nữ nhân này đôi khi đi, kỳ thực thực đỉnh không có nhân tính , làm cho người ta mạnh đại tiểu thư vừa cười lại ngứa ở đàng kia hoan thoát cong quần áo, bên cạnh còn có người hiểu chuyện ở liều mạng vỗ phát vi bác làm ngu ngốc xử lý, nhiều cách ứng nhân a, mạnh tư lệnh viên đã biết, còn không biết động dạng đâu!
Nàng đến là ngoạn vui vẻ, thay nàng thu thập bãi , vẫn là không số khổ hắn sao?
Tục ngữ nói, nói Tào Tháo, Tào Tháo liền đến!
Lúc này, hùng hùng hổ hổ vệ đại đội trưởng thật đúng sắp tới, kia hỏa hồ dường như ô tô chi một tiếng chói tai vang qua đi, liền đứng ở bên cạnh nhi cách đó không xa, giống như xe đều không có ngừng ổn, thằng nhãi này liền nhảy xuống tới, như vậy giống một thất thoát hình nhi con ngựa hoang, một mặt lửa giận hơn nữa bi phẫn.
Không nói hai lời, vệ đại đội trưởng trực tiếp liền ngăn ở sảng khoái trước mặt, lớn tiếng chất vấn.
"Mẹ, ngươi kết quả muốn làm chi? ! Ngươi đây là chê ngươi con qua rất thoải mái là đi?"
Phan bích thật lâu đều không có gặp qua con , nhìn thấy hắn xuất hiện lại rõ ràng là che chở cái kia nữ nhân, vành mắt nhi không khỏi đỏ lên, kia tầm mắt nửa điểm nhi đều luyến tiếc bỏ ra dường như thẳng nhìn chằm chằm Vệ Liệu.
"Con, ta chính là muốn nhìn một chút tôn tử... Ngươi cũng không về gia, ba ngươi cũng đi rồi..."
"Hừ, ngươi này chỗ nào là muốn xem tôn tử, ngươi là muốn bức tử con, thôi xa tôn tử! Trước kia tôn tử mỗi ngày ở ngươi trước mặt vòng thời điểm ngươi thế nào không biết quý trọng? Hiện tại tưởng hắn ? Ta nói thật cho ngươi biết, chuyện này chưa nghĩ tới! Đừng nói sảng khoái, ta cũng không đồng ý làm cho đứa nhỏ cùng ngươi ở, không giáo phôi con ta!"
Hắn những lời này nói được rất nặng, tức giận đến phan bích run run.
"Ngươi đứa nhỏ này làm sao nói chuyện, ta là mẹ ngươi!"
"Mẹ?" Nghi vấn dường như nhìn trước mắt mẫu thân, lại liếc nghễ vẻ mặt hờ hững lão bà, vẫn là lão bà trong lòng tràn đầy nước mắt con, Vệ Liệu chua sót cười: "Ngươi muốn thật sự là ta thân mẹ, có thể hay không liền giơ cao đánh khẽ, thả ta một con ngựa?"
"Con, ngươi lời này có ý tứ gì? Mẹ còn không đều là vì tốt cho ngươi sao..." Bị con luôn mãi kéo xuyết, phan bích không khỏi cũng có chút nhi sinh khí: "Mẹ đem ngươi lôi kéo đại, còn sai lầm rồi là đi? ! Hiện tại ngươi vì cô gái này, cũng đi theo đến đối phó mẹ?"
"Cô gái này, cô gái này, nàng là ta lão bà, con ta mẹ, nàng là ngoại nhân sao?" Vệ Liệu tức giận đến thanh âm run lên run lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân hôn liêu nhân - Hiện đại [tangthuvien.com]
RomanceMuốn sớm biết rằng hắn là quyền cao chức trọng chính sư cấp đại tá, nàng có thể đem vòi phun cường cắm vào trong miệng hắn sao? Nếu không là hắn tùy ý lăng nhục phỉ báng, nàng có thể không cẩn thận cắn thượng hắn lão nhị sao? Ở kinh đô, hắn là tôn q...