003

1.6K 4 0
                                    

Hắn là các ông, khinh thường cho cùng nữ nhân so đo.

Mà Liên Kiều lại thực tạc mao . Nữ nhân này rất căng phai nhạt có hay không?

Dựa vào chi...

Nắm chặt nắm chặt thủ, nàng giận dữ phản cười, một đôi mắt tức tối nhìn phía bị rống lên sau có chút sững sờ dịch tiểu thư:

"Của ta nam nhân, hắn ăn gì cùng ngươi có quan hệ? Ngươi lên mặt cái rắm a? Muốn làm tiểu tam cũng phải chọn chọn thời gian, đừng hắn mẹ cấp mặt không cần —— "

Dịch An Nhiên nháy mắt mặt đỏ lên, nàng thật không nghĩ tới cô gái này hội như vậy thô tục mắng chửi người.

Vẻ mặt khổ sở nhìn cái kia lạnh mặt nam nhân.

Nhíu nhíu mày, Hình Liệt Hỏa cảm thấy đến mức luống cuống, thật sự là lười xem, đột nhiên đứng dậy lôi kéo Liên Kiều liền ra phòng khách nhỏ.

Mà Liên Kiều lại tích tụ , hắn đây là muốn duy hộ ai đâu?

Kỳ thực, một tháng bánh thôi, thật sự không có gì, nhưng mà nàng kia tâm...

Phàm là trải qua qua luyến ái đồng chí nhóm đều cần phải rõ ràng, thường thường ở rất nhiều thời điểm, nhân ở chỗ hàng ngày là kia một chút cảm giác. Càng là để ý, liền càng là để ý; càng là để ý, liền càng là so đo; nhất là nữ nhân, này cơ hồ là kiên trì định luật.

Được rồi, nàng thừa nhận bản thân thật nạo loại, ở trải qua Dịch Thiệu Thiên phản bội sau, nàng cấp bản thân tâm cơ hồ là bỏ thêm một đạo phòng trộm môn nhi.

Trong nháy mắt, nàng có một loại muốn chạy trốn cách loại này như có như không, dục che còn vạch trần tình cảm xúc động.

Nàng không nghĩ, cũng không nguyện lại vì tình mà thương.

Nhà ăn.

Rốt cục hỗn đến ăn cơm , nhưng mà Liên Kiều khẩu vị lại đi đã đánh mất, trong lòng lại không thoải mái, trên mặt đều bưng.

Hình nãi nãi hiền lành hòa ái tươi cười là để cho nhân thư thái , mà Hỏa ca gia nhị bá tam bá, nhị thẩm tam thẩm, kia đều là quan to phu nhân phái đoàn nhi, sẽ không quá mức khó xử, cũng sẽ không thể quá mức thân thiết, trừ bỏ lễ tiết thượng hàn huyên, lại không quá nhiều tiếp xúc.

Đương nhiên, Liên Kiều cũng thế, tất yếu lễ phép, nàng biết, trang, nàng cũng sẽ.

Hình lão gia tử hôm nay luôn luôn phụng phịu, Hình gia đại trạch nói chuyện cũng không có làm cho hắn đối Liên Kiều thái độ có cái gì đổi mới, theo thư phòng thoát trực tiếp an vị hạ ăn cơm.

Ở Hình gia, hắn là lão đại, không biết là huynh trưởng như cha nguyên nhân, vẫn là vốn là quyền cao chức trọng, tóm lại, Liên Kiều nhìn, Hỏa ca gia nhị bá tam bá đối ba hắn đều khách khách khí khí, cung kính , càng miễn bàn cháu chất nữ cái gì .

Cho nên này cũng không nan giải thích hắn vì sao không thích nàng thôi? Dám cho hắn người đứng đầu hàng ăn, không phải chỉ còn đường chết?

Kia trương nặc đại to lớn bàn tròn thượng vây đầy Hình gia nhân, đồ ăn phong phú tất nhiên là không cần nhiều lời, mà trên bàn cơm lặng ngắt như tờ mới là trọng điểm.

Quân hôn liêu nhân - Hiện đại [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ