Chương 41
Đây là Tống Vi lần đầu tiên rời đi cha mẹ, nàng sở mặc sức tưởng tượng dừng chân sinh hoạt là tốt đẹp. Nhưng là, đi vào ký túc xá ngày đầu tiên, nàng liền mắt choáng váng.
Bởi vì từ nhỏ đến lớn, nàng áo cơm cuộc sống hàng ngày đều là từ nàng mụ mụ một tay chiếu cố, dẫn tới Tống Vi liền đơn giản tự gánh vác năng lực đều không có.
Giữa trưa, thừa dịp nghỉ trưa thời gian, Dư Thiệu Nhiên không yên tâm mà trở lại ký túc xá, vừa vào cửa liền nhìn đến Tống Vi một tay cầm vỏ chăn, một tay cầm nội tâm, vẻ mặt khó khăn.
Phía trước nàng một người trụ thời điểm, cái này ký túc xá sạch sẽ ngăn nắp, hiện tại thật nhiều địa phương đều chất đống Tống Vi đồ vật. Đặc biệt là trên mặt đất, đại phô đệm chăn, tiểu bài thi, còn có rửa mặt bồn từ từ linh tinh đồ vật.
Dư Thiệu Nhiên hơi hơi mà thở dài, cảm giác cái này ký túc xá về sau đều sẽ không quá sạch sẽ.
“Ta giúp ngươi chỉnh đi.” Dư Thiệu Nhiên tiến lên vài bước, lấy quá Tống Vi trong tay đồ vật.
Tống Vi mặt lộ vẻ kinh hỉ, “Ngươi như thế nào trở về?”
“Ta sợ ngươi sẽ không chỉnh, cho nên liền trở về giúp giúp ngươi.”
Cùng Tống Vi bất đồng, bởi vì mụ mụ chức nghiệp đặc thù tính, Dư Thiệu Nhiên từ nhỏ tự gánh vác năng lực liền phi thường cường.
“May mắn ngươi đã trở lại, bằng không ta thật sự không biết nên làm cái gì bây giờ.” Thấy Dư Thiệu Nhiên, Tống Vi giống như là thấy được cứu tinh giống nhau, “Trước kia ở nhà loại chuyện này đều là ta mụ mụ làm, ta chưa từng có chính mình động thủ quá.”
“Vậy ngươi hiện tại tới trọ ở trường, nhất định sẽ không thói quen.”
“Không có việc gì, ta sẽ chậm rãi thói quen.” Tống Vi cười cười, “Ta tổng không thể cả đời dựa ta mẹ đi.”
“Ngươi giác ngộ còn rất thâm.”
Bị Dư Thiệu Nhiên khích lệ có chút ngượng ngùng, Tống Vi mặt hơi hơi phiếm hồng, “Về sau chúng ta chính là bạn cùng phòng, đến lúc đó còn cần ngươi nhiều giúp giúp ta.”
“Hảo thuyết hảo thuyết.”
Hai người nói chuyện, Dư Thiệu Nhiên liền tam hạ hai hạ đem chăn cấp bộ hảo. Sau đó, còn giúp Tống Vi trải giường chiếu. Thẳng đến nghỉ trưa kết thúc, hai người cuối cùng là đem Tống Vi lấy tới đồ vật đều cấp hợp quy tắc hảo.
Nhìn một lần nữa hồi phục sạch sẽ ký túc xá, Dư Thiệu Nhiên nhẹ nhàng thở ra.
Nàng nói: “Chúng ta trường học ký túc xá cũng là sẽ có bình xét, túc quản a di cùng học sinh hội cơ hồ mỗi tuần đều sẽ tới kiểm tra. Lưu động hồng kỳ có thể không cần suy nghĩ, căn bản bài không thượng chúng ta. Nhưng vẫn là muốn bảo trì vệ sinh, bằng không sẽ khấu phân.”
Tống Vi gật gật đầu, “Yên tâm, ta nhất định sẽ bảo trì sạch sẽ.”
Nhìn Tống Vi tin tưởng tràn đầy bộ dáng, Dư Thiệu Nhiên không khỏi vẫn là lo lắng. Nếu là làm Tống Vi chính mình một người ở tại cái này trong ký túc xá, nàng thật sự có thể bình an sống sót sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thi Đại Học Sau Đối Thủ Một Mất Một Còn Cùng Ta Thổ Lộ
RomanceTác phẩm: Thi đại học sau đối thủ một mất một còn cùng ta thổ lộ Tác giả: Tiểu Cẩm Lí Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 783 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5648 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1801 Văn chương tích phân: 85...