51-60

461 15 1
                                    


Chương 51

“Phía trước ngươi đi trại hè thời điểm, cùng Thi Đàn Khê ngủ cùng trương giường, có thể có 20 thiên?”

“Ân, không sai biệt lắm đi.”

Chuyện này Dư Thiệu Nhiên phía trước ở trong đàn nghe Hứa Yến Hoan nói qua vài lần, lúc sau cũng không có gì cơ hội cẩn thận cùng nàng tâm sự.

Dư Thiệu Nhiên tò mò hỏi: “Vậy các ngươi cái gì cũng chưa phát sinh?”

Hứa Yến Hoan nghe không hiểu lắm lời này, vẻ mặt mờ mịt, “Phát sinh cái gì?”

Dư Thiệu Nhiên không biết nên khóc hay cười, hảo đi, nàng đại khái là đánh giá cao đối phương ở cảm tình mặt trên một ít ý tưởng.

Nàng thay đổi cái cách nói, “Ta ý tứ là, không có đánh lên tới sao?”

“Ngươi nói như vậy có chút khoa trương, ta cùng Thi Đàn Khê hẳn là còn chưa tới sẽ động thủ nông nỗi.”

“Trước kia cũng không phải không nhúc nhích quá.”

Biết nàng nói chính là cao một năm ấy sự tình, Hứa Yến Hoan xấu hổ sờ sờ chóp mũi, “Kia đều là hiểu lầm.”

“Nhưng rốt cuộc ngươi không thích Thi Đàn Khê, ngược lại thực chán ghét nàng. Cùng một cái người đáng ghét, cùng ngủ 20 thiên, có thể chịu được?”

“Nàng cũng không như vậy chán ghét đi.” Nói xong lời này, Hứa Yến Hoan chính mình sửng sốt.

Nàng trước kia cũng không phải là như vậy tưởng, trước kia nàng vẫn luôn cảm thấy Thi Đàn Khê là trên thế giới này ghét nhất người.

Nhưng hiện tại……

Là từ khi nào bắt đầu, nàng rốt cuộc nói không nên lời chán ghét nàng như vậy lời nói.

Dư Thiệu Nhiên chú ý Hứa Yến Hoan biểu tình, trong lòng mừng thầm, các nàng gia Hoan Hoan tình không tự biết a.

Sợ lại liêu đi xuống hoàn toàn ngược lại, Dư Thiệu Nhiên liền thay đổi cái đề tài. Hứa Yến Hoan cũng không nghĩ lại liêu Thi Đàn Khê, cho nên không có lặp lại nhắc lại.

Hứa Yến Hoan cùng Dư Thiệu Nhiên cùng nhau trở về ký túc xá, đem mang đến hành lý thả lại chính mình ký túc xá, thu thập một phen lúc sau liền thừa dịp Thi Đàn Khê không có tới đi Dư Thiệu Nhiên ký túc xá.

Nàng có nghĩ tới chính mình ăn sinh nhật, muốn hay không kêu lên Thi Đàn Khê cùng nhau. Nhưng nghĩ tới nghĩ lui, lại cảm thấy các nàng giống như còn không hảo đến cái kia phân thượng, cũng liền từ bỏ.

Chỉ là, trong lòng này phân tiêu tán không đi buồn khổ là vì cái gì?

Ở Dư Thiệu Nhiên ký túc xá đãi trong chốc lát, Từ Xảo Nhiên liền tới rồi. Sang năm tháng 3 thể dục sinh nhóm liền phải bắt đầu thể dục khảo thí, cho nên năm nay còn không có khai giảng trước các nàng cũng đã ở trường học tiến hành đặc huấn. Hôm nay cũng không ngoại lệ, cuối tuần cũng chưa có thể nghỉ về nhà.

Từ Xảo Nhiên xách theo hai cái màu đen bao nilon, vào nhà liền hỏi: “Tống Vi nói cái gì thời điểm tới sao?”

“Đại khái đến năm sáu điểm đi.”

[BHTT] [QT] Thi Đại Học Sau Đối Thủ Một Mất Một Còn Cùng Ta Thổ LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ