Chương 61Hôm nay Dư Thiệu Nhiên rất kỳ quái, đặc biệt là đương nàng từ phòng vệ sinh trở về, cả người không thể nói là chuyện như thế nào.
Nhìn nàng ăn cơm khi toàn bộ hành trình nhíu lại mày, Hứa Yến Hoan không biết chính mình là nên hỏi vẫn là không nên hỏi.
“Ngươi làm gì tổng dùng cái kia ánh mắt nhìn ta.” Dư Thiệu Nhiên nhận thấy được Hứa Yến Hoan ánh mắt không thích hợp, “Có phải hay không muốn hỏi ta cùng Từ Xảo Nhiên sự tình?”
“Ngươi cùng Từ Xảo Nhiên chuyện gì?”
“……”
Dư Thiệu Nhiên bỗng nhiên cảm thấy chính mình giống như không đánh đã khai, nàng cho rằng Hứa Yến Hoan thường xuyên xem chính mình, là bởi vì muốn hỏi các nàng thông điện thoại khi Từ Xảo Nhiên vì cái gì sẽ ở bên cạnh.
“Vậy ngươi làm gì tổng xem ta.”
Hứa Yến Hoan nói: “Không, ta chính là cảm thấy ngươi từ phòng vệ sinh trở về lúc sau vẫn luôn cau mày, cảm giác ngươi có tâm sự.”
Dư Thiệu Nhiên muốn nói gì, nàng hiện tại trong lòng lộn xộn, không biết nên như thế nào đối Hứa Yến Hoan giảng, cuối cùng hóa thành một tiếng thở dài, “Trước đừng nói ta, ngươi đâu? Đêm qua Thi Đàn Khê đem ngươi đưa về nhà, ngươi không lưu nàng trụ hạ sao?”
“Tối hôm qua lúc ấy ta đều đã bất tỉnh nhân sự, đều đã quên nàng đưa ta trở về. Hôm nay Trần thúc cùng ta nói, Thi Đàn Khê đem ta đưa về nhà, sau đó hắn nói muốn đưa Thi Đàn Khê trở về, Thi Đàn Khê cự tuyệt.”
“Ngươi tối hôm qua mới uống vài chén, như thế nào liền say thành như vậy?”
“Không thắng rượu lực a.” Hứa Yến Hoan cũng thực bất đắc dĩ, “Bất quá, trải qua tối hôm qua kế hoạch, ta cảm thấy ta hẳn là thích Thi Đàn Khê.”
Dư Thiệu Nhiên nhướng mày đầu, “Ai, có tâm động cảm giác?”
Hứa Yến Hoan nói: “Ta cũng không biết đó có phải hay không tâm động cảm giác, liền cảm thấy trái tim muốn nhảy ra, hơn nữa……”
“Hơn nữa cái gì?”
Hứa Yến Hoan có chút ngượng ngùng, mặt cũng đỏ bừng, “Hơn nữa, tưởng lại thân một lần.”
“Ai ô ô, cái gì? Còn tưởng lại thân một lần? Chậc chậc chậc, lại không phải ngươi phía trước chán ghét nhân gia lúc ấy ha.”
Hứa Yến Hoan bị Dư Thiệu Nhiên trêu ghẹo mặt càng đỏ hơn, “Ta đã sớm không chán ghét nàng.”
Dư Thiệu Nhiên giơ tay chống cằm, “Vậy ngươi cùng Thi Đàn Khê nói sao?”
Hứa Yến Hoan lắc lắc đầu, “Ta lên lúc sau liền cho ngươi gọi điện thoại, nghĩ trước nói cho ngươi.”
“Vậy ngươi hiện tại chạy nhanh cùng Thi Đàn Khê nói đi, nàng nhất định sẽ cao hứng chết.” Dư Thiệu Nhiên có vẻ so Hứa Yến Hoan còn muốn hưng phấn, “Các ngươi hai người ở bên nhau đó chính là trời đất tạo nên một đôi, không được, trong chốc lát ta ở trong đàn nói một chút, chờ làm Từ Xảo Nhiên ồn ào sau đó cho các ngươi mời khách ăn cơm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thi Đại Học Sau Đối Thủ Một Mất Một Còn Cùng Ta Thổ Lộ
RomanceTác phẩm: Thi đại học sau đối thủ một mất một còn cùng ta thổ lộ Tác giả: Tiểu Cẩm Lí Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 783 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5648 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1801 Văn chương tích phân: 85...