Văn án

3.2K 93 9
                                    

Hứa Yến Hoan hàm chứa chìa khóa vàng sinh ra, đỉnh quang hoàn lớn lên, gia thế, tướng mạo, thành tích mọi thứ nổi bật, đi đến nào đều là chúng tinh phủng nguyệt nhân vật phong vân.

Cho đến bước vào cầu vồng cao trung, gặp được Thi Đàn Khê.
Thi Đàn Khê luôn là như vậy nhẹ nhàng bâng quơ cướp đi nguyên bản thuộc về nàng vinh dự, giống như so nàng có thiên phú, cho nên mới vĩnh viễn thong dong.
Hứa Yến Hoan: Ta không tin! Ta không phục!

Cổ có Việt Vương Câu Tiễn nằm gai nếm mật, nay có nàng Hứa Yến Hoan treo cổ thứ cổ.
Thi Đàn Khê xoát bài tập nàng cũng muốn xoát!

Thi Đàn Khê học Olympic Toán nàng cũng muốn học!
Thi Đàn Khê tham gia trại hè nàng cũng phải đi!
Thi Đàn Khê rốt cuộc bị buộc đỏ mắt, thức đêm đọc sách đến rạng sáng hai điểm.

Hứa Yến Hoan: Thức dậy so gà sớm, ngủ đến so cẩu vãn.
Thi Đàn Khê:?? Mắng chửi người?
Cầu vồng cao trung sư sinh: Đây là hà tất.

Thi đại học ra phân ngày đó, Hứa Yến Hoan được như ý nguyện, lấy một phân ưu thế siêu việt Thi Đàn Khê, đoạt được thi đại học Trạng Nguyên, không khỏi ngửa mặt lên trời hò hét: “Ta rốt cuộc có thể thoát khỏi Thi Đàn Khê lạp ha ha ha ha!”

Thi Đàn Khê ở bên nhỏ giọng lẩm bẩm: “Ta và ngươi ghi danh cùng sở đại học.”
“……”
“Ta…… Thích ngươi.”

“Ngươi có bệnh đi, cầu vồng cao trung ai không biết ta ghét nhất người chính là ngươi!”

Thật lâu thật lâu về sau, hai người trở lại cầu vồng cao trung, nơi này đến nay truyền lưu về Hứa Yến Hoan truyền thuyết.
Hứa Yến Hoan: “Nghe nói ta năm đó vì cùng Thi Đàn Khê có cộng đồng đề tài, tìm cách hỏi thăm nàng xoát bài tập, vì cùng Thi Đàn Khê ngẫu nhiên gặp được, tễ phá đầu tham gia nàng tham gia trại hè, ta còn theo đuôi nàng đi thư viện, tư tàng nàng bút ký, nỗ lực theo đuổi nàng ba năm, đánh bậy đánh bạ khảo trúng Trạng Nguyên, cam!”

Thi Đàn Khê: “Ta có đoạn thời gian…… Cũng như vậy cho rằng.”
Một câu tóm tắt: Ta đem ngươi đương đối thủ một mất một còn, ngươi lại tưởng cùng ta luyến ái
Lập ý: Hảo hảo học tập

Giản bình:
Từ nhỏ đến lớn Hứa Yến Hoan đều là thiên chi kiêu nữ, lớn lên hảo, gia thế hảo, học tập hảo, thỏa thỏa con nhà người ta. Nhưng nàng nằm mơ cũng không nghĩ tới có người đoạt nàng trung khảo Trạng Nguyên không nói, người nọ còn thành nàng bạn cùng phòng kiêm ngồi cùng bàn. Vì thế, cao trung ba năm, Hứa Yến Hoan đến duy nhất mục tiêu chính là đánh bại Thi Đàn Khê. Thi đại học thành tích ra tới, Hứa Yến Hoan lấy một phân chi kém lực áp Thi Đàn Khê, bắt lấy thi đại học Trạng Nguyên chi danh, tùy theo mà đến còn có Thi Đàn Khê thông báo. Hứa Yến Hoan:??? Ngươi còn nhớ rõ chúng ta là đối thủ một mất một còn sao?

Khai văn cấu tứ mới mẻ độc đáo, tiểu thuyết chuyện xưa nội dung phong phú, ngôn ngữ sinh động hài hước, nhân vật tính cách tiên minh, tình tiết lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục. Chuyện xưa tình tiết no đủ, vai chính hỗ động tự nhiên lưu sướng, toàn văn không có ngược điểm, trừ bỏ luyến ái bên ngoài, vai chính chi gian cũng ở lẫn nhau trợ giúp, lẫn nhau trưởng thành, văn chương lập ý phi thường chính năng lượng.

 Chuyện xưa tình tiết no đủ, vai chính hỗ động tự nhiên lưu sướng, toàn văn không có ngược điểm, trừ bỏ luyến ái bên ngoài, vai chính chi gian cũng ở lẫn nhau trợ giúp, lẫn nhau trưởng thành, văn chương lập ý phi thường chính năng lượng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [QT] Thi Đại Học Sau Đối Thủ Một Mất Một Còn Cùng Ta Thổ LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ