Đệ 01 chương
Ban đêm, gió lạnh phất quá cửa sổ, gợi lên bức màn mơ hồ, thổi vào phòng trong. Đêm qua mới vừa hạ quá một trận mưa nhỏ, lúc này trong không khí còn bí mật mang theo một cổ ướt át bùn đất hơi thở.
Cảm giác được một tia lạnh lẽo, Thi Đàn Khê đảo lộn cái thân, nghĩ chính mình ứng đứng dậy đi đem cửa sổ đóng lại, nề hà mí mắt trọng thật sự không mở ra được.
Mười tháng một lúc sau thành phố B thời tiết bắt đầu phát sinh biến hóa, mặc dù là này một cái mùa hè đều vẫn luôn thói quen mở cửa sổ ngủ Thi Đàn Khê lúc này cũng cảm thấy có chút lãnh.
Muốn tìm kiếm càng ấm áp độ ấm, Thi Đàn Khê thân mình không cấm hướng trong ổ chăn rụt rụt.
Nửa mộng nửa tỉnh gian, Thi Đàn Khê cảm giác có một cổ lực lượng áp đến trên người mình, cùng với còn có một cổ nhiệt đằng ấm áp.
Theo sau giống như có thứ gì đang ở cọ nàng cổ, ngứa ý làm Thi Đàn Khê không thể không mở to mắt. Mơ mơ màng màng trung, nàng thấy chính mình bạn cùng phòng chính đè ở nàng trên người.
“Hứa Yến Hoan! Ngươi làm gì vậy?!” Thi Đàn Khê lập tức tỉnh táo lại.
Thi Đàn Khê không phải kinh ngạc với nàng bạn cùng phòng đè ở nàng trên người, mà là nàng bạn cùng phòng lúc này xích trần trụi thượng thân, một đôi chói lọi tuyết trắng càng là ánh vào mi mắt.
Lại là một trận gió đêm thổi vào phòng, một cổ nồng đậm mùi rượu xông vào mũi, mới vừa tỉnh táo lại Thi Đàn Khê tức khắc có vài phần men say.
Lại xem chính mình trước mặt bạn cùng phòng, môi đỏ khẽ mở, ánh mắt mê ly, mị nhãn như tơ. Một đầu tóc dài rải rác dừng ở đầu vai, ở ánh trăng chiếu rọi hạ giống như vẩy mực giống nhau.
“Thi Đàn Khê…… Trên người của ngươi cái gì hương vị, thơm quá……” Hứa Yến Hoan nỉ non, đầu liền hướng Thi Đàn Khê phần vai tới sát, “Ngô, Thi Đàn Khê, ta nóng quá…… Nóng quá……”
Hứa Yến Hoan hơi hơi ngửa đầu, môi liền đụng chạm đến Thi Đàn Khê cổ. Làm như cố ý vô tình cọ xát, như là đang tìm kiếm cái gì, lại như là ở khát cầu cái gì.
Hai người thân thể kề sát ở bên nhau, mặc dù là cách một tầng áo ngủ, Thi Đàn Khê cảm giác được đối phương kia phân mềm mại.
“Tê……” Thi Đàn Khê không tự giác hít hà một hơi.
Cảm giác được Hứa Yến Hoan trên người nóng rực, cùng hô hấp, cuối cùng một tia lý trí, Thi Đàn Khê nhớ tới hôm nay là Hứa Yến Hoan 18 tuổi sinh nhật.
Khó trách nàng như vậy vãn mới trở về, nguyên lai là trộm đạo đi uống rượu.
Thi Đàn Khê cùng Hứa Yến Hoan quan hệ từ trước đến nay không tốt lắm, mặc dù là cùng cái ký túc xá, Hứa Yến Hoan ăn sinh nhật, cũng không có kêu lên Thi Đàn Khê cùng nhau.
“Thi Đàn Khê, ngươi đừng đắc ý, chỉ là một lần khảo thí mà thôi. Lần sau, ta nhất định khảo so ngươi hảo, không tin chúng ta chờ xem.”
Ngày xưa, Hứa Yến Hoan quật cường kêu gào thanh quanh quẩn ở Thi Đàn Khê bên tai, lúc này lại xem mềm ở chính mình trong lòng ngực nhân nhi, mặc dù Thi Đàn Khê là cái gì ý chí sắt đá, cũng khó tránh khỏi sẽ động dung, huống hồ nàng không phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thi Đại Học Sau Đối Thủ Một Mất Một Còn Cùng Ta Thổ Lộ
RomanceTác phẩm: Thi đại học sau đối thủ một mất một còn cùng ta thổ lộ Tác giả: Tiểu Cẩm Lí Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 783 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5648 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1801 Văn chương tích phân: 85...