21-30

390 17 6
                                    

Chương 21

“Khách nhân, ngài không có việc gì đi?” Người phục vụ tiểu ca nghe được thanh âm, vội vàng lại đây, lại nhìn đến Hứa Yến Hoan chân thời điểm, “Ngài chờ một lát, ta đi lấy giấy ăn.”

Tiểu ca vội vàng đi quầy tiếp tân lấy tới rất nhiều giấy ăn cùng một cái tân khăn lông, đem khăn lông cho Hứa Yến Hoan, chính mình còn lại là lấy giấy ăn rửa sạch mặt bàn cùng mặt đất.

Hứa Yến Hoan dùng khăn lông xoa xoa quần của mình, áy náy mà nói: “Thực xin lỗi.”

“Không có việc gì.” Tiểu ca cười ngẩng đầu, “Ngài nếu không đi phòng vệ sinh sát đi, dùng điểm nước, bằng không salad dấu vết sát không xong, nơi này giao cho ta thu thập là được.”

“Cảm ơn ngươi.”

“Không khách khí.”

Hứa Yến Hoan cầm khăn lông đến phòng vệ sinh, dính điểm nước, dùng sức chà lau, nhưng là salad dấu vết thực ngoan cố, Hứa Yến Hoan đều đã cảm giác được thủy xuyên thấu qua hai tầng quần, tới nàng trên đùi da thịt, lại vẫn cứ sát không sạch sẽ.

Hứa Yến Hoan từ bỏ, nàng đem khăn lông rửa sạch sẽ, đặt ở một bên. Nhìn trong gương chính mình, tóc tán loạn, rất là chật vật.

Nàng hôm nay như thế nào sẽ như vậy xui xẻo? Đầu tiên là mở vòi nước bắn một thân, lại là đem salad vẩy lên người. Đại niên 30, nàng liền như vậy xui xẻo, tân một năm, có thể hảo sao?

Từ nhỏ đến lớn, Hứa Yến Hoan đều là gia trưởng trong miệng “Con nhà người ta”, là cao cao tại thượng thiên chi kiêu nữ, chưa bao giờ khi nào lọt vào quá loại này xui xẻo sự tình.

Hứa Yến Hoan càng nghĩ càng cảm thấy khổ sở, hốc mắt cũng đã ươn ướt.

Không được, nàng không thể khóc. Hứa Yến Hoan quật cường mà ngửa đầu, không cho nước mắt chảy xuống tới.

Một hồi lâu, nàng túm hai trương trừu giấy xoa xoa hai mắt của mình, hòa hoãn một chút cảm xúc, nàng mới đi ra phòng vệ sinh.

Bên ngoài vị trí đã bị phục vụ viên tiểu ca thu thập hảo, tiểu ca còn tri kỷ mà giúp nàng thay đổi địa phương, “Mỹ nữ, ngươi ngồi vị trí này đi? Bên kia ta một lần nữa kéo một chút, trên mặt đất có thủy, đừng trượt chân.”

“Cảm ơn ngươi.” Hứa Yến Hoan mở miệng nói, thanh âm trầm thấp, còn mang theo một tia khóc nức nở.

Nghe ra nàng trong thanh âm không thích hợp, tiểu ca quan tâm hỏi: “Mỹ nữ, ngươi không có việc gì đi?”

Hứa Yến Hoan miễn cưỡng cười cười, “Không có việc gì.”

“Vậy ngươi chạy nhanh ăn đi, bằng không trong chốc lát muốn lạnh.”

“Ân.”

Hứa Yến Hoan lên tiếng nhi, liền cúi đầu bắt đầu ăn hamburger, nàng không nghĩ làm bất luận kẻ nào nhìn đến nàng yếu ớt một mặt.

Có lẽ là bên ngoài quá lạnh, hamburger lớn thú bông ở bên ngoài đãi một lát liền đi vào trong phòng. Trong tay nắm chặt thật dày một chồng truyền đơn, xem ra là không phát ra đi.

[BHTT] [QT] Thi Đại Học Sau Đối Thủ Một Mất Một Còn Cùng Ta Thổ LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ