6.

74 9 0
                                    

Tháng 3 đã đến, thời gian này là thời gian thi tốt nghiệp của nàng. Nàng ở nhà ôn thi thêm, tối nào cô cũng qua giúp nàng nên nàng không cần phải thức khuya nhiều.

- Lili nè, tốt nghiệp xong chị sẽ có quà tặng cho em.

- Chaeng có quà sao ?  Vậy em sẽ cố gắng thật tốt.

Nàng ôm cô ngủ rất ngon, vì cô đã hứa tặng quà cho nàng rồi.

Đến ngày thi, cô đưa nàng đến trường, lúc xuống xe cô hôn lên môi nàng rồi cưng chiều nói.

- Chỉ cần thi thật tốt, đừng quan tâm điểm cần có, em thi tốt hết sức chị đều thưởng cho em.

- Dạ ! Em sẽ cố hết sức.

Nàng nhanh chóng vào thi. Cô đứng đó đợi nàng đi vào mới đến công ty.

Lên công ty, bước vào phòng thấy người con trai đó.

Cô đã muốn đuổi đi rồi.

Nhưng ba cô ở đó.

- Chaeyoung, lâu rồi mới gặp, em nhớ chị quá, chị nhớ em không đó ?

- Lâu ngày không gặp, không nghĩ cậu có tồn tại.

Sau câu nói đó Jung Han sượng trân, tay hắn dừng lại không trung vì muốn ôm cô.

- Chaeyoung !! Em nó mới về đừng giở cái giọng đó.

- Vốn dĩ nó không phải em tôi, ba cùng đừng có ở đây đe doạ.

Chỉ vài câu nói Jung Han với ba cô liền nóng mặt, sở dĩ cả hai đến đây đều có nguyên do, bởi Jung Han đã biết cô hiện tại đang yêu Lisa.

Ba cô là nhờ vì hắn mà biết nên đến.

- Nghe nói con đang quen nữ nhân, dừng đi Chaeyoung

Cô không quá bất ngờ vì sở dĩ ba cô đến đây chắc chắn có lí do, nếu không biết, sớm muộn cũng biết.

- Chuyện tôi quen ai đều không phải các người lo, nên lo con ông đừng ăn chơi rồi hại người khác có bầu liền bỏ.

Jung Han sốc óc, hắn là không ngờ ở bên Pháp mà chị hắn còn biết, quả thật điều này làm hắn có chút hứng thú.

- Tôi hiện đang bận, hôm nay về hết đi, đừng trách tôi quăng hai người từ đây xuống.

Cô nói rồi đi ra khỏi phòng, không ngoảnh đầu nhìn lấy.

- Chaeyoung.....con....

- Ba đừng nóng, con có cách khiến chị ấy bỏ cô ta rồi.

- Haizz, được rồi nhờ con vậy, ba không muốn chị con chịu khổ vì thiên hạ.

Hắn nghe xong liền nhếch miệng cười, Jung Han là đã nghĩ ra cách khiến cho Chaeyoung phải chia tay cô người yêu kia rồi.

Xong việc cô nhanh chóng đi đón nàng, trên đường đi cô còn mua một bó bông để tặng cho nàng.

Lúc cô đến, nàng cũng vừa ra, thấy chiếc xe quen thuộc nàng nhanh chóng chạy đến.

- Chúc mừng em thi xong, chị tặng em.

Đưa bó bông cho nàng, cô khẽ lấy tay xoa đầu nàng. Hôm nay bạn nhỏ làm rất tốt rồi.

[Chaelisa] Thiếu em cuộc sống vốn không còn mặt trời.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ