PETE
Tôi thức dậy từ sớm vì hôm nay tôi có hẹn đi thăm Macau cùng với Vegas. Hôm qua tôi xem phim đến tận 3 giờ sáng rồi mới đi ngủ nên hôm nay mắt tôi thâm đen như con gấu trúc.
"Em chuẩn bị xong chưa? Ta đi nào!". Vegas mở cửa bước vào.
"Xong rồi! Đi thôi!". Tôi đáp lại.
"Mà này hôm qua mấy giờ em mới ngủ vậy? Mắt em hiện rõ cả quầng thâm kia kìa!". Hắn ta nhìn tôi hỏi.
"Nhiều chuyện! Đi đi!". Tôi kéo tay hắn đi.
Tại bệnh viện xxx
"Thưa cậu Vegas hiện giờ tình trạng bệnh nhân đã ổn nên cậu có thể vào trong thăm!". Một anh bác sĩ nói với chúng tôi.
Tôi đẩy cửa trước bước vào phòng bệnh. Vừa thấy tôi Macau liền vui vẻ mỉm cười.
"Chào anh, Pete!"
Tên Vegas cùng lúc đó cũng bước vào.
"Macau, em khỏe hơn chưa?". Hắn ta hỏi Macau với vẻ mặt lo lắng.
"Em không sao đâu anh hai!". Macau đáp lại.
"Tại sao em lại tự cắt vào cổ tay mình như vậy? Có biết anh lo lắng lắm không?". Hắn ta tức giận.
"Này Vegas! Anh không cần phải quát vào mặt cậu Macau như vậy!". Tôi nói.
"Em.. em..". Macau bối rối.
Đột nhiên cậu ấy khóc òa lên. Vegas thấy vậy liền chạy đến ôm lấy cậu.
"Macau, em nín đi! Anh xin lỗi! Anh chỉ sợ em...". Hắn ta nhẹ nhàng nói.
"Huhu... anh hai..". Macau òa khóc nức nở.
Cứ thế hai anh em họ ôm nhau cho đến khi Macau bình tĩnh lại. Vậy là nãy giờ tôi là người tàn hình sao? (T-T)
[Pete khóc thầm nhiều chút🥲]
"Anh hai thấy em có vô dụng không? Ba mắng em là kẻ vô tích sự không làm được gì cho gia tộc cả!". Macau lên tiếng.
"Không! Em nói gì vậy? Em không vô dụng chút nào! Ba thật quá đáng! Em và anh đều làm theo nhiệm vụ ông ấy giao mà!". Vegas nói.
"Lúc đó.. em tuyệt vọng lắm anh hai! Em chỉ muốn chết đi thôi!".
"Macau! Em không được nói như vậy! Em phải sống vì anh! Anh xin em đừng làm như vậy nữa!". Hắn ta sợ hãi nhìn Macau.
Tôi đi đến chạm vai Vegas và nói nhỏ vào tai hắn.
"Anh ra ngoài đi để tôi khuyên cậu ấy!"
Hắn ta liền đứng dậy và nói với Macau.
"Anh đi vệ sinh chút! Anh sẽ nhanh chóng quay lại sau!".
Tôi bước đến và ngồi cạnh Macau.
"Cậu Macau! Cậu phải mạnh mẽ lên! Cậu không thể chết như vậy được! Cậu có biết Vegas lo lắng cho cậu đến nổi mà anh ta bật khóc không?". Tôi nói.
"Nếu cậu chết đi thì cậu có thay đổi được cái nhìn của ba cậu về cậu không? Ông ấy cũng vẫn xem cậu là kẻ vô dụng mà thôi! Cậu phải sống để chứng minh cậu không phải là kẻ vô dụng chứ!". Tôi tiếp tục nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete
Short StoryFanfic cuti về VegasPete do trí tưởng tượng phong phú của bà tác giả, không có thật trong phim.