VEGAS
"Vegas, anh say rồi! Chúng ta về nhà đi!". Tên tình nhân nũng nịu nói với tôi.
Thật ra tôi không có hứng thú với tên này một chút nào. Tôi không thích mấy tên hay tỏ vẻ yếu đuối trước mặt tôi. Tôi cho hắn đi theo chỉ vì nể tình hắn là đối tác của ba tôi mà thôi.
"Mày lôi nó về nhanh đi! Cút xéo cho tao nhờ!". Tankhun tức giận nói.
"Không! Tôi chưa say! Cậu tự bắt xe về trước nhé!". Tôi nói với tên tình nhân.
Tên đó nghe tôi nói xong hiện rõ vẻ mặt bực bội bước ra ngoài.
"Sao mày không cút xéo luôn đi! Ở đây làm tao chướng mắt!". Tankhun tức giận nhìn tôi.
"À mà tụi mày... sao Pete nó ra ngoài lâu vậy? Tao có nên đi tìm nó không?". Porsche lên tiếng.
"Thôi khỏi! Chắc nó đi về luôn rồi!". Tankhun đáp.
"Sao nó về sớm vậy? Hôm trước tao nhớ nó uống nhiều đến nổi không biết đường về nhà luôn mà!". Porsche thắc mắc hỏi.
"Tại ai? Tại nó ghét cái bản mặt khốn nạn của Vegas nên nó mới về sớm chứ sao!". Tankhun nói với giọng điệu giễu cợt.
"Tôi ra ngoài chút!".
"Cút về nhà luôn đi nha!". Tôi bước gần ra cửa thì nghe thấy tiếng hét của Tankhun.
Bên ngoài quán.
Tôi vừa bước ra khỏi quán thì thấy Pete đang dựa tường hút thuốc.
"Hút thuốc không tốt cho sức khỏe đâu!". Tôi đi đến đứng kế Pete.
Cậu ấy thấy tôi thì vội bỏ đi. Tôi liền kéo mạnh tay Pete lại. Khi tôi đưa mặt lại gần thì mặt cậu ấy đỏ ửng lên nhìn rất dễ thương. Tôi không nhịn được mà hôn vào môi cậu ta.
Đột nhiên Pete tát mạnh vào mặt tôi làm tôi choáng váng ngã xuống đất. Cậu ấy có nói gì đó nhưng có vẻ tôi đã say nên không nghe hết được. Lúc Pete bỏ đi mặt cậu ấy trông rất tức giận. Cậu ta ghét tôi đến vậy sao.
[Quên ngta cho đã hỏi sao hong ghét=))]
...
Tại gia tộc phụ.
Tôi không biết tại sao hôm qua tôi lại hôn Pete. Nhưng mà lúc hôn cậu ta tôi lại có một cảm giác rất quen thuộc. Cậu ta thật sự là ai chứ. Tôi không nhớ một chút gì về cậu ta cả.
"Này! Chuẩn bị xe đến gia tộc chính!". Tôi nói với tên vệ sĩ. Có vẻ hôm nay tôi phải đến thăm gia tộc chính một chuyến rồi.
...
Tại gia tộc chính.
"Cơn gió nào đưa mày đến đây?". Kinn nói khi thấy tôi bước vào cổng.
"Tôi đến tìm Pete có việc!". Tôi đáp.
"Tới giờ mày mới nhớ ra nó à! Nó ở trên tầng hai với Tankhun đó! Mày mau lên đi!". Kinn nói.
"Nhớ gì? Tôi chỉ cảm thấy tên vệ sĩ đó nhìn có chút quen mắt nên tôi tìm hắn ta có chút việc!".
"Mày vẫn chưa nhớ ra à! Lên đó coi chừng bị nó đấm vào mặt đấy!". Kinn cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete
Short StoryFanfic cuti về VegasPete do trí tưởng tượng phong phú của bà tác giả, không có thật trong phim.