Chương 1

18.7K 450 24
                                    

Vegas
Tôi vẫn không thể hiểu vì sao Kinn lại có được tất cả ngay cả ba tôi còn hay so sánh tôi với nó. Tôi có gì không hơn nó mà tại sao nó đều được mọi người yêu quý còn tôi thì lại bị vứt bỏ.

Vào một ngày nọ, tôi có đến gia tộc chính để bàn công việc. Tôi có bắt gặp được một vệ sĩ được Kinn yêu thích tên Porsche.

Không hiểu sao tôi lại có một cảm giác lạ với Porsche. Tôi tiếp cận cậu ấy không phải chọc giận Kinn mà tôi nhận ra tôi đã thích cậu ấy.

Thành thật mà nói cậu ấy là gu của tôi một người thẳng thắn, mạnh mẽ và không sợ bất cứ thứ gì. Tôi luôn cố gắn tiếp cận cậu ấy nhưng mỗi lần như thế lại bị Kinn hủy hoại. Tôi đã rất tức giận và thề là tôi sẽ giết hắn.

Một hôm khi tôi đang nói chuyện với Porsche.

Vegas_ Anh hai có vẻ rất thích cậu nhỉ?

Porsche_ Hắn ta hình như đang lợi dụng tôi. Tôi không biết thế nào nhưng đêm nào hắn cũng hành hạ tôi!_Porsche nói với giọng điệu tức giận.

Vegas_ Ồ! Vậy thì cậu có muốn trả thù hắn không? Tôi có cách để chọc tức hắn.

Porsche nhìn tôi nở nụ cười đắc ý_ Được thôi!

Vegas_ Chúng ta có thể đi bar vào tối nay tôi đã nghĩ ra cách.

Porsche_ Okayy, vậy 9h tối nay nhé!_ Porsche trả lời tôi và cười.

Vegas nghĩ thầm_ Tôi đã cười thầm và âm thầm bắt đầu cho kế hoạch tối nay.

Tại quán bar xxx

Vegas_ Heyy, bên này!

Porsche kéo theo một người bạn của anh ấy.

Porsche_ Chào, đây là Pete!

Pete_ Xin chào, cậu Vegas..._Pete nói với giọng run rẫy và thì thầm gì đó với Porsche.

Vegas_ Này không cần phải sợ đến vậy, tôi không ăn thịt cậu đâu, Pete!_ tôi nói và nở nụ cười.

Porsche_ Đúng vậy mày cứ thoải mái đi nhé!_ Porsche vừa nói vừa pha một ly rượu cho Pete.

Chúng tôi bắt đầu uống từng ly rượu mạnh mà Porsche pha chế. Kế hoạch của tôi là chuốc say Porsche và "ăn" cậu ấy.

Porsche bắt đầu say và tôi mừng thầm vì sắp thành công. Nhưng chết tiệt cái tên Pete này cứ phá đám! Hắn cứ ngăn cản Porsche uống và lấy lý do là Porsche phải lái xe chở hắn ta về.

Pete_ Này Porsche! Đừng uống nhiều cậu phải lái xe đấy!

Vegas_ Thôi nào! Tôi sẽ gọi người chở cậu về.

Tôi đang nói thì Porsche vội vào nhà vệ sinh. Và tên Pete cũng đã say.

Sau một lúc tôi vẫn chưa thấy Porsche ra nên tôi đã vào nhà vệ sinh tìm cậu ấy. Nhưng không cậu ấy đã đi về và bỏ tôi với tên cản đường ở đây.

Thật ra tôi đã định bỏ hắn ở đây và về một mình. Nhưng hắn ta là bạn thân của Porsche và tôi không muốn bị Porsche ghét bỏ.

Tôi dìu Pete lên xe và định bỏ hắn ở khách sạn.

Trên đường đi Pete cứ khó chịu và quặn quẹo không chịu ngồi yên. Và cậu ta cứ nói nhảm liên hồi.

VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ