Chương 13

4.3K 241 29
                                    

PETE

"Tôi sẽ quay về sớm thôi! Giữ gìn sức khỏe nhé.. Pete!".

"Anh cũng vậy....". Tôi đáp lại khi Vegas vừa rời khỏi phòng.

Tôi không ngờ là Vegas lại chọn con đường mạo hiểm như này. Tôi biết anh ta giỏi trong việc đấu đá nhưng mà tên cầm đầu kia còn giỏi hơn. Hắn đã từng hạ gục mười tên vệ sĩ như tôi trong vòng một nốt nhạc.

Không hiểu sao tôi lại cảm thấy lo lắng cho Vegas. Mặc dù hắn ta đã từng đối xử tệ với tôi nhưng mà lại có vài lần hắn từng nói yêu tôi. Tôi còn không biết hắn đang đùa giỡn hay thật lòng. Tôi không biết cảm xúc thật của mình là như thế nào. Nhưng tôi vẫn không thể chấp nhận hắn được.

Trước đây tôi cũng đã từng hẹn họ với một vài cô gái. Tôi thấy tình cảm nam nữ sẽ ổn hơn nam nam. Không phải là tôi kì thị gay nhưng mà hẹn hò theo kiểu nam nam thì tôi thấy không được ổn lắm. Tôi còn không biết mình là gì. Tôi có phải là gay không? Hàng ngàn câu hỏi hiện lên ngay trên đầu tôi.

"Nhức đầu quá! Không nghĩ về chuyện đó nữa!".

Đột nhiên chuông điện thoại tôi reo lên.

"Cậu Kinn gọi tôi có việc gì ạ?". Tôi lên tiếng trước.

"Này Pete! Vegas có ở nhà không?". Kinn hỏi tôi

"Hắn ta đi làm nhiệm vụ từ sớm rồi thưa cậu Kinn!". Tôi đáp lại.

"Chết tiệt! Thế mày có biết nó đi làm nhiệm vụ ở đâu không?". Kinn tiếp tục hỏi.

"Vegas có nói là hắn đi theo dõi băng đảng Ý ạ!". Tôi trả lời.

"Mày có biết nó lẻn vào cả trung tâm băng đảng đó để theo dõi không?".

"Hả! Nơi đó không phải là đi vào rồi sẽ không bao giờ quay lại sao!".

"Mày còn không mau chuẩn bị vũ khí chạy xe nhanh đến đây! (Đây ý là gia tộc 9 á) Lần này tao lại phải giúp đỡ thằng em họ ngu ngốc này rồi!". Kinn cúp máy.

"Cái tên khốn Vegas này! Hắn ta muốn chết sớm sao?".

Tôi liền bật dậy chuẩn bị đồ và phóng xe nhanh đến gia tộc chính.

Tại gia tộc chính.

"Này Pete qua đây nhanh!". Kinn vẫy tay gọi tôi lên xe.

Tôi lên xe thì thấy Porsche, Arm và Pol cùng vài tên vệ sĩ đằng sau đã chuẩn bị sẵn sàng.

"Đủ rồi! Đi giải cứu chồng thằng Pete thôi!". Porsche ra lệnh xuất phát.

"Thằng điên! Bây giờ mà mày còn giỡn được sao?". Tôi tức giận đá vào chân thằng Porsche.

Tại gia tộc Ý.

Chúng tôi chia nhau ra đi tìm Vegas. Arm và Pol thì đi đánh lạc hướng mấy tên vệ sĩ ở cổng trước. Còn tôi, Kinn và Porsche thì lẻn vào cổng sau.

"Porsche, mày theo tao đi hướng này! Pete, còn mày đi bên trái đi!". Kinn ra lệnh.

"Vâng! Thưa cậu Kinn!".

Tôi cẩn thận bước vào một căn phòng có vẻ khả nghi.

"Pete! Sao.. sao em lại ở đây?". Vegas bất ngờ khi thấy tôi bước vào. Tay hắn thì bị trói chặt vào một cái cột.

Tôi định tiến đến cởi trói cho hắn thì đột nhiên có ai đó đánh mạnh vào gáy tôi từ đằng sau và tôi không còn biết gì nữa.

...

VEGAS

Tôi lẻn vào một góc khuất để nghe lén cuộc trò chuyện của tên cầm đầu và một tên vệ sĩ của hắn.

[Tên cầm đầu là Lawi nha]

"Sao rồi? Có thông tin gì về tên vệ sĩ đó chưa?". Tên khốn Lawi hỏi.

"Ý ngài là Pete ạ?". Tên vệ sĩ đáp.

Gì cơ? Hắn ta đang điều tra Pete sao? Tôi không thể để hắn ta làm hại Pete được.

"Ừ! Hình như Vegas có vẻ thích nó thì phải! Điểm yếu của nó dễ tìm ra như vậy sao!". Hắn tiếp tục nói.

Tôi đang nghe Lawi và tên vệ sĩ bàn kế hoạch bắt Pete thì đột nhiên có một tên vệ sĩ ở đâu từ đằng sau đập mạnh vào đầu tôi.

...

Khi tôi tỉnh dậy thì thấy hai tay tôi bị trói vào một cái cột. Tôi đang loay hoay tự cởi trói thì có ai đó mở cửa bước vào.

"Pete! Sao.. sao em lại ở đây?". Tôi bất ngờ thì thấy Pete đứng ngay trước mắt.

"Pete! Cẩn thận!". Tôi hét lên khi thấy tên Lawi từ đằng sau bước ra. Hắn ta đập mạnh vào gáy Pete khiến em ấy ngất đi trong vòng tay hắn.

"Ồ! Pete đây sao? Tên vệ sĩ mà cậu Vegas thích tự tìm vào hang sói này!". Hắn ta nói với vẻ mặt khiêu khích.

"Mau thả em ấy ra! Nếu không tao sẽ giết mày!". Tôi mất bình tĩnh hét lớn.

Chết tiệt! Hắn ta hôn vào gáy Pete và luồng tay vào áo em ấy.

"Còn mạnh miệng được không?".

"Thả em ấy ra! Giết tao đi! Xin mày đừng làm hại em ấy!". Tôi bật khóc khi thấy hắn làm chuyện tồi tệ với Pete.

"Lần đầu tao được thấy cậu Vegas khóc đấy! Chắc tao phải chơi đùa với tên này một chút mới được!". Hắn ta nói với giọng điệu giễu cợt và từ từ cởi cúc quần em ấy ra.

Đột nhiên Pete mở to mắt nhìn tôi ra hiệu. Tôi từ từ tự cởi trói và em ấy đập mạnh cù chỏ vào bụng tên Lawi khiến hắn mất thăng bằng. Tôi liền cầm lấy súng bắn ngay vào bụng hắn.

"Chết tiệt!". Hắn ôm bụng ngã xuống đất.

Cùng lúc đó Kinn và Porsche cùng hai tên vệ sĩ chạy vào và chĩa súng vào tên Lawi.

Pete thấy vậy thì ngại ngùng kéo khóa quần lại. Đột nhiên hắn ta nhanh tay chĩa súng vào người em ấy.

"Đi chết đi tên vệ sĩ khốn khiếp!"

Và một tiếng "đoàng".

[Mấy chap sau mới sóng gió kìa mấy cưng🥰]

Hết chương 12.








VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ