Chương 15

4.8K 331 108
                                    

VEGAS

"Chết tiệt!". Tôi đau đớn sờ nhẹ bên má bị tên vệ sĩ kia tát. Tên đó nghĩ hắn ta là ai mà dám tát vào mặt tôi. Tôi sẽ cho hắn phải hối hận.

...

PETE

Tại gia tộc chính.

Tôi vừa bước vào phòng thì đã ngã ngay xuống giường suy nghĩ.

Tại sao Vegas chỉ quên mỗi tôi? Tại sao hắn nhớ hết tất cả mọi người mà lại chỉ quên mỗi tôi thôi chứ? Hay là hắn ta chỉ đang giả vờ mất trí nhớ?

Tôi đang chìm sâu trong hàng ngàn suy nghĩ thì đột nhiên tôi nghe thấy một tiếng động lớn ở ngoài cửa. Tôi giật mình bật dậy khỏi giường thì thấy cửa phòng bị đạp mạnh mở toang ra.

"Pete! Mày ổn không? Tại sao mày lại khóa cửa? Mày đừng vì tên điên đó mà làm chuyện dại dột nhé Pete!". Tankhun vội chạy lại ôm chầm lấy tôi.

"Cậu chủ.. cậu chủ đừng làm phiền nó trong thời gian nghỉ ngơi ạ!". Pol và Arm từ phía sau hớt hãi chạy lại.

"Thưa cậu chủ! Tôi không sao ạ!". Tôi đáp.

"Mày thấy tao nói có đúng không? Mày còn đòi trả ơn cho nó nữa không? Đáng lẽ mày nên vui mừng vì nó đã đá mày về đây chứ!". Tankhun tức giận nói.

Tôi im lặng không đáp lại.

"Mày vui lên coi! Thằng Porsche... thằng Porsche đâu! Tối nay chúng mày đi quẩy ở quán chế Yok với tao!". Tankhun liền chạy ra ngoài tìm Porsche.

...

Tại quán bar của chế Yok.

Hôm nay cả Kinn và Porsche cũng cùng đến.

"Mày vào nhanh đi Pete! Để tụi nó đợi lâu!". Tankhun đi vào quán trước cùng Pol và Arm đi phía sau.

Tôi cũng bước vào theo sau đó. Tôi lặng người khi thấy tên khốn Vegas cũng đang ngồi khá gần bàn chúng tôi. Hai tay thì đang ôm hai tên tình nhân của hắn.

Tôi giả vờ không nhìn thấy hắn bước nhanh đến bàn Kinn và Porsche đang ngồi ở đó.

"Tụi mày tới rồi à! Ngồi đi!". Kinn lên tiếng.

 Kinn lên tiếng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Ngồi dị nè🥲]

"Hôm nay tao mời tụi mày cứ uống thoải mái đi!". Tankhun vui vẻ nâng ly.

"Sao hôm nay mày tốt vậy? Uống nhầm thuốc gì à?". Kinn trêu ghẹo cậu ấy.

"Tao chỉ muốn an ủi Pete thôi! Hôm nay tao thấy nó cứ buồn buồn!". Tankhun đáp.

VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ