* siêu cường chiếm hữu dục Diêm Vương sống & một lời không hợp liền ho ra máu thần nữ
* phi cổ đại, hư cấu nữ tôn
Y học sinh Nhan Ngọc xuyên đến ngựa giống trong tiểu thuyết, mục đích là đuổi ở nữ chủ bị nhân tra nam chủ lừa đến phía trước cứu vớt nàng, trợ nàng trở thành nữ hoàng.
Kết quả một khai cục, nàng lại xuyên thành ám sát nữ chủ phản bị nghiền áp pháo hôi nữ xứng, vẫn là bệnh nguy kịch nửa cái chân bước vào quan tài cái loại này.
Thân xuyên hồng y Ân Bắc Khanh nằm nghiêng ở giường, đôi mắt đẹp đảo qua Nhan Ngọc, không chút để ý nói, “Giết uy lang đi.”
Nàng cho rằng kia ốm yếu nữ nhân sẽ khóc sẽ xin tha, kết quả Nhan Ngọc lại thẳng thắn lưng, trong trẻo đôi mắt thẳng tắp đối đi lên, “Giết ta, ngươi tuyệt đối sẽ hối hận.”
Truyền thuyết có một thần nữ, không gì làm không được, Ân Bắc Khanh quái tật quấn thân, khổ tìm đã lâu, Nhan Ngọc đương nhiên biết, vì thế nàng ỷ vào chính mình hiểu biết cốt truyện, bắt đầu giả thần giả quỷ.
Đúng vậy, ta chính là trong truyền thuyết thần nữ, ngài vẫn luôn muốn tâm kinh ta biết ở đâu; truyền thuyết có thể trị liệu ngài bệnh cũ thần y ta cùng hắn cảm tình đặc biệt hảo; còn có cái gì viễn cổ bảo vật thánh chi vũ khí sắc bén kia lộ ta đều thục.
Quan trọng nhất chính là, ngài có vừa chết kiếp, là danh nam tử!Lại sau lại nàng cùng nữ chủ cùng nhau, tiệt hồ nam chủ bàn tay vàng, chặn nam chủ bái sư thăng cấp lộ, lại chỉ vào hắn nói, “Chính là hắn, ngài tử kiếp.”
Nguyên văn nói nữ chủ đối nam chủ nhất kiến chung tình, Nhan Ngọc lo lắng Ân Bắc Khanh không hạ thủ được.
Ai biết cái gọi là “Mày kiếm mắt sáng tuấn lãng phong lưu” nam chủ, thế nhưng là cái lấm la lấm lét, thân cao còn không đến 1m7 phổ thả tin.
Ân Bắc Khanh mắt cũng chưa chớp một chút, “Ta hiện tại liền chém hắn.”
Này thần nữ càng trang Nhan Ngọc càng áy náy, bởi vì Ân Bắc Khanh không ngừng không nghi ngờ nàng, còn đối nàng hảo đến quá mức, ban nàng Lang Điệt cốc ấn ký, cùng nàng kết định nhất sinh nhất thế nhất song nhân huyết khế, thậm chí nhiều lần lấy mệnh hộ nàng.Nhan Ngọc: Xin lỗi kỳ thật ta không phải thần nữ.
Ân Bắc Khanh: Không, ngươi chính là.Sau lại Ngự Linh nhập học thi đậu, Nhan Ngọc bị ác linh công kích lâm vào hôn mê, rồi lại thực mau ở trước mắt bao người mãn huyết sống lại, còn lột xác ra một đôi lóa mắt kim đồng.
Nhan Ngọc: Ta…… Thật là thần nữ?Một câu tóm tắt: Kẻ điên nữ chủ bên người, có thể cẩu một ngày là một ngày
Lập ý: Kính sợ sinh mệnh
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đoạt Nam Chủ Sảng Văn Kịch Bản - Tạ Nhất Nhị Tam
RomanceTác phẩm: Đoạt nam chủ sảng văn kịch bản Tác giả: Tạ Nhất Nhị Tam Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 17966 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37002 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 38814 Văn chương tích phân: 562,673,024 Thể loại tr...