166-180

574 23 8
                                    

Chương 166 YEDI FO SIKE

Lại đến cấp Duy Ni Tạp đưa dược thời gian, Nhan Ngọc kêu lên Úc Kha gõ mở họp sở trường môn.

Ngải Hi Lễ đứng ở cửa chờ, thấy Nhan Ngọc tới, nàng khách khí mà mỉm cười, giơ tay thỉnh nàng đi vào, “Hội trưởng đang cùng với một vị khác phó hội nói chuyện phiếm, ngài khả năng muốn ngồi chờ một lát trong chốc lát.”

“Ân, hảo.”

Mã Cách Hội cùng sở hữu hai vị phó hội trưởng, một vị Ngải Hi Lễ, một vị Karina.

Đối với người sau Nhan Ngọc chỉ nghe qua tên, chưa từng gặp qua bản nhân, nghe nói nàng ba tuổi năm ấy thú hồn mới vừa phu hóa khi, cũng đã tiến hóa ra một loại kinh người dị năng —— có thể thấy người khác còn thừa sinh mệnh.

Phỏng chừng đây cũng là nàng tuổi còn trẻ lại có thể đánh bại đông đảo đối thủ, ổn ngồi Mã Cách Hội phó hội vị trí nguyên nhân chủ yếu chi nhất.

Bất quá tuy rằng đều là phó hội, Karina cấp bậc lại so với Ngải Hi Lễ thấp một ít, ngày thường đến nghe xong giả sai phái.

“Chúc mừng ngài hội trưởng đại nhân, lại kéo dài một năm.” Nhan Ngọc đi vào thời điểm, Karina đang ở hướng Duy Ni Tạp chúc mừng.

Duy Ni Tạp cười vỗ vỗ nàng, quay đầu đối Nhan Ngọc vui vẻ mà vẫy tay, “Hải, ngọc ngọc! Đã lâu không gặp ngươi, như thế nào gầy nhiều như vậy, nghỉ ngơi đến không hảo sao?”

Karina cũng cùng quay đầu tới, nàng bề ngoài thoạt nhìn chỉ có 11-12 tuổi, nhưng trên thực tế tuổi so Nhan Ngọc còn muốn đại, nghe nói là bởi vì quá sớm thức tỉnh rồi dị năng mới đưa đến thân thể sinh trưởng chu kỳ thong thả.

“Có lẽ là Ngải Hi Lễ huấn luyện thời điểm quá không hiểu đến thương hương tiếc ngọc.” Nàng xinh đẹp tròng mắt chăm chú vào Nhan Ngọc đỉnh đầu, nói câu ý vị không rõ nói, “Cũng chúc mừng ngài, thần nữ đại nhân.”

Nhan Ngọc nhợt nhạt cười xem như chào hỏi qua, đem ấm sắc thuốc buông sau an tĩnh mà ngồi ở một bên.

Hai người tựa hồ là ở thương thảo mua sắm phương diện thời điểm, liên tiếp nhắc tới giá cả cùng nhân số, phỏng chừng là cảm thấy không cần phải gạt Nhan Ngọc, thanh âm còn rất đại.

Thực mau các nàng liền liêu xong rồi, Karina cầm sổ sách đứng lên hành lễ chuẩn bị rời đi, Nhan Ngọc liền sấn lúc này đi qua đi nói, “Phía trước mua sắm dược thảo dùng đến không sai biệt lắm, có thể phiền toái ngài dựa theo này trương đơn tử giúp ta lại mua một ít tân tới sao.”

Lời nói là đối Karina nói, ánh mắt nhìn về phía lại là Duy Ni Tạp.

Duy Ni Tạp cong con mắt gật gật đầu, “Đương nhiên, ngươi trực tiếp cấp Karina đi, nàng vừa lúc muốn ra cửa một chuyến.”

“Phiền toái.” Nhan Ngọc không có do dự, đem đơn tử đưa cho Karina, người sau nhìn thoáng qua, ngẩng đầu nhẹ nhàng đối Duy Ni Tạp lắc đầu.

“Ai, không bằng như vậy.” Duy Ni Tạp cười lại nói, “Ngọc ngọc ngươi đã đến rồi lúc sau giống như chưa từng có đi ra ngoài quá, không bằng sấn cơ hội này cùng Karina đi ra ngoài hít thở không khí, thuận tiện tham quan tham quan Thiên Lai phong thổ, ngươi luôn là buồn ở trong phòng đều đem chính mình lộng tiều tụy, theo ta thấy đau lòng.”

[BHTT] [QT] Đoạt Nam Chủ Sảng Văn Kịch Bản - Tạ Nhất Nhị TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ