Chương 76 GU MEE KO
Khai giảng một tuần, Úy Anh học viện nghênh đón một người tân sinh.
Đây là các nàng học viện số lượng không nhiều lắm nam tính học sinh, cũng là này giới duy nhất một vị ngự thuật hệ tân sinh.
Căn cứ cao năm học tin tức linh thông tiền bối nói, hắn đến từ liêu võng gia tộc.
“Các nàng gia tộc này giới còn có ngự thuật hệ? Trước hai ngày không mới vừa giết một cái.” Một nữ sinh ngữ khí khinh thường, “Dù sao tốt nhất đừng tới chúng ta ban cọ khóa, ta nhưng không nghĩ mỗi ngày nghe nam nhân tanh tưởi thể vị học tập.”
So với dân làm Ngự Linh, Úy Anh cấp bậc chế độ càng thâm nhập nhân tâm, gia tộc thế lực, giới tính, thú hồn châu cấp bậc, đều là sẽ bị kỳ thị lý do.
Quý tộc các tiểu thư mới không hiếm lạ cùng ngươi giảng đạo lý, ở chỗ này quyền thế là thiên, thân phận là quyền lên tiếng, nam học sinh bị khi dễ cô lập hiện tượng đã vì thái độ bình thường, thậm chí liền chính bọn họ đều chậm rãi bắt đầu lựa chọn tiếp thu loại này bị chỉ định nhân vật.
—— tôn nghiêm không quan trọng, chỉ cần có thể thuận lợi tốt nghiệp liền hảo.
“Không biết, đột nhiên toát ra tới.”
Có người đè thấp tiếng nói, “Ta biết một chút, nói là sinh ra thời điểm thú hồn châu thí nghiệm không cao, liền tùy tay ném bên ngoài, sau lại bị người nhặt được nhận nuôi lớn lên, mấy ngày trước mới bị liêu võng nhân thần thần bí bí địa nhận trở về.”
“Kia vào bằng cách nào.” Bắt đầu nói chuyện kia nữ sinh không kiên nhẫn mà đạp một chút ghế dựa, “Liêu võng thế lực cũng không lớn đến có thể hướng chúng ta trường học tắc người nông nỗi đi, nghe nói các nàng gia này giới muốn đẩy người được đề cử, ở cách vách nhập học khảo bị ngược đến thiếu chút nữa đái trong quần, thật là lên không được mặt bàn.”
“Ai biết được.”
Lời nói đến này, những người khác đột nhiên rất có ăn ý mà đem ánh mắt đệ hướng ngồi ở góc tóc ngắn nữ sinh, nàng mắt trái mang theo một con mắt tráo, bịt mắt thượng đồ án chính là Thiên Nam gia tộc “Xà nuốt kiếm” đồ đằng, lộ ra mắt phải là lóa mắt kim sắc.
“Úc Kha, ngươi nói đi.”
Nữ sinh ngẩng đầu, mi hạ mắt vàng không có gì độ ấm, “Một cái hạ tiện lăng thạch mà thôi, có cái gì hảo thảo luận.”
“Ha hả a…… Nói được cũng đúng vậy.”
Đi học tiếng chuông thực mau gõ vang, mọi người buông trong tầm tay sự tình, đoan chính ngồi xong, này đàn đại tiểu thư ngạo mạn về ngạo mạn, nhưng đối lão sư trưởng bối luôn luôn tôn kính, đi học kỷ luật phổ biến thực hảo.
Các nàng khóa thượng giống nhau không nói nhàn thoại, trừ phi nhịn không được.
“Các ngươi hẳn là đều nghe nói, hôm nay có cái tân sinh muốn tới.” Sơ thấp đuôi ngựa nữ lão sư đi vào phòng học, “Hắn ngự thú khóa về sau cùng chúng ta ban.”
“A? Dựa vào cái gì a!”
“Nói cái gì tới cái gì, ta phun ra.”
“Lão sư chúng ta thương lượng thương lượng, đừng làm cho hắn tới chúng ta ban!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đoạt Nam Chủ Sảng Văn Kịch Bản - Tạ Nhất Nhị Tam
RomanceTác phẩm: Đoạt nam chủ sảng văn kịch bản Tác giả: Tạ Nhất Nhị Tam Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 17966 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37002 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 38814 Văn chương tích phân: 562,673,024 Thể loại tr...