151-165

653 20 7
                                    

Chương 151 SA KUN LIN

Đã lâu, Nhan Ngọc lại nằm mơ.

Nàng có thể rõ ràng mà biết nơi này đều không phải là hiện thực, cũng không giống phía trước làm biết trước mộng như vậy, không ngừng có mảnh nhỏ hóa hình ảnh từ trước mắt hiện lên.

Nàng cảm giác chính mình bị nhét vào một cái nhỏ hẹp trong thông đạo, chung quanh thực hắc, cũng cùng với một loại ẩm ướt lãnh.

Hiện tại, nàng chỉ có hai lựa chọn, hoặc là về phía trước, hoặc là lui về phía sau.

Nhưng Nhan Ngọc có thể mơ hồ thấy, phía trước có một cái bóng dáng phiêu ở kia, nó dung nhập trong bóng đêm, có vẻ thập phần không chớp mắt.

Nàng lựa chọn về phía trước, muốn đuổi kịp bóng dáng nện bước, nhưng mỗi lần nàng mau đụng tới nó thời điểm, người sau liền sẽ lại lần nữa về phía trước di động, tốc độ không nhanh không chậm, ngẫu nhiên còn sẽ cố ý dừng lại chờ nàng, lại vừa vặn vẫn luôn bảo trì ở nàng sờ không tới khoảng cách.

Đi theo bóng dáng quải quá không sai biệt lắm bảy tám cái giao lộ, Nhan Ngọc đại khái kết luận nơi này là một chỗ mê cung, bên trong thường xuyên sẽ xuất hiện rất nhiều điều lối rẽ, đường bộ rất ít là thẳng tắp, loanh quanh lòng vòng thực dễ dàng làm bên trong người mất đi phương hướng cảm.

Mà nàng cũng đại khái minh bạch này bóng dáng dụng ý, nó ở thế nàng dẫn đường.

Vì thế Nhan Ngọc đơn giản đẩy ra hai tay chạy chậm tiến lên, một đường thông suốt, thẳng tới một phiến thật lớn, có khắc sinh dục thần cửa đá trước.

Bóng dáng cũng không có bởi vậy dừng lại, từ trong môn xuyên qua đi, Nhan Ngọc thử, cũng về phía trước một bước, thế nhưng cũng trực tiếp tới bên trong cánh cửa.

Này thoạt nhìn hẳn là mê cung chung điểm, không gian thập phần rộng mở, trung gian lập một khối hơn mười mét to lớn thần tượng.

Đại khái là thời gian dài không ai tu hộ, nó da mạ vàng rơi xuống vài tảng lớn, bả vai cùng đỉnh đầu lạc mãn thật dày một tầng tro bụi.

Không đợi Nhan Ngọc tới gần quan sát, này tòa thần tượng liền bắt đầu phát ra dị vang, bên trong chấn động dần dần mở rộng, thạch chất mặt ngoài xuất hiện vết rách, cuối cùng theo thật lớn nổ vang, cự vật ở tro bụi trung hóa thành một quán phế tích.

Nguyên lai kia tượng đá là rỗng ruột.

Bóng dáng thổi qua đi, đứng ở phế tích thượng, không ngừng tại chỗ xoay quanh, Nhan Ngọc xem hiểu nó ý tứ, nhéo lên dấu tay, một cái linh pháp qua đi, trong phòng lại lần nữa phát sinh một trận mãnh liệt nổ mạnh.

Đánh sâu vào qua đi, mặt đất lộ ra đen nhánh hố to, Nhan Ngọc bước nhanh bước vào đi, thượng thủ đào hai hạ, không vài cái liền sờ đến một cái lạnh băng cứng rắn đồ vật.

Này đồ vật tựa hồ rất lớn, nàng phế đi hảo một phen sức lực mới đưa nó chung quanh hòn đá đại khái rửa sạch rớt.

Rửa sạch rớt lúc sau, nàng mới nhìn ra tới đây là một con thâm sắc đỉnh, dùng tay đào nó bên trong thổ khi, còn có mấy chỉ tiểu ô chạy trốn từ bên trong vặn ra tới.

[BHTT] [QT] Đoạt Nam Chủ Sảng Văn Kịch Bản - Tạ Nhất Nhị TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ