136-150

950 26 10
                                    


Chương 136 SA KUN LIN

“Đầu tiên chúng ta vô pháp phủ định chính là úc người được đề cử gian lận hành vi chứng cứ liên sung túc, nghiêm khắc dựa theo quy định nàng xác hẳn là bị hủy bỏ này giới tuyển chọn tái thi đấu tư cách, Nhan tiểu thư cách làm tuy rằng không thể hoàn thành cấu thành gian lận, lại cũng tồn tại tranh luận.”

“Chúng ta có thể thiết tưởng, nếu ân người được đề cử ở hoàn toàn không có người ngoài nhúng tay dưới tình huống, thành công hàng phục kia chỉ gọi là kỳ ác linh, lần này thi đấu kết quả hẳn là liền không có dị nghị, nàng hẳn là hàng thật giá thật người thắng.”

“Có ý tứ gì?” Phía dưới người nhỏ giọng nghị luận khai.

“Hắc hắc.” Doanh Phạn thiếu tấu mà giơ lên tay, dựa vào bên cạnh Úy Anh học sinh bên tai nói, “Ý tứ chính là các ngươi học viện vị kia không diễn lạp, ta lão đại còn có thể lại vớt một vớt.”

Dương mặt ngoài tình mau banh không được, lại cũng lấy vị này không có cách nào.

Hôm nay liền tính ra chính là Mã Cách gặp trường, nàng đều có khả năng lại nói nói nói, nhưng ai không biết vị này Ngải Hi Lễ nữ sĩ là có tiếng ái chủ trì công bằng công chính, đừng nói ở như vậy trường hợp hạ nghe nàng giảng nhân tình, ngầm cũng sẽ không có nửa điểm động dung.

“Kia ngài trong miệng thiết tưởng nên như thế nào biến thành hiện thực?” Nhan Ngọc đứng lên hướng Ngải Hi Lễ hỏi.

“Này đảo cũng không khó.” Ngải Hi Lễ đối nàng cười nói, “Vừa rồi lâm nữ sĩ nói qua, các nàng người có thể xác định kia chỉ ác linh hướng đi, ân người được đề cử nếu muốn hoàn thành cái này thiết tưởng, chỉ cần tìm được kia chỉ ác linh, cũng đơn độc hoàn thành trừ linh tới đền bù liền có thể.”

Nói xong nàng thân mình về phía trước hơi khuynh, nhìn về phía vẫn luôn trầm mặc không nói Ân Bắc Khanh, “Đương sự ý tưởng là cái gì đâu?”

Ân Bắc Khanh đem vẫn luôn rũ trên sàn nhà tầm mắt nâng lên, mặt vô biểu tình mà đối thượng chủ vị tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, “Chỉ cần hoàn thành trừ linh, dân gian người được đề cử vị trí chính là của ta, là ý tứ này sao.”

Kỳ như vậy cấp bậc giới thuật ác linh, tuy là Hồng các đều bó tay không biện pháp, nhưng nếu hạ phóng treo giải thưởng làm dân gian trừ linh đội cùng nhau gia nhập, tắc yêu cầu giàu có tài lực chống đỡ, liền tính Dương Bội bỏ được, cuối cùng cũng rất có khả năng chỉ lạc cá nhân tài hai thất kết cục.

Ngải Hi Lễ ý tưởng thực hảo, rốt cuộc tồn tại từ kỳ trong tay đi ra trước mắt chỉ có Ân Bắc Khanh cùng Nhan Ngọc hai người, như vậy có khả năng nhất đem kỳ hàng phục chính là các nàng.

Đem sống giao cho có năng lực hoàn thành người đi làm, này tựa hồ là ở ai xem ra đều chọn không ra tật xấu sách lược.

Bất quá Ân Bắc Khanh nhưng không nghĩ bị nàng bạch bạch lợi dụng, làm nàng đánh không công có thể, ở phía trước cần thiết giấy trắng mực đen mà đem hứa hẹn quá điều kiện viết xuống tới, xong việc liền tính là sơ đại nữ hoàng từ phần mộ bò ra tới, cũng tuyệt không có đổi ý đường sống.

[BHTT] [QT] Đoạt Nam Chủ Sảng Văn Kịch Bản - Tạ Nhất Nhị TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ