181-195

616 23 0
                                    

Chương 181 YEDI FO SIKE

“Như thế nào không có nói cho ngươi.” Nhan Ngọc sờ sờ nàng tóc, “Phía trước không có làm cái gì kỳ quái mộng?”

“Đó là ngươi mộng.”

“Ân.”

“Sở hữu sự tình ngươi đều nhớ rõ như vậy rõ ràng sao.”

Nhan Ngọc nghĩ nghĩ, cười đối nàng nói, “Có chút đồ vật không thể quên.”

Ân Bắc Khanh khóe miệng cũng đi theo nàng gợi lên, thực mau cúi đầu lại tưởng hôn xuống dưới.

Lúc này các nàng phía sau đột nhiên truyền đến một đạo nghi hoặc tiếng nói, “Khanh nhi ?”

“……”

Ân An Nhược ở nhà đợi nửa ngày còn không thấy Ân Bắc Khanh trở về, tưởng nàng ở bên ngoài gặp được bất trắc, lúc này mới tâm thần không chừng mà đi ra ngoài tìm người, không nghĩ tới sẽ thấy nàng bóp vị gầy yếu cô nương cổ một bộ chuẩn bị thi bạo bộ dáng.

Nhưng không làm sợ nàng.

Nhan Ngọc lướt qua Ân Bắc Khanh bả vai về phía trước nhìn lại, đối thượng kia trương từng ở biết trước hình ảnh gặp qua mặt khi, lập tức có một lát trố mắt.

Đúng rồi, Ân Bắc Khanh mới vừa tinh lọc xong nàng mẫu thân, hiện tại hai người khẳng định ở bên nhau.

Thấy Ân An Nhược trên mặt tìm tòi nghiên cứu cùng kinh ngạc, nàng cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ đột nhiên có loại yêu sớm bị bắt được hoảng loạn, vội mạnh mẽ đẩy ra Ân Bắc Khanh.

Ân Bắc Khanh bị Nhan Ngọc đẩy đến lảo đảo một chút, còn không có tới kịp tưởng nàng khi nào sức lực trở nên lớn như vậy, mặt sau Ân An Nhược đã muốn chạy tới bên người nàng.

“Khanh nhi, ngươi lại cùng người đánh nhau rồi?” Ân An Nhược cũng không biết chính mình vì cái gì phải dùng “Lại”.

Nàng trong tiềm thức cảm thấy chính mình nữ nhi là cái sẽ không làm người bớt lo tính cách.

“Không phải, ngài hiểu lầm.” Nhan Ngọc sửa sửa trên người dơ loạn quần áo, lộ ra lễ phép mỉm cười, “Ta kêu Nhan Ngọc, cùng nàng là……”

Nói như thế nào?

Nói thẳng minh quan hệ Ân An Nhược sẽ không bị dọa đến đi, nhưng nếu là uyển chuyển điểm nói là bằng hữu, người nào đó khẳng định lại muốn kéo mặt.

“Ái nhân.” Ân Bắc Khanh lời ít mà ý nhiều.

Nói xong, nàng dư quang chú ý tới Nhan Ngọc cổ có điểm đỏ lên, nhịn không được sung sướng mà nâng nâng khóe miệng.

Ân An Nhược nhìn xem nhà mình nữ nhi dính nhân thân thượng liền không rời đi ánh mắt, cũng không sai biệt lắm đoán được là chuyện như thế nào, “Phải không.”

Nhan Ngọc gật gật đầu, có vẻ có chút câu nệ.

“Ta còn tưởng rằng đứa nhỏ này khi dễ ngươi đâu.” Ân An Nhược ánh mắt xẹt qua Nhan Ngọc trầy da môi, “Không có việc gì liền hảo.”

Nàng nhìn Nhan Ngọc hiểu chuyện ôn nhu bộ dáng thập phần thuận mắt, vì thế thực tự nhiên mà đi qua đi, thế nàng đừng đừng tóc, “Là gặp được cái gì nguy hiểm sao, như thế nào này phúc tiều tụy dạng.”

[BHTT] [QT] Đoạt Nam Chủ Sảng Văn Kịch Bản - Tạ Nhất Nhị TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ