196-208

989 40 7
                                    


Chương 196 NALU TORA

Tuy rằng cùng vị này “Thần” chưa từng có đã gặp mặt, nhưng Nhan Ngọc vẫn là biết về nó một ít tin tức.

Liền giống như nó năng lượng đều là từ những cái đó “Thần chi tử” trên người thu hoạch, chỉ có bọn họ lực lượng càng lớn nó năng lực mới có thể càng cường.

Đồ thế bia khởi động trước, thế giới kêu “Thần chi tử” nhóm chiếm lĩnh cao điểm, Nhan Ngọc mới có thể bị nó áp chế đến sử không ra toàn bộ hồn lực, hiện tại?

Nàng có thể nói là hoàn toàn không có băn khoăn.

……

Sáng sớm, Nhan Ngọc trước tiên thời gian đi vào Ngự Linh.

“Hoan nghênh Nhan lão sư!”

Vừa vào cửa, náo nhiệt tiếng hoan hô cùng vỗ tay thanh thiếu chút nữa đem nàng đánh lui nửa dặm mà.

Phỏng chừng là đã sớm biết nàng trở về Ngự Linh sự, bọn học sinh riêng tại đây chờ, viện trưởng cùng Lận Hạc Quy đứng ở đội ngũ đằng trước, người sau đi lên liền cho nàng một cái ôm.

“Ngươi đã trở lại.”

“Làm ngài lo lắng.” Nhan Ngọc vỗ vỗ nàng bối.

Lận Hạc Quy hốc mắt có chút phiếm hồng, “Ngươi không có việc gì liền hảo.”

Cho dù mọi người đều có rất nhiều lời nói tưởng cùng Nhan Ngọc nói, lúc này cũng nhịn xuống, rốt cuộc nàng hiện tại chính là Ngự Linh lão sư, về sau ở chung thời gian nhiều lắm đâu.

“Nhan lão sư, ngài đi theo ta.” Viện trưởng lãnh Nhan Ngọc đưa tới văn phòng.

“Chúng ta học viện ngự thuật hệ lão sư không nhiều lắm, cho nên sẽ cùng hệ khác cùng nhau hỗn dùng, nơi này trừ bỏ ngài quen thuộc Lận lão sư còn có vài vị mặt khác khoa lão sư, tới tới tới ta giới thiệu các ngươi nhận thức một chút.”

Đang ngồi ở bàn sau chu tìm đứng lên, chủ động hướng Nhan Ngọc vươn tay, “Chúng ta phía trước gặp qua, còn nhớ rõ ta sao.”

Nhan Ngọc hồi lấy một cái lễ phép mỉm cười, “Chu lão sư khóa nghe rất thú vị, ta đương nhiên nhớ rõ ngài.”

“Về sau chính là đồng sự.”

Các nàng nắm hảo thủ, một bên chờ Đường Mãn cũng đi lên tới, tươi cười thân thiết ân cần thăm hỏi, “Tổng nghe Lận lão sư nhắc mãi ngươi, hiện tại hảo, có thể mỗi ngày thấy.”

Viện trưởng ha ha cười, “Như vậy vừa lúc, không cần ta giới thiệu, mọi người đều nhận thức, vậy các ngươi mang theo Nhan lão sư hảo hảo làm quen một chút, ta còn có việc.”

“Tái kiến.”

Dư lại mấy cái lão sư thay phiên đi lên ở Nhan Ngọc trước mặt lăn lộn cái quen mắt, mọi người đều là hảo ở chung tính cách không một lát liền liêu đi lên.

[BHTT] [QT] Đoạt Nam Chủ Sảng Văn Kịch Bản - Tạ Nhất Nhị TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ