Chương 17

2.4K 206 37
                                    

     Sau khi Heeseung và Jake rời khỏi, Jungwon liền chạy đến ôm Jay, đôi mắt đã ngấn lệ từ bao giờ.

"Anh là đồ nói dối!"

"Hả?"

"Anh còn hả? Anh có biết em sợ lắm không?

Em sợ mình sẽ đánh mất anh, em sợ sau này sẽ không còn ai đối xử với em dịu dàng như anh nữa, em sợ nếu hai chúng ta cứ lùi bước như vậy thì sẽ mãi mãi không đến được với nhau, em rất sợ..."

Jungwon lúc này đã khóc nấc lên, ngôn từ thốt ra cũng không còn được rõ ràng, em rất sợ, em luôn là người đẩy xa khoảng cách của cả hai. Vì em hèn nhát, em cứ luôn sợ sệt như vậy nhưng còn điều gì tệ hơn khi thứ em trân quý nhất bây giờ và cả sau này đang dần biến mất khỏi em. Bỏ qua hết tất cả nỗi sợ kia, lần này em sẽ dũng cảm đối mặt với nó, đôi tay nhỏ run rẩy bấu víu lấy vai áo Jongseong, em khẽ thốt lên ba chữ "Em yêu anh" rất dứt khoát nhưng hắn có thể nghe thấy được giọng em đang run. 

Jongseong biết, hắn biết em cũng có tình cảm với hắn, chỉ là không ngờ em lại nói ra lời này trước hắn, cơ thể hắn dần được nới lỏng khỏi vòng tay em, cảm giác mất mát ấy bỗng trào dâng, hắn ghét điều này. Hắn đổi vị trí với Jungwon, từ người được bao bọc trở thành người ôm vật nhỏ vào lòng.

"Đừng rời khỏi anh một lần nào nữa được không?"

Jungwon biết sợ thì hắn cũng biết sợ chứ, hắn thậm chí còn là người rung động trước. Hắn sợ bị bỏ rơi, từng cái ôm của em khi rời khỏi hắn, từng cái đóng cửa khi bóng hình em mất dạng đằng sau cánh cửa, hay mỗi sáng thức dậy không thấy em ở bên cạnh, hoặc chỉ đơn giản là những câu nói em vô tình thốt ra "tôi đi đây", "tạm biệt nhé". Hắn càng nghĩ càng ôm chặt Jungwon hơn, nhất định sẽ không để em rời khỏi hắn thêm lần nào nữa.

"Anh yêu em"

Cảm xúc đã vỡ òa từ trước, khi nhận được lời hồi đáp từ hắn tiếng nấc đang dần đến hồi kết lại bắt đầu tiếp tục và dữ dội hơn. Vậy là giờ cả hai sẽ thành một đôi đúng không?

Đôi mắt em mở to kèm tiếng nấc mãi không ngừng, bàn tay nhỏ ngại ngùng đưa lên che lại. Jongseong ngất ngây trước hành động nhỏ này của em, hai tay hắn ôm lấy thắt lưng em một cách yêu chiều.

"Em vẫn chưa trả lời câu hỏi của anh"

Jungwon cố lục lại kí ức để xem hắn hỏi mình cái gì nhưng trong đầu của em bây giờ chỉ hiện hữu ba chữ "anh yêu em", căn bản là không thể nhớ được gì.

Hắn như nhận ra điều đó, kiên nhẫn nhắc lại câu hỏi:

"Đừng rời khỏi anh một lần nào nữa được không?"

Jaywon × Love AgainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ