3

272 45 6
                                    

Năm thiên mười họa mới xuất hiện chuyện Yoongi và Jimin cãi nhau. Vào thời điểm tình bạn giữa hai người thắm thiết nhất, họ nghiêm túc cãi vã chắc xảy tới có hai lần. Và hai lần đó thậm chí còn chẳng phải về thứ đáng để tranh nhau. Hồi ấy họ trẻ người non dạ, bây giờ nhìn lại, đôi bạn chỉ biết bật cười trước cái sự phản ứng thái quá của mình.

Có một lần, họ cãi nhau vì một cậu con trai - Taemin. Thời cấp ba, có một đàn anh là đội trưởng đội bóng đá. Yoongi và Jimin học dưới một năm nhưng họ luôn xuýt xoa về độ đáng yêu của anh ấy. Jimin là người đầu tiên thu hút sự chú ý của Taemin; anh trông thấy Jimin xem buổi tập của họ trên khán đài. Cậu trai trẻ hơn sau đó đã gom đủ dũng khí để nói chuyện với anh, và hai người bắt đầu tán tỉnh ngay tức khắc. Tuy nhiên, hai tuần sau, Taemin bị phát hiện đang hôn hít với Yoongi tại sân chơi bowling địa phương - có vẻ như họ đang hẹn hò. Tất nhiên, Jimin đã rất tức giận và cãi lộn với Yoongi. Người trắng hơn trong hai đứa đã đốp chát lại rằng đấy chẳng phải lỗi của anh nếu Taemin muốn mình hơn cậu vũ công.

Hai người không nói chuyện với nhau. Nhưng chỉ được một tuần rồi thân thiết trở lại. Những người biết họ thừa hiểu cả hai sớm muộn gì cũng làm lành - thậm chí họ còn ngạc nhiên khi lâu tới vậy hai người mới làm lành.

-

Yoongi không biết tại sao bản thân lại nhớ đến ký ức đó thay vì ký ức nào khác, đúng lúc này thay vì lúc nào khác. Có lẽ anh thích thú với ký ức về mình không bị bắt cóc, muốn quay trở lại quãng nào đó mà vấn đề lớn nhất anh gặp phải chính là ai sẽ đưa anh đến vũ hội ở trường. Hoặc đơn giản là anh nhớ Jimin, nửa kia của mình, người anh sẵn sàng hy sinh cả tính mạng để bảo vệ.

Mất khoảng nửa giờ để rón rén ra khỏi lán. Yoongi tìm điểm yếu trên vách tường gỗ, tiến về phía sau lán. Anh dành thời gian đẩy và kéo miếng gỗ lỏng lẻo qua lại, hy vọng nó sẽ bong ra hoàn toàn. Sau vài phút, Yoongi thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng mảnh gỗ cũng bứt ra được. Rồi nhịp thở của anh tăng dần khi adrenaline của anh hoạt động trở lại, anh không thể lãng phí thời gian nữa.

Đào sâu lớp đất lạnh lẽo, Yoongi tạo ra một cái rãnh dưới bức tường, đủ lớn để bản thân chui lọt. Anh bị hoang tưởng suốt lúc đó; tiếng gió thổi tán cây, anh nhầm thành bước chân; tiếng cót két của cái lán, anh nhầm thành giọng người nói chuyện. Nhưng Yoongi ngăn chặn những suy nghĩ này - anh phải tập trung vào việc đào bới.

Ngay khi cái lỗ Yoongi đào đủ vừa cho cơ thể nhỏ nhắn của anh, Yoongi nằm sấp xuống và bắt đầu trườn. Anh chui qua cái lỗ, buông ra một tiếng kêu trong cuống họng khi cuối cùng cũng thoát ra khỏi lán.

Yoongi nằm dài trên đất, bắt lại nhịp thở. Đôi mắt anh nhìn lên bầu trời - vẫn còn sáng sớm. Vầng dương không thấy đâu nhưng rõ ràng đã có nhiều ánh sáng hơn soi rọi khu vực này. Yoongi đứng dậy, chân run rẩy. Anh ôm lấy mình mà nhìn xung quanh. Chúa ơi, anh ở đâu thế này?

Đâu đâu cũng toàn cây cối. Anh đang ở trong một khu rừng rậm rạp, rậm rạp đến độ anh chẳng thấy xuyên qua những cái cây là bao; đồng nghĩa anh có thể ẩn nấp sau chúng, hoặc bị lạc giữa chúng. Dù thế nào đi nữa thì anh cũng đã thoát khỏi cái lán - mục tiêu đầu tiên của anh. Mục tiêu thứ hai của anh chính là xem xét anh nên đi đâu.

[JinKookGa] Từ Vực SâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ