2

8.1K 259 21
                                    

-"A..a..ư..ahh~..t-từ từ..hức..c-chậm đã.. Chậm đã mà...!! Hic ahhhh~.."-

Dương vật dồn dập tấn công vào bên trong của huyệt nhỏ ẩm ướt của sanzu , hai tay bị nắm chặt rồi lôi ngược ra sau , lỗ tiểu phía trước cũng bị bịt kiến bằng một cái thanh kim loại nhỏ , bao bọc luôn bên ngoài cự vật nhỏ xinh cứ giật giật kia thì lại là một con gấu bông loại đặc biệt.

Muốn biết vì sao nó đặc biệt chứ? Vì nó được làm riêng để dành cho tình dục , giống búp bê tình dục bên nhật nhưng khác hẳn , nó thuộc loại nhỏ , tiện , dễ sử dụng hơn , nó lại gây cảm giác sướng gấp x5 lần búp bê tình dục nhớ cái chức năng ấn váo lỗ tiểu , co bóp quanh dương vật và chế đội rung hai quả bi dưới dương vật.

-"hức..~ahhh...n..nghỉ...mộ- ức a..hức huhu... Nghỉ một...chút...đi mà..ư..~ hức"-

Sanzu bị hành đến phát khóc mà phải cầu xin người phía trên nhẹ nhàng lại , bị tấn công từ mọi phía khiến hắn như một con thú nhỏ đứng trước thú săn mồi vậy.

-"Na~ ngài không được quyền dừng lại , vì trong hợp đồng và ngài Sano Manjiro đã ra lệnh là phải hành ngài đến khi không còn gì chảy ra từ dương vật của ngày nữa , kể cả là nước tiểu ~"-

Anh cười vui vẻ nói , tay liên tục vã bôm bốp lên cái mông đáng thương của người phía dưới , huyệt ẩm cũng vì vậy mà thắt chặt , co rút hút chặt lấy dương vật.

-"Ngài thật hư hỏng , ngài thắt chặt đột ngột như vậy xém thì siết chết dương vật của tôi rồi , nếu ngài mà làm vậy thì ai sẽ làm ngài Sano điên đảo rồi bắn liên tục đây??
Phải phạt thôi ~"-

Nói rồi anh liên tục vả bôm bốp lên mông của Sanzu tiếp , với cái lí do hết sức hợp lí của mình anh đã thúc mạnh bạo hơn , tay anh cũng tác động vật lí lên cái mông căn mộng đầy nước đáng yêu đã sưng tấy kia , cái dương vật của Sanzu cũng bị cái con gấu bông kia thắt chặt rồi rung thô bạo vô cùng , lỗ tiểu cũng bị con gấu đấy đẩy thanh kim loại kia vào sâu thật sâu.

-"Hya..~ s-sướng điên..ah~..mất...huhu..
.d-dừng lại đi mà...hức..ư..~.ah"-
Sanzu khóc huhu như đứa trẻ bị bắt nạt , mái tóc hồng cứ bị mồ hôi và nước mắt bám lấy bết vào mặt.

-"Đừng lo thưa ngài , sau khi làm xong sẽ còn màn khác dành cho ngài mà"-

Anh ôn nhu mà nói nhỏ vào tai Sanzu , sau đó là thúc một cú cực sâu vào bên trong Sanzu sau đó xả ra hết sữa đặc mà ngài Mikey cực kì thích.

-"ư- đừng để bị rớt giọt nào nhé thưa ngài , ngài Mikey thật sự rất thích chúng đấy , ngài Mikey mà biết sẽ buồn lắm"-

Anh cười vui vẻ nói , hông vẫn thúc thúc đẩy sữa đặc vào sâu bên trong Sanzu cho có chỗ chứa thêm , một tay thì lấy con gấu bông cùng thanh kim loại kia ra cho ngài Sanzu có thể bắn ra sữa , một tay vẫn không quên bỏ lên phần núm vú đã bị chơi đến sưng tấy , còn có tiết ra chút sữa.

-"Ahhh"-

Sanzu sung sướng mà rên lớn , dương vật cũng vì thê ầm lắc lư bắt tung tóe , ngực cũng vì vậy mà tiết sữa thêm , lỗ nhỏ ẩm ướt bị bơm tinh dịch mà thắt chặt , sợ sẽ rơi giọt sữa đặc ngon lành kia.

Chát

Một bạt tay vào mông , là anh đánh.

-"thưa ngài đã xong phiền ngài nhả dương vật của tôi ra ạ"-

Anh ôn nhu nói , tay cũng không quên nhẹ nhàng tát thêm mấy cái lên mông cảu ngài Sanzu đáng yêu đây ~

Chát

Chát

Chát

Chát

Sau khi bị đánh đến cái tát thứ 7 vào mông , Sanzu đã rơm rớm nước mắt nhìn thẳng vào anh mà khóc đòi anh rút dương vật ra.

-"huhu...k-không muốn...b.bị chơi nữa..a..hức..hic..huhu"-

Sau khi nói xong Sanzu liền trường cả người lên muốn trốn thoát , mà quên mất cả hai tay đều đang bị bắt vươn ra đằng sau nên thế là mất đà té thẳng ra phía trước , nhưng cũng vì thế mà dương vật của anh cũng lọt ra khỏi cái lỗ nhỏ đầy sữa đặc kia.

-"hic..huhu..a.ư....c-chảy ra rồi!..hic..huh
u..không muốn đâu...hic..huhu"-

Sanzu với đôi mắt đã nhuộm tình dục , sưng húp mà khóc nhè không ngừng.

-"chảy rồi? Vậy ngài sẽ bị phạt"-

Anh cười hiền từ rồi tiến tới bắt lấy chân Sanzu kéo lại , Sanzu bữa đó bị hành đến nằm luôn trên giường trong 7 ngày liền.

















Bị phạt

Cả cơ thể bị đặt lên cái bồn rửa mặt , lỗ nhỏ phải nuốt lấy một sextoy dương vật giả trong suốt có thể nhìn thấy bên trong , dương vật thì đang bị anh mân mê rồi làm đủ trò với nó , lỗ tiểu cũng bị tra tấn , mắt bị bịt kiến , miệng ngậm sextoy dương vật giả hình trái bóng (cái dương vật được lắp ở một đầu , giống loại khóa mồm chỉ là có dương vật cắm thẳng vào vổ họng thôi) , hai tay bị trói lên trên cái dương , hai chân bị banh to ra rồi cột lên trên cao , làm lộ hết nơi tư mật.

Lỗ tiểu bị anh trêu đùa , liên tục dùng ngón tay chen lấn vô bên trong , cố ý chặn nước tiểu.

Lúc trước khi làm anh đã bắt Sanzu uống thật nhiều nước , rồi bây giờ thì chặn lại không cho tiểu.

-"ưm..ưm..ư..ưm..ứm"-

Sanzu cố giáo tiếp với anh nhưng mọi thứ vẫn bằng không.

Đột nhiên anh chọt thẳng cả ngón tay chỏ vào bên trong lối hẹp của lỗ tiểu , anh ngoáy ngoáy bên trong sau đó là lên sướng liên tục khiến cảm giác vừa đau vừa sướng tê cả người.

Sau hơn chục lần lên xuống anh ra đã đột nhiên rút ngón tay ra , sau đó là lấy cây bàn chải đánh răng trên bệ rửa mặt rồi cho thẳng cái đầu chải vào bên trong , chải liên tục thô bạo rồi sau đó lại rút ra , đột nhiên anh lấy ở đâu đấy một cây thước mà đánh thẳng vào dương vật nhỏ.

Sau khi bị tra tấn dương vật cũng chả trụ được nữa mà tiểu hết ra , nó phải kéo dài tận 5 phút , sau khi tiểu xong Sanzu cực kì sung sướng mà nằm vật luôn trên bệ , nhưng anh bào cho phép ngài Sanzu nghỉ.

Anh tiếp tục công cuộc tra tấn ống tiểu bên trong lỗ tiểu , từ bơm các chất như tinh trùng , nước , nước đá rồi tới cả cây bút chì , cái muỗng cũng bị anh cắm thẳng vào bên trong , tội nhất vẫn là cây bút bi , anh cho nó vào sau đó là điên cuồng nhấn lên xuống khiến cái ống mực bên trong liên tục đâm vào phần thịt bên trong.

Sau hôm đó Sanzu đã bị chướng bụng bởi nước , tinh trùng , và nước đá do anh cho vào , lại còn bị đau bên trong dương vật , lỗ nhỏ cũng bị giãn đến chả thể khép lại trong mất ngày.

_________________________________________
Quay lại hơi lâu nhỉ? (´;ω;`)

30/6/2022

[ᴛᴀᴋᴇᴀʟʟ/ʀ𝟷𝟾] •ᴅịᴄʜ ᴠụ ᴛìɴʜ ᴅụᴄ•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ