Chuyện là hôm qua hắn đi về trụ sở thì nghe tin boss đi vào quán bar đặt 1 phòng và 1 dịch vụ tình dục , nhưng boss không cho tên chó điên của Phạm Thiên biết là mình chọn gì thế là hôm sau về thấy boss nằm liệt một chỗ rồi cứ rên ư ử , mà không thể nằm nữa chứ.
Hỏi thì boss kêu :
-"đau...ê...."-
Với kinh nghiệm của những thằng đã dùng dịch vụ tình dục thì có thể đoán boss bị chơi đến sướng rơn cả người , nhưng hậu quả sau đó là vầy.
Ai ngờ trong lúc suy luận lỡ nói ra cái tên chó điên của Phạm Thiên , là Sanzu đã đùng đùng lên đồ tới cái quán bar kia làm cho ra lẽ , ai ngờ đến lúc nó về thì không thấy trả thù được gì mà nó còn bị chơi đến ngất tại chỗ kia kìa , thế là tên Hajime Kokonoi nhà ta lại tò mò ai có thể chơi cả boss lẫn tên chó điên của Phạm Thiên đến như này nhỉ =))?
Thế là gã ta liền xông pha đạp ga đi đến bằng tốc độ ánh sáng đến với cái quán bar thân thương kia.
Vừa vào thì tiếng nhạc êm ái đã ngay lập tức lọt vào tai hắn , bên trong này dịch vụ tình dục rất đa dạng.
Hắn chả quan tâm cái gì cả mà lại thẳng quầy tiếp tân , đặt ngay cái thẻ đen lên quầy trước gương mặt niềm nở cùng nụ cười nhẹ nhàng của cô nhân viên quầy tiếp tân.
-"hôm trước có một người tóc đen với quần thâm đã dùng dịch vụ tình dục bên đây cùng một tên đầu hồng dài với hai vết sẹo bên mõm , họ đã gọi để phục vụ tình dục vậy?"-
Cô nhân viên im lặng vẫn mỉm cười nhìn hắn.
-"... Có phải ý ngài là ngày Mikey và ngài Sanzu của Phạm Thiên đã dùng dịch vụ tình dục bên chúng tôi không ạ?"-
Cô nhân viên sau một lúc cũng đành nói ra.
-"đúng , tôi muốn dùng dịch vụ tình dục với người đã làm hai người kia liệt- à nhầm đã sử dụng"-
-"Vaang~ vậy đây có lẽ là quý ngài Hajime , ngài có yêu cầu gì khi sử dụng dịch vụ tình dục không như hãy nhẹ nhàng? Massage trước khi làm hay dạo đầu ấy ạ"-
Cô nhân viên vẫn mỉm cười nói.
-"bộ bình thường trước khi làm không dạo đầu sao....?"-
Hắn hơi run run hỏi , không dạo đầu mà trực tiếp đâm vào ư?? Nhìn cảnh tên choa điên Sanzu ngất rồi boss thì ê ẩm đau nhức như kia chắc hẳn cái thân dưới của người kia cũng to lắm chứ!!
-"dạ không thưa quý khách , bình thường vẫn dạo đầu nhưng khác cái mà yêu cầu dạo đầu ạ , nếu muốn quý khách có thể vào bên trong để nghe tư vấn thêm ạ"-
Cô nhân viên niềm nở nói , giọng nói nhẹ nhàng , tay đưa sang bên phải có một lối hành lang.
-"à..ừ"-
Hắn hơi bối rối nha , sao dịch vụ tình dục thôi mà rườm rà quá (๑•﹏•)
Sau tầm 15 phút thiên tài kiếm tiền Kokonoi đã được khai sáng ✧٩(•́⌄•́๑)و
Không ngờ dịch vụ tình còn chia ra nhiều khoản như thế , nhưng chú yếu hắn tới đây để gặp kẻ làm hai kẻ mạnh của Phạm Thiên liệt!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ᴛᴀᴋᴇᴀʟʟ/ʀ𝟷𝟾] •ᴅịᴄʜ ᴠụ ᴛìɴʜ ᴅụᴄ•
Fanfictionanh Hanagaki là nhân viên trong dịch vụ tình dục và đã người anh cần phục lên đến hơn hai mươi người , ngoài họ ra thì anh chẳng còn phục vụ ai , vì sao? vì họ đã bao chọn hợp đồng tình dục với anh đến khi họ chán rồi =))) Cre ảnh : kimpyogo (TW)