7

3.3K 142 21
                                    

Hắn là kẻ thông minh luôn biết tính toán để bản thân không bị thiệt mà còn phải là lợi.

Hắn còn có một thằng to cao trắng trẻo mỗi tội như thằng nghiện đi sau lưng quài , thằng đó là Hanma Shuji , như xác sống vậy bị đánh như nào cỡ não cũng vẫn đứng lên được , tôi nghi nó chơi đá quá liều nên cơ thể tự sản sinh thứ gì đó mới khiến nó thành thằng xác sống như vậy , thảo nào nó cà chớn. Haizz.....

Hắn mỡi chỉ đi công tác có vài ngày , mới về thôi mà nghe cấp trên cũng như đồng nghiệp của hắn bị đứa nào chơi 1 vố nằm liệt luôn ở nhà.

Liền  xách cái quần lên mà chạy về căn cứ , vừa về đến là thấy từ Boss , thằng chó điên Sanzu , thằng keo KoKonoi đến cả Kakuchou cũng đều gián miếng đau lưng cũng như là bịch đá chườm lên thắt lưng.

Boss thì cứ rên ư ử. Mikey bất bại đây ư??

Thằng Sanzu ngày thường loi nhoi nay lại nằm khép nép chân không dám banh ra nửa kìa , chó điên của Phạm Thiên đó ư??

Rồi tới thằng keo kiệt bủn xỉn KoKonoi nữa , nó mặc bộ đồ thường ngày của nó rồi lấy bọc đá để ở mông của mình sau đó lấy mềnh chùm lại , là sao dị ??

Rồi sau đến Kakuchou cũng dính thế?? Kakuchou cà nhắc cà nhắc đến bên cái ghế sofa , mông cũng chẳng dám đặt mạnh mà phải nhẹ nhàng , chỉ mới đụng vào vai mà Kakuchou đã rên lên.

Hắn hoang mang , hắn sợ hãi hắn thấy Ran.

Hắn thấy Ran đang vừa đi vừa khập khiển ôm.......mông....?

Ran mặt vẫn tươi cười 1 cách méo mó đi lại gần cái ghế sofa rồi khẽ ngồi xuống , chỉ 1 động tác nhỏ cũng khiến Ran khók thét.

Rindou đang đi giao dịch gì đó nên thằng Ran ở đây này , hắn vẫn chưa hiểu gì nha.

Hắn hỏi thì được họ chỉ chỗ rồi kêu

-"muốn biết sự thật thì đi mà tới cái quán bar cuối con hẻm ZIN đó vô đó lấy dịch vụ tình dục chọn ngay thằng tóc đen , cao mắt xanh dương là sẽ biết"-







Hắn cầm trên tay tờ địa chỉ rồi xách đít lôi thằng zombie Hanma theo.

Vừa vào đến nơi thứ đập vào mắt họ chả phải là 1 quán bar xập xình nhạc rồi đèn đủ màu các kiểu mà là 1 không gian êm dịu với bản nhạc du dương dễ nghe.

Hắn cũng không biết lắm tại chưa từng đặt dịch vụ nam , nhưng đặt rồi lại thấy dễ quá.

Thằng zombie kế bên thấy vui cũng chốt luôn 1 bé trai nằm dưới với mấy cô gái vòng một to và xinh gái.

Thằng Hanma chuồn đi trước với mấy em xinh tươi rồi , còn hắn thì vẫn đứng đó đợi người chỉ dẫn.

Chưa đến 5 phút sau người đó đã đến , tóc đen mắt xanh và CAO.

-"a anh Tachi , khách này yêu cầu dịch vụ tình dục bên anh ấy ạ"-

-"hở? Được thôi , xin chào ngài tôi là Tachi hôm nay tôi sẽ phục vụ cho ngày có 1 đêm hoang ái mặn nồng"-

Vừa nghe cô tiếp viên nói xong là anh liền đi lại cuối người xuống chào hỏi , còn lấy tay khẽ vuốt má hắn rồi kéo xuống phần cổ áo mà thò tay vào.

[ᴛᴀᴋᴇᴀʟʟ/ʀ𝟷𝟾] •ᴅịᴄʜ ᴠụ ᴛìɴʜ ᴅụᴄ•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ