9

3K 143 15
                                    

-"a..ah..á..hức...c-chậm lại!! Hya...~"-

Hắn nằm vật trên giường bất lực như chú mèo nhỏ bị bắt nạt , anh lại là tên người xấu bắt nạt mèo nhỏ là hắn.

-"hic...huhu...c-chậm lại...~..ah...ư.. ưm..ức..ahh..~"-

Hắn rên rỉ mệt mỏi mà nằm vật ra giường , bàn tay luôn siết chặt lấy tấm mền phía dưới.

Cả cơ thể dầy vết tích của kẻ người xấu phía trên , anh cắn rồi lại hôn lên tấm lưng cũng như bờ vai kia khiến cho cả cơ thể hắn đâu đâu cũng là dấu răng.

Anh cười gian tà khẽ cuối xuống liếm vành tai hắn sau đó thì thầm.

-"ngài lúc đầu không phải rất phấn khích sao? Chỉ mới có hiệp 1 nà ngài đã đuối như thế thì sao đến hiệp 3 được chứ?"-

Nói rồi anh khẽ cười , sau đó lại thì thầm lời khiến hắn đang mơ màng bất lực cũng phải quạo đến mức quay cả người về sau định đánh anh.

-"không phải ngài lúc đầu nói chịu được cả hiệp 5 hiệp 6 luôn sao? Không lẽ ngài Kurokawa đây lại yếu đến vậy?"-

Hắn đang mơ màng cũng nghe được lời của anh mà bực tức chống tay gương dậy quay đầu về sau húc cù chỏ vào mặt anh nhưng lại hụt , ngược lại còn khiến anh có lợi thế mà quay cả người hắn 1 vòng , lỗ nheo phía dưới cũng được quay một vòng mà thút chặt.

-"ngài thật nóng tính đấy , ngài mà đánh tôi là tôi mất miếng cơm manh áo đấy , cái mặt này và cái cây kem mà lỗ nhỏ của ngài đang ngậm là thứ kiếm tiền của tôi đó~"-

Anh cười cười nói , tay giơ lên đánh thẳng vào phần mông căng tròn với nước da ngâm quyến rũ kia.

*Chát

*Chát

*Chát

Không biết đã đánh bao nhiêu cái nữa nhưng nó đã khiến hắn đau đến uất ức khóc mà trách móc cầu xin đừng đánh nữa.

-"l-làm...hức...ức..ơ.n....~đừng...đừng đánh...hic..huhu...a.ư....nữa...hic..ah..a.."-

Hắn uất ức mà dùng tay vừa che mặt vừa gạt nước mắt khóc lóc nói với anh.

-"ngài không kiếm tiền bằng cái mông này như tôi kiếm tiền bằng con cu của tôi nên không sao đâu mà"-

Anh vui vẻ cười tay không quên đánh lên cái mông của hắn khiến hắn rít lên đầy tê dại.

Hắn giờ chẳng chịu nổi nữa mà đã nức nỏ bật khóc lớn , tay vô thức đưa về phía anh , được đà lấy lợi thế anh vương  bàn tay nắm lấy cô tay hắn kéo cả người hắn dậy.

Để hắn dựa vào vai , hắn như có cơ hội mà đưa tay lên cào lên lưng anh 1 cách rất hăng , anh cũng để hắn quậy chút sau đó liền đưa cả hai tay xuống thân dưới của hắn.

Một tay đưa ra phía sau cụ thể là mông rồi bóp nắn nó vì lúc nãy bị đánh đau nên bây giờ mà chạm vào thì nó đau ghê gớm , còn phía trước gậy nhỏ của hắn đang đeo 1 cái đai trinh tiết , lại còn bị anh chơi đùa bóp bóp nắn nắn viên bi rồi đến lỗ tiểu của hắn.

Nó cột quanh 2 quả trứng rồi siết lại , quy đầu và lỗ nhỏ thì đang ngậm sextoy và có 1 cây doxy gậy rung đặt vào chỗ đỉnh của lỗ tiểu.

Anh bóp nắn cho chán rồi lại vật hắn ra giường sau đó thì vừa thúc vào bên trong lại vừa đánh lên cái mông đáng thương căng tròn đó , hắn thì giờ đã bất lực mặc cho anh làm gì , nằm đó rên rỉ liền hồi.

Không bao lâu sau hắn cũng cầu xin được bắn.

-"a..a..ứ...hức..m- uốn ra....ưm..ha..a...ư.."
-

-"hửm ngài muốn gì cơ?"-

Anh ghé sát lại tai hắn hỏi thuận tiện liếm luôn lỗ tai nhạy cảm của hắn.

-"b-bắn...hức...ưm...m-muốn...a.ứ..bắn....ứm..ư...m-mà...!..hức..!"-

Vừa nói xong cái sextoy cũng như cái đai trinh tiết trên người hắn cũng bị thả ra , sau đó là một màn thúc không ngừng vào bên trong hắn , hắn không chịu được nữa mà nằm vật ra giường thở gấp , vật nhỏ không thể ngừng bắn ra.

Anh cũng đang bắn liên tục vào bên trong hắn , giờ đây với hắn là trời đất quay cuồng không chịu nổi nữa mất ý thức mà chổng mông nằm đó.

Anh vừa rút ra lấy khăn lau mồ hôi nhìn qua đã thấy hắn đã liêm diêm sắp ngủ nhưng cái mộng đó của hắn sao lại chỗng cao lên trên vậy?

Nhìn cũng đáng yêu anh liền đi lấy 1 chai rượu đến và rót 1 ly uống một chút , sau đó lại nhìn hắn với ánh mắt khá vui.

Liền đi lại dốc cả chai rượu còn nguyên vào bên trong lỗ nhỏ của hắn , người đang liêm diêm sắp ngủ như hắn cũng bất ngờ mà không chóng chọi được nằm vật ra khiến chai rượu chút nữa là là đỗ ra ngoài.

Khiến anh phải dốc sâu vào bên trong hắn , hắn tê dại vì rượu mà run rẩy mắt trợn lên đầy tê dại , miệng chảng khép lại được nà mở ra lè chiếc lưỡi nhỏ đó.

Sau một lúc chai rượu cũng đã được dốc hết , thấy nó đã hết anh liền rút ra và đeo 1 cái sextoy vào để chặn lại rồi bật mức rung lên hết cỡ khiến hắn chật vật không thôi.

Do đã vận động quá nhiều giờ cơ thể hắn đã chẳng còn sức để vận động nữa , hắn bất lực văn vẹo trên giường còn anh thì thông thả đi tắm rồi lên giường ôm hắn.

Hắn chỉ có thể bất lực nằm đó run bần bật.






















_________________________________________

Hắn sau khi nghe có người hiếp tên thuộc hạ của mình liền tức tốc quay về liền thấy tên Kakuchou nằm trên sofa chật vật đau nhức , hắn liền lao lại hỏi thì được thằng Mikey chỉ chỗ , mà nhìn nó lạ lạ.

Được tụi nó miêu tả như sau :

-"vô đó thấy thằng nào đẹp trai cao ráo là nó đó"-

Vừa tới đã xông vào hét vô mặt nhân viên , nhìn xung quanh giáo giác liền tia được một anh nhân viên tóc xanh cao ráo và gương mặt ưu nhìn.

Liền bay lại nắm lấy cổ người ta mà hỏi :
-"ĐJT MẸ !Sao mày dám hiếp tên thuộc hạ của tao??!"-

Anh nhân viên thì hưởng hết nói , sao khi lắc anh nhân viên kia được một lúc liền có 1 anh trai cao ráo đẹp trai hơn đi tới giảng hòa.

-"Thưa ngài đã có chuyện gì vậy ạ?"-

Hắn đã hét lên hết mức rồi tỏa sát khí ùng ục.

-"Nó dám hiếp tên thuộc hạ Kakuchou của tao"-

-"ồ vậy thì xin lỗi ngài nhầm người rồi ạ

Thật ra tôi mới là người phục vụ Kakuchou , vậy ngài cũng muốn trải nghiệm sao ạ?"-

Nói rồi anh liền gấp hắn lên và biến mất vào căn phòng cuối dãy hành lang :)




_________________________________________

Ta đã quay trở lại sau bao ngày trầm kèm Kkkk💀

Rồi Rin chan xong tới tới Wakasha , nhanh nào sau Wakasha là ai? 

[ᴛᴀᴋᴇᴀʟʟ/ʀ𝟷𝟾] •ᴅịᴄʜ ᴠụ ᴛìɴʜ ᴅụᴄ•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ