-"Ah...~ah..ư..a..ư..hức..ư..ức.-ha~"-
Kakuchou cố khép chân lại bằng sức lực chút ít còn lại của bản thân , ai ngờ anh không những không bị kéo ra khỏi đó mà còn nắm lấy chân hắn banh ra mạnh bạo.
-"Ha- ư...ức ặc..!"-
Thân dưới bất ngờ bị mở toang ra bằng cách mạnh bạo , bé hoảng hốt sinh sợ mà bắt đầu rơm rớm , lần đầu gặp phải loại chuyện này bé còn quá bỡ ngỡ ,tay bị trói lại rơi vào thế bị động bé sợ lắm.
Hai chân được anh cầm chặt mà run lẩy bẩy , tiếng nấc lên vì sợ của hắn vang khắp căn phòng nơi đang có bầu không khí kích tình , thế là quá ẩu rồi.
-"Thưa ngài xin hãy thả lỏng , tôi không ăn thịt ngài đâu nên đừng sợ"-
Ngẩn mặt lên nhìn hắn miệng vẫn không nhả thằng bé của hắn ra mà vẫn thè lưỡi liếm quy đầu , miệng nói xong còn nhoẻn cười vui vẻ nữa chứ.
-"hức- ư..ức..ặc..-k-không...d-ừng lại...ứ...ức.hức...-k-không nổi...hức..nm-"-
Không nói tiếng nào , anh chiều lòng khách mà dừng lại nhưng mà là dừng để phục vụ cho chỗ khác.
Quay người qua lấy một cái sextoy dương vật cỡ lớn có phát ra sung điện , cắm thẳng một phát vào luôn bên trong lỗ nhỏ của hắn , bị đâm bất ngờ ngoái cảm cùng đau đơn giăng xé nhau , lưng cong lên chân duỗi thẳng ra , khuôn mặt đê mê đỏ chói gợi tình cùng ánh mắt đã mơ màng như lại gợi dục , trong mắt còn có 2 hình trái tim , lưỡi nhỏ cũng không chịu được mà thò ra khỏi miệng nước bọt cũng chảy dọc xuống , những âm thanh tình dục được phát ra liên tục từ miệng nhỏ.
-"Ah..ha..ức.ặc..hức...ức...ư....ức..."-
Anh không những chỉ cắm cái sextoy vào mà là còn bật lên mức cao nhất xong lại rút ra đâm vào không ngừng , sung tích điện được phát ra từ cái sextoy khiến cả người hắn sướng rần.
Đột nhiên anh cắm sâu cái sextoy đó vào sâu bên trong xong rồi xoay xoay rồi dùng đầu ngón tay gõ gõ lên làm nó đụng phải chỗ sướng.
Sau khi đẩy cái sextoy ấy vào xong thì anh liền ngồi dậy , lấy tay mạnh bạo lật người hắn lại rồi xem xét kĩ lưỡng nên làm ở đâu chỗ nào cần bao nhiêu cái sextoy nữa:))
Đột nhiên anh lại nhắm trúng cái mông tròn tròn mịn mịn đang co giật kịch liệt kia.
Thuận tay đưa xuống bóp nắn một bên mông , bên còn lại thì là bị anh đánh đen đét.
Bị xoa nắn gây nên ngoái cảm cảm lớn rồi còn bị đánh lại tăng ngoái cảm lên một tầng cao mới.
Tiếng rên rỉ dâm dục được phát ra từ cái miệng nhỏ phía trên , cậu bé của hắn cũng chẳng chịu nổi nữa mà cứ rỉ nước , lỗ nhỏ cũng ngậm sextoy đến rã rời.
Chơi cái mông đó một hồi thì đã thấy chỉ nhân của nó mềm nhũn như nước rồi , đành buông tha cho nó rồi quay đi lấy một cái ly đựng đá , cằm nó đi lại gần hắn.
Nhẹ nhàng rút sextoy ra nhưng không hề tắt , bên dưới đang sướng đến đê mê đột nhiên tự động di chuyển rồi biến mất khiến người nằm đó cũng ấm ức không hiểu chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ᴛᴀᴋᴇᴀʟʟ/ʀ𝟷𝟾] •ᴅịᴄʜ ᴠụ ᴛìɴʜ ᴅụᴄ•
Fanfictionanh Hanagaki là nhân viên trong dịch vụ tình dục và đã người anh cần phục lên đến hơn hai mươi người , ngoài họ ra thì anh chẳng còn phục vụ ai , vì sao? vì họ đã bao chọn hợp đồng tình dục với anh đến khi họ chán rồi =))) Cre ảnh : kimpyogo (TW)