Taiju là một kẻ to lớn , tàn bạo lẫn tàn nhẫn , gã không nhân nhượng với bất kì ai kể cả gia đình , không có sự tha thứ không có khoang nhượng , không có sự yếu đuối.
Nhưng giờ đây gã lại đang bị một tên yếu đuối đè dưới thân , rồi đâm rút liên hồi , gã không chắc là đã bắn mấy lần nhưng gã chắc tên kia chỉ mới bắn 1 lần!!
Tên kia làm rất mạnh bạo , hắn liên tục lấy tay tét mông gã , còn dùng ngón tay kéo mép lỗ nhỏ của gã ra liên tục , thấy không vui là hắn lại lấy củ cà rót nhét vào lỗ nhỏ của gã , lúc đó bị độn bởi một củ cà rót sextoy cùng một cây dương vật không lồ thì dù thân thể có to mấy nhưng lỗ nhỏ bé tí cũng phải khóc nấc lên thôi.
Lỗ tiểu của gã lúc nãy bắn quá nhiều và cứ rỉ dịch nên tên kia đã dùng một cây sắt hình con thỏ bề rộng khá to đút thẳng vào , chả những đút vào mà còn rút ra rút vô khiến gã chả thể chịu nổi.
Hắn ta con liên tục bóp nắn bờ ngực khổng lồ của gã nữa.
-"Thưa ngài Shiba , ngực ngài có vẻ thích tay của tôi nhỉ? Tôi bóp cả 2 bên nhé?"-
Nói rồi anh lôi ngược hắn dậy sau đó là giữ tư thế của hắn xong thì giơ 2 tay ra phía trước bóp bóp không khí làm hắn hoảng chút.
Rồi bốp , đúng vậy anh đã đập thẳng cả tay của mình vào hai cái núm đó , anh đè sát nó vào lòng bàn tay rồi chà sát nó liên tục , anh bóp nắn bộ ngực đó rất nhanh và mạnh khiến bộ ngực cứ nãy , co giật rồi run rẩy liên tục.
Cây gậy của hắn nãy giờ bị ngó lơ cũng ấm ức tức tối mà cố đẩy thanh sắt con kia ra khỏi lỗ tiểu , lỗ nhỏ bên duối nuốt lấy dương vật cùng củ cà rót cũng đã mỏi nhừ.
-"Hức...d-dừng..đi..ư..Ahh~"-
Chưa để gã nói xong anh đã đâm thật sâu dương vật vào bên trong lỗ nhỏ của gã , tay đang bóp bộ ngực kia cũng buông một bên sau đó đánh thẳng vào 2 hòn dái của gã , chả những vậy anh còn vỗ đen đét lê hai hòn dái của gã.
Bị đánh bất ngờ khoái cảm cùng nỗi đau lấn át lí trí , đôi mắt điên đảo trợn ngược lên , tay vô thức nắm lấy ga giường , chân cũng vô thức mà siết chặt lỗ nhỏ phía sau cũng ôm chặt lấy cái cây gậy cùng củ cà rót_chan.
Lập tức anh buông cả người gã ra , tự nhiên được tự do cả cơ thể to lớn đồ sộ vô lực không điểm tựa ngã thẳng lên chăn , mông cũng tự động vô lực mà hạ xuống.
Nhưng anh nào cho?? Anh đưa bàn tay to lớn kéo vực cái mông tròn kia dậy.
-"ngài siết như thế chắc đứt quá , miếng cơm manh áo của tôi đấy ạ"-
Anh mặt bùn thiu thiu mà lấy tay đánh đen đét lên.
-"Hic..ưm..ư..đ-đừng...đánh..ư...~.Ahhh~
Nữa mà hức..!"-Tuy bình thường trông ngông cuồng tàn bạo , dữ dằn là thế nhưng khi trên giường cụ thể hơn là bị đè dưới thân thì cực kì ngoan cộng đáng yêu ( ´◡‿ゝ◡')
Mà cái gương mặt đỏ chót , rồi tiếng thút thít , rồi đôi mắt diều hâu nhưng nay lại động nước , rồi hình xăm không làm khung cảnh trên bớt nóng bỏng , nó chỉ tăng phần gợi cảm.
-"Ư- ngài Shiba thả lỏng nào"-
Anh dùng tay bắt đầu ấn nhẹ từ từ từ phần xương hông rồi đi dần lên trên , hông vẫn không dừng mà đưa đẩy ra vào khá nhanh.
-"ức..c-chậm lại...a...ư..ah~..hic"-
Sau cuối cùng thì gã kẻ kiêu ngạo đứng trên vạn người cũng phải bị khuất phục bởi con ciu trong quần của chàng tiếp viên của dịch vụ tình dục:).
Hơi men từ trước đó và lúc dạo đầu vẫn còn dư âm bên thần trí , bây giờ gã cũng mơ hồ chẳng biết gì cả.
-"ngài Shiba -Ư! Ngoan nào , không phải ngài rất ngoan sao~?"-
Taiju mơ màng bị chịch đến không biết gì gậy gật đầu lia lịa.
-"hức..ư..ưm...ah..ư...m...n-ngoan..ư.."-
Anh cũng chẳng đợi ngài Shiba đây định thần lại mà gia tăng tốc lực ra vào không ngừng , tay còn vỗ đen đét lên mông , bờ ngực kia cũng bị bóp nắn đến mền nhũn ra (có lẽ còn chảy một vài giọt gì đó màu trắng).
-"Ahhh~ s-sướng quá...! Hức...ứ...ah~"-
-"ức ...ah~..đ-đừng bắn nữa ...ư..."-
Sau khi nhấp liên tục vào nơi ấm nóng đó thì anh cũng bắn vào bên trong , bên trong bị tràn đầy mà chướng cả bụng buộc gã phải rít lên , chất giọng đàn ông này mà rên rỉ nghe thật êm tai làm sao.Lỗ nhỏ có lữ bị đợi đến rách một chút rồi , nó đó lên và mềm nhũn.
Sao khi bị anh chịch đến ngất thì cũng ngủ lịm ở đó luôn.
_________________________________________
Trước khi có màn trên thì gã đã đi uống rượu , gã bị chuốc say ngước luôn vì đó là đối tác quan trọng không là bị tẩn cho rồi.Gã vừa say rượu vừa đi trên đường đứng không vững mà đã ngồi gục trên vỉa hè , cũng đã 12h chử còn bóng dáng ai , đột nhiên có người đi qua gã , một mùi thơm , gã lập tức đưa tay ra vịn người đó lại.
Sau đó là nhào vào người đó rồi hít lấy hít để mùi hương kia , người kia tuy cũng hơi bất ngờ nhưng sau mấy giây cũng định hình được rồi.
Người đó liền lập tức dùng tay đánh thật mạnh lên mông gã làm giật bắn mình , người kia sau khi đánh một cái xong thì mò tay vào lưng quần phía sau của gã mò xuống lỗ nhỏ của gã trêu ghẹo.
-"Ngài có muốn sử dụng •dịch vụ tình dục• của tôi không ạ?"-
Người kia cười cười nói , gã đã bị mùi hương này mê hoặc nên việc gì cũng làm.
Người kia vừa dứt cậu gã đã gật đầu lia lịa.
Thế là người kia đã bế gã lên và đi.
Trong thâm gã bây giờ cũng chỉ nói được mấy câu xin tha thứ.
-'Xin chúa hãy tha thứ cho con vì lỗi lầm này!'-
_________________________________________
Trong lức dạo đầu anh đã có dốc thẳng 1 trai rượu vang vào lỗ dâm của gã khiến gã rên rỉ sung sướng._________________________________________
Taiju đã xong tiếp là Kakuchou_chan
( ˘ ³˘)♥Vì lượng bầu Kakuchou nhiều.
Giờ bà con bình chọn sau Kakuchou là ai đi ( ´◡‿ゝ◡')
BẠN ĐANG ĐỌC
[ᴛᴀᴋᴇᴀʟʟ/ʀ𝟷𝟾] •ᴅịᴄʜ ᴠụ ᴛìɴʜ ᴅụᴄ•
Fanfictionanh Hanagaki là nhân viên trong dịch vụ tình dục và đã người anh cần phục lên đến hơn hai mươi người , ngoài họ ra thì anh chẳng còn phục vụ ai , vì sao? vì họ đã bao chọn hợp đồng tình dục với anh đến khi họ chán rồi =))) Cre ảnh : kimpyogo (TW)