[Shiontake] Làm Thê Nước Thù (H)

967 100 3
                                    

Tên: Làm Thê Nước Thù
Couple: Shion Madarame x Hanagaki Takemichi
⚠Cảnh báo⚠
•Có cảnh 18+
Plot thuộc về ThanhTuan2304
(Có chính sửa đôi chút.)

====================

Vào những thời con người chưa biết đến từ "yên bình", những cuộc chiến tranh giành lãnh thổ liên tiếp diễn ra không ngừng nghỉ. Dù cho thành lập các hiệp ước nhưng sâu bên trong vẫn ấm ủ âm mưu đầy hiểm độc. Điển hình như thời Minyo cai trị, tuy là một nước lớn vẫn không tránh khỏi nguy cơ xâm chiếm.

Có lẽ chính ông trời cũng đang nổi giận vì chính loài người không ngừng hủy diệt lẫn nhau. Thời tiết xấu thậm tệ bao phủ bởi cơn bão tuyết lớn. Hàng trăm chiến sĩ phải bỏ mạng vì lạnh cóng, đói rét. Người đầu quân này liền là thái tử Minyo - Hanagaki Takemichi phải đau đầu.

"Thái tử, người nghỉ ngơi một chút đi." Một giọng nói đầy kính cẩn tâu thưa.

"Không có gì mệt, ta chỉ xem thử vết thương của bọn họ thôi." Takemichi tỏ ý từ chối, quan sát tường tận một vòng quanh trại rồi mới theo người kia ra khỏi.

Ngồi trong trại, không tránh khỏi thở dài. Nghĩ tới nước nhà nhiều lần bị tấn công bởi giặc, lòng cậu xót xa nhớ về cảnh tượng theo dọc đường đến đây. Dân bị nạn từ khắp nơi đổ xô về kinh thành hòng kiếm nơi trụ ngụ tốt hơn. Chỉ biết lắc đầu đầy ngao ngán. Nằm trên chiếc giường phủ lớp rơm rạ rồi trải chăn gối lên, mùi hương tự nhiên làm đầu óc cậu đỡ căng thăng thế cứ dần chìm vào giấc ngủ lúc nào không biết.

Bất quá, giấc ngủ lúc chiến tranh là giấc ngủ nguy hiểm. Từ nhỏ, rèn luyện tinh thần cảnh giác đến mức quen thuộc, dù không muốn nhưng cơ thể cậu tự phản ứng lại rồi tỉnh giấc. Tiếng rối loạn từ bên ngoài, cậu khẽ nhíu mày vội nắm lấy thanh kiếm bên giường.

Chợt cái lạnh thấu xương sát cổ, cậu run rẩy nhè nhẹ liếc mắt qua bóng đen kia. Một giọng nói trầm trầm:" Thái tử? Nhìn thật yếu đuối."

"Ngươi muốn gì?" Takemichi khó chịu đáp.

"Chẳng gì cả. Ta chỉ muốn thấy biểu cảm của ngươi thôi, nhìn xem bên ngoài, ngươi nghĩ khung cảnh sẽ hoảng loạn như thế nào?"

Tên điên đó thế mà lại ngồi gần cậu, thanh kiếm vẫn trụ vững ngay cổ họng. Sự thân cận này ngoài ý khinh thường thân thủ của cậu ra thì cậu chả có thể giải thích. Khí tức lạnh lẽo quanh người đó nhưng mang thoang thoảng cái quen thuộc lạ thường.

"Ngươi đã làm gì?"

Nhận thấy cái gì đó, cậu vội hỏi. Chết tiệt, không nghĩ quân giặc lại mai phục ngày hôm nay. Cậu quá chểnh mảng! Nhân lúc người kia thả lỏng, cậu chớp thời cơ dọng ngược phía sau thẳng vào phần hông. Cảm nhận thân thể kia rục rịch, trong tay có con dao luôn giữ phòng thủ dội vào cái cổ bị che phủ. Tên kia vốn không đơn giản gì, liền bắt lấy cổ tay nâng lên không trung. Phút giây bị nâng lên, cơ thể mất trọng lực cách xa đất khoảnh chục cm. Căm phẫn nhìn lên, con ngươi đen tuyền thoáng ra vẻ dịu dàng kì lạ. Trong chốc lát, cậu thực sự đã đắm chìm vào nó. Lắc đầu cởi bỏ suy nghĩ, kiên trì với cú đá thẳng, mục tiêu lần này liền là hạ bộ.

[Alltake, R18] Phút ngẫu hứng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ