" Này Jungkook tao sang kia nha " Taehyung chạy đến nói với Jungkook xong liền co chân bỏ đi.
Như mọi năm sau khi vừa thi học kì một xong trường Chonam và trường Chung nam sẽ cùng nhau tổ chức một tiệc bơi với quy mô lớn ngay tại trường Chungnam. Vốn dĩ trường Chonnam và Chungnam ban đầu là một nhưng vì số lượng học sinh quá đông nên phải tách ra.
Tiệc bơi vẫn như mọi năm nhưng năm nay chính vì tiệc này mà mọi rắc rối đã xảy đến. Chẳng hay Taehyung vô tình tia mắt được một nữ sinh trường Chonnam nên có ý định làm quen. Tinh mắt đó, vì đấy chính là Choi Wonna hoa khôi kiêu kì của của khối D.
Với một người có khuôn mặt như tạc tượng của hắn chẳng bao lâu là lại khiến cô ấy đổ gục. Như bao cuộc trò chuyện khác, nói được vài ba câu Kim Taehyung liền ngỏ ý muốn quen Wonna. Cô ấy tất nhiên đã đồng ý, hắn vừa có tiền vừa có sắc đương nhiên người lợi nhất chẳng phải là cô sao?
Jungkook ngồi từ xa quan xác được từng hành vi, cử chỉ thân mật mà Taehyung làm với cô nàng kia từ đầu buổi tiệc đến giờ. Liền cười khẩy vì chẳng biết đây sẽ là người bạn gái thứ bao nhiêu của hắn nữa.
Cậu đã mang tâm tư yêu thích hắn từ lâu nhưng lại chẳng muốn vì thứ tình cảm này mà phá vỡ tình bạn bao năm nay của bọn họ. Nếu nói ra chẳng phải Taehyung sẽ cảm thấy ghê sợ vì đã làm bạn với một thằng đồng tính luyến ái? Nghĩ đến tương lai sau này của cả hai vẫn mù mịt Jeon Jungkook liền thở dài rồi lầm bầm trong miệng:
" Thằng ngốc này, đến bao giờ mày mới nhận ra tình cảm của tao đây? "
Vừa nhắc đến hắn thì y như rằng hắn sẽ xuất hiện. Taehyung thấy mặt mày Jungkook cứ hầm hập nãy giờ liền đi tới trêu đùa:
" Này đứa nào làm cưng giận thế, nói anh nghe nào "
" Mày đấy thằng nhãi! "
" Hả cưng nói gì cơ, anh không nghe rõ "
" Tao nói mày qua bên chỗ nhỏ kia đi, để tao yên tĩnh "
" Được thôi, không phiền cưng nữa anh đi nha "
" Cút ra xa tầm mắt tao được thì càng tốt "
Nhưng Taehyung vừa đi đã có đứa khác chạy đến quấy rầy sự yên bình của cậu. Thằng nhóc này hình như là Wang Dowook đàn em cấp dưới của Jeon Jungkook. Nhìn chung cũng có vóc dáng, có khuôn mặt. Vì vừa vào trường Dowook đã vô tình gặp Jungkook trong phòng ăn của trường, ấn tượng không tồi nên vội hỏi mấy đứa trong lớp mới biết được đây là Jeon Jungkook đàn anh khối trên. Sau đó liền có tình cảm với cậu rồi theo đuổi đến hiện tại. Vừa đến Dowook đã ồn ào nói:
" Ơ anh Jungkook không ra kia chơi ạ? "
" Này nhóc đừng có mà làm phiền, anh mày đang bực mình đấy " Jungkook vừa đáp vừa nhăn hết cả mặt mũi.
" Lâu lâu em mới gặp anh được mà, cũng là vì cái thằng kia cứ kè kè bên anh mãi nên em chẳng hẹn anh đi chơi được "
"Nói thẳng đi, muốn gì đây "
" Em muốn mời anh đi ăn ở nhà hàng vừa khai trương gần đây , cuối tuần anh đi với em nha "
Jungkook chần chừ rồi đồng ý, bởi vì giờ Kim Taehyung cũng đang bận bịu với nhỏ bạn gái vừa mới quen cách đây vào tiếng trước nên cũng chẳng còn thời gian đi chơi với cậu. Vậy cứ đi với thằng nhóc này cho khuây khỏa vậy. Dù sao cuối tuần cũng chẳng có việc gì để làm.
" Anh đồng ý thì không được cho em leo cây đâu đó! Vậy nha, cuối tuần em sang đón anh " Vừa nói xong Dowook đã hớn hở chạy đi bơi.
**********************
Tiệc vừa tàn, Jeon Jungkook đã liền bắt xe một mình về khác sạn mà trường thuê. Lấy được chìa khóa phòng cậu và Taehyung, Jungkook liền mở của sau đó nhảy lên giường nằm chơi điện thoại. Một lúc lâu sau đó Kim Taehyung cũng về đến nơi, nhìn thấy cậu đang nằm xoay lưng đối diện với cửa, hắn liền chạy đến bổ nhào lên giường ôm Jungkook, vừa cười vừa nói:
" Cho cưng biết một tin, anh vừa quen được nhỏ trường Chonnam nhìn xinh lắm "
" Tao biết rồi, mày nói làm mẹ gì nữa " nói xong Jungkook vùng vằn muốn kéo tay Taehyung từ eo mình ra.
" Này thằng kia bỏ cái tay mày ra, ôm ôm ấp ấp cái gì? Nóng bỏ mẹ ra được "
" Được được, không đùa nữa. Sao nay mày lạ vậy Jungkook, tao nhớ tao đã làm gì đâu mà mày bực bội với tao? "
Jungkook chẳng trả lời, khiến hắn nhíu chặt mày lại. Cả ngày hôm nay cậu cứ khó chịu với hắn, hỏi lý do thì lại chẳng chịu trả lời. Bình thường ôm cũng không cau có như vậy. Taehyung xoay vai Jungkook lại để hỏi cho ra lẽ:
" Này đừng bấm điện thoại nữa, nói nghe tao làm gì mà mày giận. Tao ôm mà mày lại không cho "
" Tao với mày là gì mà ôm ấp, hai thằng đực rựa cả mà mày chịu được à "
" Có sao đâu, Jungkookie xinh thế này, dễ thương thế này ai mà chẳng muốn ôm ôm "
" Được rồi đừng dỗi nữa quay sang đây để anh ôm cưng ngủ "
Jungkook chỉ " hừ " một tiếng rồi cũng ngoan ngoãn quay sang cho hắn ôm. Nhưng nếu chỉ ôm thì chẳng có gì đáng nói, nhưng Taehyung cứ vuốt ve đường sống lưng của cậu rồi tay dần trượt xuống mông rồi vỗ một cái rõ đau.
" Mẹ mày! Làm đéo gì vậy "
" Giờ anh mới để ý mông của Jungkook to thật đấy "
" Mày còn giở trò thì cút sang sofa mà ngủ "
" Đừng phũ phàng với anh thế chứ "
Nhưng vừa nói xong tay hắn lại bắt đầu xoa xoa nắn nắn mông của cậu. Lần này Jungkook chẳng buồn nói nữa, cứ để hắn làm gì thì mặc kệ hắn. Nhưng ở nơi Taehyung không để ý vành tai của Jungkook đã sớm kéo đến vài vệt ửng đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook, Song Tính ] Bí Mật
FanfictionThể loại: Đam mỹ, 1v1, SONG TÍNH ( BOT CÓ 2 BPSD ), Thô Tục, sản nhũ, sinh tử văn, Dirty Talk Văn phong tệ, ngôn từ thô tục Ai không chịu được thể loại như trên vui lòng CLICK BACK ! Chưa beta, có thể sẽ sai lỗi chính tả Truyện khá máu chó, xàm 29...