Chẳng mấy chốc đã đến cuối tuần, Jungkook nhớ ra hôm nay mình có hẹn đi ăn với Dowook, vừa nghĩ đến đấy điện thoại đã ting một tiếng
Dowook
Anh xong chưa ạ
Em sang đón anh nha
Jungkook Jeon
Anh chưa xong
Nhưng nhóc cứ sang nhà hàng trước đi
DowookEm muốn đi cùng anh cơ
Vậy nha, giờ em qua nhà anh đâyy
Jungkook Jeon
Hết nói nổi
Vừa gửi xong dòng tin nhắn, Jungkook đã liền để điện thoại xuống bàn rồi bắt đầu chuỗi suy nghĩ nên mặc đồ gì. Nhưng chỉ đi ăn thôi mà, đâu cần cầu kì đến vậy. Nghĩ đến thế cậu quơ đại chiếc áo phông cùng quần jean. Vừa lấy xong quần áo, dưới nhà đã nghe tiếng Dowook gõ cửa.
" Không khóa đâu "
Dowook dưới này nghe thấy thế nhanh tay vặn tay nắm cửa phi thẳng vào trong nhà, chạy đi tìm jungkook. Nhưng tìm dưới này lại chẳng thấy đâu, biết anh ấy đang ở trên kia gã đã chạy nhanh lên cầu thang rồi mở cửa căn phòng gần đó nhất. Cửa vừa bật ra, đập vào mắt gã là nửa thân trên trắng hồng cùng với khỏa nhỏ đang phô ra ngay trước mặt gã. Dowook nhìn đến đỏ cả mắt rồi vội đóng cửa lại.
" Em chưa thấy gì đâu, thật đó "
Vừa mặc áo vào, Jungkook từ tốn đi đến bên cửa rồi mở ra. Nhìn Dowook đang ôm mặt chối chết, cậu liền bật cười. Hình như người bị nhìn thấy là cậu mà nhỉ, sao thằng nhóc này phản ứng cứ như nó mới là người bị hại?" Anh mày đã nói gì đâu "
Nói xong chẳng đợi gã ơi hởi gì đã đi xuống xe. Gã cứ ngơ ra ở đó rồi hí hửng chạy theo, vừa chạy gã vừa suy nghĩ làm sao anh Jungkook lại dễ thương vậy chứ. Vừa đáng yêu vừa trắng trắng hồng hồng, làm sao mà Dowook mình ngừng thích anh ấy được.
Vào đến xe Dowook đã thấy Jungkook yên vị ngay tại ghế lái phụ, nghĩ vậy nụ cười trên môi gã càng tươi hơn. Thấy cậu đang định cài dây an toàn, gã liền nhanh tay hơn mà chồm qua cài giúp. Jungkook bên này thấy một bên mặt của Dowook cách gần mặt mình liền khó chịu đẩy ra. Dowook thấy vậy cũng chẳng nói gì, gã cũng cài dây của bản thân rồi nhanh chóng lái xe rời đi.
********************
Đến nhà hàng, gã nhanh chóng ra khỏi xe rồi chạy sang mở cửa giúp Jungkook. Cậu sải bước đến nhà hàng trước mắt rồi nghi ngờ vì sao lại toàn trang trí bóng bay với hoa hồng đỏ thế này. Không chắc những suy nghĩ của bản thân có đúng không, Jungkook liền mở điện thoại ra xem, đúng như cậu đoán hôm nay chẳng phải là ngày lễ tình nhân sao. Thấy Dowook từ xa chạy đến Jungkook liền trừng mắt với gã. Dowook hiểu cậu đang hỏi gã rằng những thứ này là có ý gì?. Nhưng gã lại chỉ biết cười trừ.
Jungkook mang tâm trạng bực tức vào trong nhà hàng, nhưng vừa vào đến cậu đã thấy Taehyung đang vuốt ve mái tóc của cô nàng Choi Wonna của hắn. Cảm giác được có ai đang nhìn mình hắn liền quay sang, nhìn thấy có thằng nhãi nào đó đang chạy tới khoác vai Jungkook. Nhưng Kim Taehyung cũng chẳng nghĩ nhiều liền giơ tay vẫy vẫy với Jungkook, thấy cậu chẳng ngó ngàng gì tới mình mà nhanh chóng rời đi khiến Taehyung cũng hơi bực bội.
Nhưng rất nhanh sau đó hắn đã quay lại cuộc trò chuyện với Wonna. Chuyện là hôm nay cũng là lễ tình nhân đầu tiên của Taehyung với bạn gái mới nên hắn quyết định sẽ dẫn cô nàng đi chơi. Nhưng hắn xưa này vốn chẳng rành mấy vụ này vậy nên đã để Wonna tự quyết định. Cô ấy nói với Taehyung hôm nay nhà hàng này đang tổ chức mini game cho những cặp đôi, rồi nằng nặc muốn hắn chở đến đây. Tất nhiên hắn sẽ chẳng từ chối yêu cầu của người đẹp rồi.
Vừa ngồi xuống bàn, Jeon Jungkook đã liền nói
" Này! Lần sau đừng làm như vậy nữa, anh không thích như thế đâu "
" anh tha lỗi cho em đi mà, làm cẩu độc thân lâu năm em cũng muốn thử cảm giác đi chơi vào ngày lễ tình nhân "
Nhìn thấy nhóc Dowook hối lỗi như vậy, Jungkook cũng chẳng nói thêm gì nữa. Wang Dowook thấy cậu cứ im lặng như thế cũng không hay, nên đành lên tiếng trước.
" Anh ăn gì ạ "
" Gì cũng được "
" Vậy combo tình nhân nha anh "
" Này Dowook !!! "
" Đi mà anh, combo này nhiều món em thích lắm. Lần này thôi anhh "
Gã cố gắng dùng giọng điệu nũng nịu nhất có thể để Jungkook đồng ý. Không phụ công sức nãy giờ của Dowook cuối cùng cậu cũng miễn cưỡng gật đầu.
Đồ ăn vừa ra nhân viên đã liền hỏi 2 người là một đôi phải không. Nghe đến đấy Jungkook đã liền nói không nhưng gã cứ mãi nói đúng là như vậy sau đó dùng đôi mắt long lanh nhìn Jungkook để cậu đồng ý. Nhìn thế Jungkook thở dài một tiếng rồi cũng gật đầu. Nhân viên kia liền nói
" Nhà hàng chúng tôi có một mini game dành cho những cặp tình nhân. Hai bạn chỉ cần mua một combo tình nhân sau đó hôn nhau chụp hình và đăng lên page của quán kèm hastag là sẽ được giảm giá 30% đấy ạ "
Jungkook chưa kịp nói từ chối, Wang Dowook đã nhanh tay lấy điện thoại sau đó quay sang hôn má Jungkook rồi chụp hình lại. Nhìn thấy vậy bạn nhân viên kia liền đưa cho cả hai 1 voucher giảm giá rồi đi ngay. Jeon Jungkook bây giờ đã vô cùng bực tức vì sự tùy tiện của gã nên chẳng suy nghĩ gì nhiều liền đứng dậy định bỏ đi. Nhưng Wang Dowook đã cầm tay Jungkook lại
" Lần sau em không như thế nữa đâu, anh đừng có đi mà "
" Sao em quá đáng vậy hả, em biết anh không thích rồi mà ? "
" Em thích anh nên mới vậy mà.. " Dowook lí nhí đáp.
" Em nói gì vậy, anh không nghe rõ "
" Không có gì đâu, anh đừng giận nữa nha "
Jungkook cũng ngồi xuống dùng bữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook, Song Tính ] Bí Mật
FanfictionThể loại: Đam mỹ, 1v1, SONG TÍNH ( BOT CÓ 2 BPSD ), Thô Tục, sản nhũ, sinh tử văn, Dirty Talk Văn phong tệ, ngôn từ thô tục Ai không chịu được thể loại như trên vui lòng CLICK BACK ! Chưa beta, có thể sẽ sai lỗi chính tả Truyện khá máu chó, xàm 29...