7

2.6K 58 2
                                    

Khi mặt trời đã lên tới đỉnh, Jungkook mới thức giấc. Sau gáy có luồn hơi cứ thở nhè nhẹ làm cậu ngứa ngáy cả người. thân hình Jeon Jungkook không được tính là nhỏ bé nhưng hiện tại vẫn như là lọt thỏm vào bờ vai vững chắc của Taehyung. Cậu cầm bàn tay đang đặt trên eo mình để xuống bên cạnh rồi nhẹ nhàng rời giường vào phòng tắm.

Khi Jungkook vệ sinh cá nhân xong thì Taehyung cũng đã mở mắt. Nhìn qua đồng hồ, có vẻ là trễ giờ vào lớp rồi.

Vì vừa tắm xong nên trên tóc Jeon Jungkook vẫn còn ẩm ướt, vài lọn tóc rủ xuống chạm vào đuôi mắt có phần ửng đỏ vì hơi nước nóng. Làn da trắng nõn cũng đã sớm như đôi mắt kia mà dần ửng hồng. Có phải là Taehyung đang hoa mắt không, chẳng phải người trước mắt là một vị tiên tử vừa hạ cánh xuống ngay đây.

" Đừng có đực mặt ra đấy " Jungkook chậm rãi cầm khăn lau khô tóc sau đó ngồi xuống ghế trước gương thoa kem dưỡng ẩm. Mặc dù là còn trai nhưng cậu lại khá quan trọng việc chăm sóc da, ai mà chẳng muốn làn da mềm mại như em bé chứ.

Bóp một ít kem ra lòng bàn tay, rồi thoa đều lên cánh tay thon gọn. Lại thoa lên cần cổ trắng trẻo. Mỗi một động tác đều được Taehyung thu vào tầm mắt. Chết dở thật! Jungkook làm gì đầu óc hắn chỉ toàn suy nghĩ ra những chuyện cấm trẻ em.

Kim Taehyung ép bản thân phải dời mắt ra khỏi cảnh tượng mê người ấy, hắn không muốn phải cương lên ngay lúc này đâu.

Khi Taehyung cũng đã xong xuôi các bước quy củ vào buổi sáng. Hắn bước xuống nhà bếp liền thấy cậu đang nấu bữa sáng cho cả hai. Ngoan ngoãn ngồi ngắm nhìn Jungkook tất bật nấu nướng, Taehyung liền cảm thấy như có một dòng nước ấm áp chảy trong người hắn.

Khi cả hai đang dùng bữa Kim Taehyunh bất chợt hỏi.

" Dù sao cũng trễ giờ, hôm nay đi chơi với tao không Jungkookie "

" Nhưng tao đã lỡ hứa khi nào rãnh sẽ dẫn Dowook đi ăn mất rồi, lần sau đi "

" Đang ở cùng với tao đừng có mà nhắc đến thằng nhãi kia! " Taehyung dần giận dữ, sao cứ phải thêm cái tên Dowook kia vào cuộc trò chuyện của bọn họ vậy! Thật mất hứng.

" Hôm nay nhất định mày phải đi với tao " giọng Taehyung chắc nịch nói.

" Thôi được rồi... " Jungkook cứ cảm thấy, Taehyung chính là đang ăn dấm a~.

***********************

Tối đến, Kim Taehyung bảo với Jungkook rằng hắn sẽ dẫn cậu đến một quán bar bạn nắn vừa mở. Đến những nơi như vậy mặc dù không lành mạnh nhưng cũng chẳng phải lần đầu cậu đến.

Jeon Jungkook mặc một chiếc quần da ôm sát đôi chân dài nuột nà của cậu, phô ra cặp mông đầy đặn đáng ao ước. Phía trên thì tùy tiện mặc một chiếc sơ mi trắng có dây cột ngang eo khiến Jungkook bước đến đâu đều có những ánh mắt thèm khát dõi theo cậu.

Jungkook chẳng buồn để tâm nhưng người bên cạnh cậu hết trừng mắt với đám người kia lại đưa tay nắm chặt lấy eo cậu kéo về bên hắn.

" Taehyung! Bên này " Do Yoji từ xa gọi lớn tên hắn.

" Ai vậy? Người mới à " Yoji đã quá quen khi mỗi lần Kim Taehyung xuất hiện bên cạnh liền có thêm một người khác.

" Giới thiệu với mày, đât là Jeon Jungkook bạn thân của tao " Taehyung vừa nói vừa quay sang đắm đuối nhìn cậu.

" Chào cậu, tôi tên jeon Jungkook " cậy đưa tay ra trước mặt người kia có ý muốn làm quen.

" Tôi là Do Yoji " nắm lấy tay cậu, đầu ngón cái của Yoji khẽ xoa lên mu bàn tay cậu. Chẳng là, trước mắt là mỹ nhân sao Yoji hắn có thể bỏ qua.

Jungkkook nhíu mày, nhận ra ý đồ của người trước mặt ngay lập tức rút tay ra.

Một lúc sau khi cả ba đã dần choáng do rượu, Taehyung liền đứng dậy tiến tới quầy rượu nơi có đội nam nữ đang hôn nhau thắm thiết.

" Choi Wonna! Hừ, thì ra cô phản bội tôi " ban đầu hắn cứ ngỡ bản thân nhìn nhầm nhưng đó đúng thật là cô bạn gái của hắn.

" Tae...Taehyung...không phải như vậy đâu " Wonna bị bắt gặp tại trận liền rối rít cả lên.

" Vậy đây là ai, định lừa dối tôi đến bảo giờ đây? "

" Đến nước này, đành nói thật cho anh biết vậy. Vốn dĩ anh không thiết tha gì đến mối quan hệ này, tôi lại càng không muốn níu kéo anh. Đừng tưởng tôi không biết anh thích tên bạn thân của anh. Chắc không phải là bạn đâu nhỉ? Chẳng qua, anh quá lạnh nhạt. Lại còn để người yêu đợi hơn cả tiếng đồng hồ sau đó cho tôi leo cây. Hãy tự suy ngẫm bản thân anh đã làm gì mà tôi lại phải dan díu với kẻ khác. Tạm biệt người yêu cũ. " dứt lời, cô nàng liền đứng dậy cùng tên kia ra khỏi quán bar.

Taehyung ngờ nghệch " Này.....cô chưa trả tiền rượu "

Châm một điếu thuốc, khẽ rít ra làn khói trắng. Taehyung rơi vào trầm tư. Nếu lời cô ta nói là thật, mình thật sự đã thích Jungkook? Nhưng liệu cậu ấy sẽ chấp nhận loại tình cảm đi ngược với giới tính này? Hắn có nên thổ lộ? Nếu không thành công, tình bạn của cả hai suốt bao năm nay sẽ tan vỡ. Jungkook sẽ né tránh hắn vì khó xử, đó là điều Taehyung hắn không mong muốn nhấ. Nhưng sẽ ra sao nếu cậu phải lòng Dowook? Lúc ấy hắn chắc chắn sẽ không bao giờ có thể kéo cậu về lại phía mình. Taehyung quyết định sẽ đối diện với tình cảm của hắn.

Quay đầu nhìn về phía chỗ Jungkook, cậu đã biến mất. Do Yoji cũng theo đấy mà mất tăm hơi.

Nghĩ đến nơi khả nghi nhất, Taehyung nhanh chóng chạy đi.

Hiện tại người Jungkook nóng vô cùng, lại ngứa ngáy như có hàng ngàn con kiến bò lên người cậu. Ban nãy, khi đang nhìn Taehyung cãi vã với người yêu hắn, Jungkook đã không để ý mà bị Yoji chuốc thuốc. Cậu bị gã ta lôi đến nhà vệ sinh tính giở trò đồi bại.

Mặc sù đã cố phản kháng, nhưng thuốc kích dục đã sớm khiến thân thể cậu mềm nhũn gần như không còn chút sức lực nào. Jungkook bị Yoji ôm vào lòng, gã ta dùng đôi tay bẩn thỉu của bản thân vuốt ve tấm lưng cậu.

Lúc thấy Taehyung thở hồng hộc chạy đến trước cửa. Jeon Jungkook đã chẳng kìm được mà bật khóc.

Khi nhìn thấy Jungkook một thân quần áo xộc xệch, mặt mày ửng đỏ vì khóc dựa vào lòng Do Yoji. Tâm can Taehyung liền đau nhói.

Đạp ngã gã ta sõng soài ra đất, rồi nhanh chống ôm lấy Jungkook. Taehyung mới tức giận

" Nể tình mày từng là bạn, tao sẽ bỏ qua. Nhưng lần sau mày còn dám động đến cậu ấy thì biết trước hậu quả rồi đấy! "

Kéo Jungkook ra khỏi nơi kinh tởm này, hắn lập tức đưa cậu vào xe chạy về nhà.

Trên đường, Junglook vẫn mãi nứt nở .

[ Taekook, Song Tính ] Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ