4

2.4K 71 0
                                    

Chuông báo thức reo lên inh ỏi. Kim Taehyung quơ tay chộp lấy điện thoại tắt báo thức. Có vẻ hôm nay hắn sẽ không ngủ nướng nữa. Vì Taehyung phải thực hiện một sứ mệnh vô cùng cao cả, chính là sang đèo Jungkook đi học. Hôm qua vì làm cậu giận nên hắn rất sợ mình sẽ bị ăn một quả bơ vào ngày hôm nay, nên Taehyung hắn phải hành động thật nhanh chóng vì một tương lai không bị Jungkookie của hắn dỗi.

Vệ sinh cá nhân xong hắn liền nhanh chóng thay đồng phục rồi chạy xuống gara lấy một chiếc moto siêu oách phóng qua nhà cậu. Vừa hay lúc Taehyung đến đã thấy Jungkook khoác cặp đi ra khỏi nhà. Hắn chạy xe đến ngay trước mặt cậu rồi ngả ngớn nói:

" Này em trai, đi chơi với anh không? "

" Chơi con mẹ mày! "

" Môi xinh thì không được nói lời hư "

" Nói nhiều, chở tao đến trường "

" Tuân lệnh! "

Jungkook sau khi đội mũ xong, ngồi lên xe thì hắn đã phóng tay ga làm cậu xém bật ngửa ra sau nên theo quán tính đã ôm chặt lấy bụng hắn.

" Mày đi kiểu gì vậy hả!!! "

" Kiểu Kim Taehyung "

Đưa mắt nhìn xuống bụng đang được tay Jungkook bao quanh, một cổ ấm áp dân trào trong lòng hắn. Taenyung đưa tay áp vào tay Jungkook đang ôm mình, chậm rãi xoa xoa. Còn Jungkook ở phía sau thì làm như không có gì mà giả chết sau lưng hắn.

***************************

Đến trường, Taehyung bảo Jungkook vào lớp trước vì hắn phải sang chở Wonna đi học. Jungkook cũng chẳng ư hử gì mà tiến thẳng đến lớp.

Jungkook vào đến lớp rồi ngồi vào bàn ôn bài. Đang đọc sách, thằng Deung Ye đã chạy đến nói với cậu có thằng nhóc năm 3 khóa dưới đang đợi ngoài cửa. Jungkook cảm thấy rất oán hận khi cuộc sống bình yên của mình lại luôn bị quấy rầy. Nhưng cậu cũng ra đến cửa lớp thì thấy Dowook đang đứng ở đó, trên tay cầm bánh ngọt cùng với hộp sữa.

" Có chuyện gì vậy? " Jungkook nhìn đống đồ trên tay gã cũng đã ngờ ngợ hiểu ra.

" Em vừa mua đó, anh ăn đi " Dowook vừa gãi đầu vừa ngượng ngùng quay sang hướng khác đưa đồ ăn đến trước mặt cậu.

" Đem về đi " giọng Jungkook phát ra mang theo tia lạnh nhat.

" Em đi đây, anh nhớ ăn mới có sức học đó " biết được cậu sẽ từ chối nên Dowook đã nhanh chóng dúi dồ ăn vào tay cậu.

Jeon Jungkook tiến vào lớp thấy thằng Deung Ye đang đùa giỡn với đám con trai, cậu đưa cho nó bảo ăn đi.

Đám kia thấy thế liền huých tay vào vai Deung Ye.

" Này Jungkook thích mày hả, sao dạo này Ye nhà ta có giá vậy nhỉ! " cả đám cười cợt nói.

" Đẹp như tao không thích hơi phí đấy! " Nó cũng hùa theo. Nhưng Deung Ye biết cái này là thằng ban nãy đưa cho cậu, chắc là vì không muốn ăn nên đưa nó.

Jungkook vừa yên vị ở bàn học không lâu đã thấy Taehyung về đến, mặt hắn mang theo chút vẻ hậm hực.

" Thằng nhóc đấy bám theo mày mãi thế, người yêu thật à. " Taehyung cứ tưởng lời Jungkook nói hôm đó chỉ là muốn chọc tức hắn?

" Không " cậu nhàn nhạt đáp lại.

" Vậy sao nó bám theo mày mãi thế, thích mày à? "

" Ừ...chắc vậy "

Vốn dĩ biết Jungkook sẽ không chấp nhận yêu đương với những người kém tuổi hơn nên hắn cũng chẳng hỏi gì thêm.

" Này, tao mới mua đó, ăn đi " Taehyung đem sữa với một hộp cháo còn nóng ra đặt trước bàn cậu.

Jungkook từ tốn ăn từng thìa cháo rồi đẩy sang phía Taehyung, ý gỏi hắn muốn ăn cùng không. Thấy hắn lắc đầu, Jungkook tiếp tục ăn. Vừa ăn xong Taehyung đã lấy ống hút cắm vào hộp sữa đưa sang cho cậu. Thấy Jungkook uống sữa xong hắn đứng lên dọn dẹp mọi thứ đem đi vứt.

Chuông reo vào tiết, như mọi buổi học Jungkook vẫn yên tĩnh nghe giảng rồi ghi ghi chép chép. Còn Taehyung lại lăn ra bàn ngủ bù.

Đến giờ toán, vì cô dạy chính bận việc nên có giáo viên khác dạy thế. Giáo viên nam kia vừa bước vào, cả lớp đã nháo nhào cả lên.

" Đẹp trai quá đi mất, hự..hự "

" Aaa...thầy nhìn tao kìa mày ơi "

Vì quá ồn ào nên Taehyung cũng thức dậy r nửa tỉnh nửa mơ nhìn người đứng trên bục kia, rồi lại quay sang nhìn Jungkook. Thấy cậu cũng chăm chú ngắm ông thầy giáo kia. Taehyung tức giận nói với Jungkook.

" Đừng nhìn ông thầy kia nữa tao đẹp trai hơn. Nhìn tao này! "

" Ừ..ừ, mày đẹp hơn " dù nói như thế nhưng mắt cậu vẫn cứ dán chặt lên người của giáo viên nam kia.

Taehyung đưa tay chắn tầm nhìn của Jungkook, tay còn lại cũng không nhàn rỗi mà mân mê bàn tay cậu. Lúc này Jungkook mới chịu nhìn sang, thấy hắn ũ rũ như vậy liền hỏi.

" Sao đấy Taehyung "

" Mày không chịu ngó ngàng đến tao " vừa nói hắn vừa giương đôi mắt cún con nhìn cậu. Taehyung chính là đang ủy khuất a.

Taehyung ra vẻ đáng thương như thế khiến tim Jungkook mềm nhũn.

" Chẳng phải Jungkookie vẫn đang nhìn anh Taehyung sao ạ? "

Jungkook ngoan ngoãn với mình như vậy làm cho hắn chỉ muốn ôm cậu vào lòng mà nâng niu như những cánh hoa. Taehyung vòng tay sang eo Jeon Jungkook kéo cậu lại gần, rồi vùi đầu vào hõm cổ cậu hít hà hương hoa thơm nhè nhẹ trên người Jungkook.

" Đang trong lớp đấy! Bỏ tao ra! " Jungkook cố gắng đẩy hắn ra nhưng Taehyung vẫn khư khư ôm lấy cậu.

[ Taekook, Song Tính ] Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ