9

2.6K 80 12
                                    

Tặng             Cosal7693


" Hừ " đưa tay tắt báo thức, Taehyung nhíu mày ngồi dậy. Rồi lại nhanh chóng vui vẻ nhìn sang bên cạnh.

Khoan!

Tiểu bạch thỏ của hắn đi đâu mất rồi!

Khẽ thở dài, Kim Taehyung biết Jungkook sẽ cố dậy sớm để không phải tới trường cùng hắn.

-------------------

Khi Taehyung đến lớp, chính xác là hơn 30 phút sau. Chạy nhanh đến nơi người kia đang cười nói vui vẻ với thằng Deung Ye, rồi trừng mắt nhìn nó. Deung Ye cũng chỉ cười hì hì rồi vội vàng phóng đi nơi khác. Nó mà còn ở đây thì sẽ xảy ra án mạng đó a~.

Taehyung vừa ngồi xuống ghế đã đưa tay vòng sang eo Jungkook, siết chặt cậu kéo về phía mình.

Jeon Jungkook ngồi im thin thít, đối với hành động của hắn cũng chẳng thèm nói năng gì. Chuyện đêm qua vẫn khiến cậu không thể nào bình thường lại với Taehyung được. Jungkook đối với hắn vẫn luôn mang tâm tư yêu thích từ bao năm nay. Nhưng nếu Kim Taehyung vì dục vọng trong người, mà cầu khát thân thể cậu thì Jungkook không chắc ' tình bạn ' của cả hai liệu có còn như trước.

" Này, sao em im lặng thế! "

" Jungkookie ơi! Nói chuyện với anh đi mà " Kim Taehyung liên tục dụi đầu vào hõm cổ Jungkook.

Từng sợi tóc của hắn như mũi kim mà đâm chích vào cổ cậu, làm Jeon Jungkook vì quá nhột mà đành bất lực lên tiếng.

" Được rồi, mày bỏ tao ra đi " giọng của cậu vì cuộc sóng tình đêm qua mà trở nên khàn khàn, mang theo vài tia mệt mỏi.

" Ơ! Bé không được nói chuyện như thế với anh " hôm qua còn nỉ non anh anh em em bên tai hắn mà giờ đây lại như trước mà xưng mày tao. Thật hư!

" Mày đừng nháo nữa, đầu tao thật sự sắp nổ tung rồi đấy! "

Taehyung nhanh chóng dời tay lên bóp vai rồi mát-xa đầu cho Jungkook, lâu lâu lại xoa nắn eo cậu. Đúng thật là vào đợt làm tình tối qua hắn đã có hơi mạnh bạo, thành ra bây giờ thân thể Jungkook lại có hiện tượng đau nhức như hiện tại. Đến cả hắn khi sáng thức dậy còn thấy uể oải vô cùng.

" Đã đỡ hơn chưa? Lần sau anh sẽ nhẹ nhàng hơn cho nên Jungkookie không được dỗi đâu đó "

" Sẽ không có cái lần sau mà mày vừa nói đâu " nhẹ nhàng hất tay Taehyung ra, Jungkook lại tiếp tục con đường chăm học của bản thân.

Kim Taehyung chưa kịp ú ớ gì thì tiếng chuông vào lớp đã cướp lời hắn mà vang lên. Làm Taehyung chỉ lủi thủi cọ cọ vào người cậu làm nũng nhưng vẫn không nhận được phản hồi nào từ người bên cạnh. Hắn đành nằm xuống bàn rồi ngủ ngon lành như mọi tiết học khác.

Khi bên tai Taehyung chỉ toàn tiếng ồn, hắn mới chịu thức dậy. Hình như đến giờ giải lao rồi thì phải. Điều đầu tiên hắn làm sau khi mở mắt chính là quay sang chỗ Jungkook ngồi. Khuôn mặt rạng rỡ ngay lập tức lại trở nên méo mó khi chẳng thấy người hắn cần tìm ở đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Taekook, Song Tính ] Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ