5

2.3K 66 0
                                    

Vẫn như mọi khi, hôm nay Kim Taehyung lại tiếp tục chở nhóc bạn thân nhà mình đến trường.

Như thường lệ, một buổi học nhàm chán của Jungkook vẫn như bao hôm khác. Chỉ có điều, hiện tại người chở cậu về không phải là hắn nữa. Vì Taehyung có hẹn với bạn gái nên bảo cậu đi xe buýt về được không. Jungkook cũng chẳng ý kiến gì mà gật đầu, cậu biết mình không nên kè kè bên cạnh Taehyung như lúc trước được nữa. Vì hắn còn phải dành thời gian để hẹn hò cùng Wonna.

Kim Taehyung chạy đến một đoạn khuất tầm nhìn của Jungkook sau đầu dừng xe quan sát xem cậu đã lên xe an toàn chưa. Nhưng vừa quay đầu lại hắn đã phừng phực lửa như bốc cháy. Chắng có xe buýt nào ở đây cả! Đó chẳng phải là thằng nhãi Dowook sao? Jungkook định để nó chở về? Không được! Ánh mắt thằng nhóc đó nhìn cậu mê đắm như vậy, chắc chắn là có ý đồ xấu. Kim Taehyung phải bảo vệ cho sự an nguy của nhóc nhà hắn! Nghĩ nghĩ xong Taehyung đã nhanh chóng lái xe quay lại chỗ Jungkook.

" Sao mày ở đây? " cậu nghi hoặc nhìn hắn.

" Sang đây tao chở mày về " tầm mắt Taehyung vẫn chưa thể nào dời khỏi bàn tay của Jungkook đang đặt hờ hững ở hai bên hông của Dowook.

" Jungkook bỏ tay mày ra " Jungkook nghe vậy liền di chuyển mắt nhìn xuống đôi tay của bản thân. Không nhanh không chậm cũng từ từ bỏ xuống.

" Này Kim Taehyung! Mày đừng có phá đám chuyện của người khác. " Mỗi khi có cơ hội gần gũi với anh Jungkook thì y như rằng thằng cha này lại xuất hiện cản trở chuyện tốt của gã.

" Mày đi chơi đi, tao có Dowook chở rồi " Rõ ràng là nói với cậu, hắn bận đi hẹn hò nên không chở cậu về được mà giờ lại ở đây nói khùng nói điên.

" Không chơi bời gì nữa, tao đưa mày về " vừa nói hắn vừa kéo kéo xuống khỏi chiếc xe của thằng nhóc kia đã bị tay của gã cản trở, không cho cậu sang bên hắn.

Jungkook cũng chỉ biết thở dài, bảo Dowook thả tay ra, khi nào rảnh cậu sẽ mời gã đi ăn bữa cơm coi như đền bù. Lúc này Gã mới chịu buông ra rồi hậm hực lái xe về. Còn Kim Taehyung bây giờ thì đang đắc ý tươi cười, hắn biết Jungkook sẽ luôn chọn hắn mà. Khi cả hai đã yên ổn ngồi trên xe, Taehyung liền cầm tay cậu vòng qua bụng mình.

Tới nơi, hắn liền chạy theo Jungkook vào nhà. Taehyung nhanh chóng đóng cửa nhà lại sau đó ôm chặt cứng cậu. Hắn nhìn Jungkook đang dẫy dụa trong vòng tay mình rồi cúi xuống hôn cậu. Jungkook cảm thấy vô cùng uất ức khi bản thân cứ giống như một con búp bê cỡ lớn để mặc người khác tùy ý hôn, tùy ý sờ soạng. Tức giận khiến cậu vô tình cắn vào môi hắn.

" Mày cắn chảy máu rồi này " Taehyung vừa xoa môi vừa nhìn Jungkook đang tiến đến sofa.

" Đừng làm những việc như vậy nữa, tao không thích " nói xong cậu đã nằm phịch xuống.

Thấy Jungkook như vậy hắn cũng đi đến chỗ cậu cúi xuống cầm lấy tay cậu.

" Nếu mày còn qua lại với thằng kia, tao không chắc mình còn có thể làm gì đâu "

" Nếu tao nói tao thích nó thì sao " Jungkook mệt mỏi nhìn hắn đáp.

" Th..thì tao sẽ vô cùng buồn "

" Mày buồn? Vì sao? "

" Nếu mày quen nó, mày sẽ không quan tâm đến tao nữa "

" Chỉ vậy thôi sao? Vậy tao chỉ cần vừa yêu nó vừa quan tâm đến mày thì được đúng không? "

" Vậy cũng không được! "

" Kim Taehyung, tao với mày...là gì của nhau "

" Bạn thân "

" Bạn thân sao? "

" Tao hiểu rồi, mày về đi "

Ra khỏi cửa, Taehyung đã lưu luyến quay đầu nhìn lại. Giờ còn chuyện của Wonna nữa, chắc chắn giờ cô ấy đang ở chỗ hai người hẹn gặp ban đầu để đợi hắn. Nhưng hắn nào còn tâm trạng nào để đi chơi nữa. Taehyung đành mở điện thoại ra nhắn với cô ấy hủy buổi hẹn hôm nay vì hắn không được khỏe.

Vừa về đến nhà, Kim Taehyung đã phải nghe bố mẹ hắn cằn nhằn về việc học. Cùng với tâm trạng không được tốt chẳng lâu sau đó Taehyung đã chẳng nén được sự tức tối trong lòng mà cãi lại bố mẹ hắn.

Kim Taehyung không ngờ có ngày bổn thiếu gia như hắn lại phải lang thang ngoài đường. Hắn đang hối hận vì khi nãy bỏ nhà đi lại chẳng cầm theo đồng nào trong người. Chẳng lẽ Taehyung hắn mà lại phải ngủ ở nơi đầy bụi bẫm như vậy?

Taehyung đang rất thắc mắc vì sao bản thân hiện tại đang đứng trước cổng nhà của Jungkook. Theo hắn nhớ, hắn đã lái xe vòng quanh khắp nơi rồi lại vô thức đi đến nhà cậu. Chần chừ một lúc lâu sau, Taehyung cũng đã nhấn chuông. Vừa thấy Jungkook mở cửa, hắn đã rối rít nói Jungkook có thể cho mình tá túc một đêm được không. Sau đó liền giải thích lí do hiện giờ hắn không tiện về nhà.

Tất nhiên cậu đồng ý. Nghe đến đấy Taehyung liền lao thẳng vào trong phòng Jungkook, thẳng cẳng nằm trên giường cậu giả vờ ngủ. Lúc Jungkook vào đến nơi, nhìn hắn như vậy cũng chẳng buồn nói gì. Cậu bật đèn ngủ rồi an ổn nằm trong góc giường. Nửa đêm khi bên cạnh có âm thanh tiếng thở nhè nhẹ phát ra. Taehyubg biết, Jungkook ngủ rồi. Khi này hắn mí mắt hắn dần mở ra sau đó xoay nhẹ người quay sang ngắm nhìn cậu.

Lúc ngủ trông Jungkook ngoan đến lạ thường. Đôi môi hé mở, lấp ló trong đó là hàm răng trắng xinh. Hàng mi bị tác động của gió khẽ rung rinh. Khuôn mặt vốn trắng nõn dưới ánh đèn mờ ảo làm người ta vô thức đắm chìm. Tầm mắt Taehyung nhìn cậu càng nóng rực, trong hắn như đang có ngọn lửa âm ỉ đang dần rực cháy. Chồm người qua, Taehyung dần áp môi mình xuống thứ tương tự. Tham lam mút đến khi chúng sưng lên một màu đỏ hồng.

Jungkook khẽ cựa quậy. Taehyung như bị phát hiện làm điều sai trái liền nhắm tịt mắt lại. Khi người bên cạnh lại chìm vào giấc mộng, hắn bắt đầu lén lút làm điều ấy một lần nữa. Nhưng lần này hắn muốn hơn thế nữa. Luồn tay vào áo khẽ xoa đầu ngực mềm mềm khiến Jungkook vô thức rên một tiếng. Nhân cơ hội ấy Taehyung liền đưa chiếc lưỡi ranh mãnh của mình vào khoang miệng cậu, đầu lưỡi hắn rê lên từng kẽ răng của Jungkook.

Khi đang mãi mê đắm chìm như thưởng thức một món ngon nào đó, hắn không nhận ra. Jungkook đã mở mắt từ lúc nào.

[ Taekook, Song Tính ] Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ