#7

300 22 40
                                    

Trong tình yêu luôn có một quy tắc để trở thành một nửa của người kia là câu tỏ tình.

Tỏ tình như một lời nói mời họ vào trái tim mình và hãy giữ lấy tình cảm này.

Hôm nay, Ruto quyết định sẽ anh hàng xóm về làm của riêng. Chính xác hơn cậu sẽ tỏ tình với anh.

Mua chocolate, hoa để chuẩn bị màn tỏ tình của mình, nghĩ thôi đã thấy phấn khích.

Con mèo cũng giúp cậu một tay, kéo anh đi chơi chỗ này chỗ nọ để anh không để mắt đến bên nhà cậu. Sáng giờ không được gặp nhau nên không có tinh thần gì hết. Làm gì cũng nghĩ tới cậu nên cứ ủ rũ không thôi. Con mèo biết chủ buồn, đi lại quấn quýt. Anh than thở

- Mèo à, mày chịu về với tao đi để tao còn qua nhà Ruto nữa, nhớ ẻm lắm rồi.

Còn mèo không hiểu sao ngoan lạ kì, chịu đi về, nhưng mà tới trước cửa thì một hai đẩy anh vào nhà rồi đóng cửa luôn. Anh nghệch mặt ra ( ũa gì dợ, làm gì dợ 🙀)

Đến chiều, Haruto sang nhà anh gõ cửa. Nghe tiếng gọi mà anh phóng như bay ra mở cửa. Đúng rồi người anh tìm sáng giờ nè, định nhào vào ôm thì cậu chặn lại. Anh bị hoang mang ' sao không cho tui ôm, tui nhớ mí người mà mí người không cho tui ôm WAI '

Anh uất ức, sáng thì mèo giờ là Ruto, hôm nay là ngày gì thế? Đại hội hành hạ anh à. Rưng rưng muốn khóc thì cậu dẫn anh qua nhà cậu. Đến trước cửa, dẫn anh vào, trước mặt anh là một dãy bông hồng đỏ dẫn lối anh đi tới trước một bàn ăn. Trên đó có bó hoa và một hộp quà gì đó. Quay qua Haruto, cậu nắm tay dắt anh đi tới ngồi xuống bàn.

- Anh Yoshi, em có chuyện cần nói.

Cậu bỗng nhiên nghiêm túc khiến anh sợ hãi.

Nắm lấy hai tay anh, đem chiếc nhẫn ra đeo vào rồi nói.

- Em đã phải lòng anh từ lâu rồi, từ cách anh quan tâm, chăm sóc em đến từng cử chi, hành động của anh đối với em đều rất cảm kích. Anh không ngại mời em đến nhà anh dù em hay bày bừa trong nhà anh thành bãi chiến trường đi chăng nữa, anh âm thầm bỏ qua hết những lỗi lầm của em. Em thích anh lắm, làm người yêu em đi.😊

- Ruto, anh thực sự không tin vào tình yêu đâu, anh chưa mở lòng bao giờ, cũng chẳng tiếp cận với ai lâu dài. Anh hi vọng lần này anh chọn đúng người, em sẽ không làm anh thất vọng chứ Haruto?

- Không có đâu, em yêu anh như vậy mà. Vậy là anh đồng ý rồi đúng không?

- Nhẫn cũng đã đeo rồi còn có thể từ chối được nữa hay sao.

Cả hai nở nụ cười mãn nguyện, cùng nhau ăn một bữa tối lãng mạn.
Tình yêu của hai người cứ thế lớn dần. Cảm thấy hạnh phúc vì đã là một nửa của người đối diện.

              END (25/6/2022 - 2/7/2022)


KATIE (2/7/2022)

Vậy là bộ truyện đầu tiên kết thúc tại đây nhó.

Cảm ơn bbeanie_b vì đã cho mình triển plot của cậu nhé

Cảm ơn các độc giả đã ủng hộ truyện nữa

Mình vẫn còn những bộ truyện khác trong acc này, các bạn có thể vào để đọc nhé.

Saranghae 💞


🎉 Bạn đã đọc xong Con mèo gắn kết đôi ta [ Harunori ] 🎉
Con mèo gắn kết đôi ta [ Harunori ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ