#6

263 22 14
                                    

Anh thức dậy trong lòng cậu. Lâu rồi anh mới có thể ngủ một giấc ngon như thế. Anh ngước mặt lên liền thấy khuôn mặt người kia thật đẹp. Nó bình yên khi ngủ làm anh không kiềm được mà chạm lên từng bên mắt, chiếc mũi, rồi lại đôi môi mỏng. Nó như có mị lực khiến anh chỉ muốn sờ mãi. Bỗng nhiên, nó cắn lấy tay anh làm anh la ó. Haruto tỉnh từ lúc anh nhìn nó.

- Em đẹp trai lắm hay sao mà anh nhìn thế?

- K..hông có - Yoshi đáp với khuôn mặt đỏ lự

Cậu thấy anh ngại rất dễ thương liền cười khúc khích, hai cánh tay vòng qua ôm lấy anh thật chặt trong lòng. Anh không phản kháng mà ôm lấy cậu. Hai người ôm nhau như thế một lát rồi thức dậy. Anh thì đi vệ sinh cá nhân còn cậu thì lấy nguyên liệu làm bữa sáng cho cả hai.

Nghe hương thơm từ phòng bếp anh nhanh chân chạy xuống. Thấy em
" người yêu trong tương lai" đang nấu bữa sáng trong lòng liền nảy lên một cỗ ấm áp lạ thường. Haruto thấy anh liền đẩy ghế ra rồi nói

- Mau vào đây ngồi này anh

Anh lon ton chạy lại ngồi vào, ngắm nhìn cậu làm bữa sáng cho cả hai. Cậu đem ra 2 dĩa đồ ăn sáng đặt lên bàn. Vừa ăn vừa nói khiến không khí trở nên thoải mái, thân mật hơn. Yoshi mê thịt lắm nên ăn bất chấp làm nước sốt dính vào khoé miệng anh, cậu dùng tay lấy đi. Anh ngơ ngác, mây hồng từ đâu lại xuất hiện trên má anh. Cậu thấy anh ngại liền cười hì hì, hai tay từ lâu đã vươn qua nịnh má anh rồi.

- Ưm đừng có nịnh má nữa nó xệ xuống bây giờ

Vừa nói vừa gỡ tay cậu ra, xoa hai cái má đỏ au của mình.

Ăn uống xong xuôi, cả hai tới bên sofa mở phim xem, cậu được giao nhiệm vụ mở phim liền chớp thời cơ mà mở phim kinh dị, phải là phim rùng rợn, ma mị nhất mới chịu. Anh đâu có biết thế là cũng ngồi vô kế bên cậu xem luôn.

Tới đoạn cao trào, cậu nhìn qua anh, thấy rưng rưng nước mắt, mếu máo như sắp khóc tới nơi. Yoshi quay qua nhìn Ruto với đôi mắt long lanh mà nói

- Ruto a anh s.sợ hic....hức 🥺

Cậu bật cười, nói:

- Nào lại đây, em ôm anh nhé, đừng khóc mà, chỉ là phim thôi à. Cục vàng cục bạc của tui ơi đừng khóc mà em xót lắm đấy.

Anh nhào vào lòng cậu, nức nở thành tiếng, được cậu dỗ dành liền ôm chặt lấy mà dụi dụi. Nghe cậu dỗ như con nít lại cười toét lên.

- Ưm ưm ai là cục vàng cục bạc của mấy người cơ "khoái thấy mẹ lun Ruto ơi, dỗ nữa i"

Cứ thế, anh nằm vào lòng cậu, coi phim thì không bao nhiêu mà cứ áp mặt vào ngực cậu hít hà, trêu đùa. Phim kinh dị mà tưởng đâu phim tình cảm không hà.

Chọc nhau cười khúc khích trên ghế sofa kia kìa. Coi có sợ hãi gì đâu.

Cả hai cứ thế nằm bên sofa mà tình tứ, tivi đã tắt chỉ còn ánh trăng bên ngoài soi sáng cho cặp đôi mới chớm nở này.

Môi kề môi, má kề má, trao nhau nụ hôn nhè nhẹ cũng đủ làm con tim cả hai đập thật mạnh. Nắm tay nhau mà chơi đùa. Ít lâu sau, dường như hai người đã ngủ cùng nụ cười tươi trên môi biểu hiện như vừa qua quãng thời gian hạnh phúc.

KATIE (1/7/2022)

Chap này ngọt ròi, chap sau tỏ tình là ổn áp là kết truyện lun nhó 💞

Con mèo gắn kết đôi ta [ Harunori ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ