#5

298 24 20
                                    

Ngày nào Haruto cũng qua nhà Yoshi ở ké. Sắp dọn qua nhà anh ở tới nơi rồi. Cậu cũng dạn dĩ hơn sau cái ngày định mệnh đó. Anh còn ngại ngùng lắm cơ cứ né quài khiến Haruto khó chịu lắm.

Hôm nay quyết làm một phen để anh không né mình nữa. Chỉ mới 5h sáng cậu đã dậy đi siêu thị mua đồ nấu bữa sáng rồi đi thẳng qua nhà Yoshi. Dù biết là sớm nhưng mà cậu không đợi được.

'Cóc cóc cóc' (sói gõ nhà mèo)

Yoshi chưa ngủ nghe tiếng mở cửa thì ra mở thử. Anh nhăn mặt khó chịu vì mới sáng sớm đã gọi người ta ra mở cửa. Haruto hôm nay đẹp lắm cơ. Mái tóc bạch kim vuốt ngược ra sau, phối đồ cũng đơn giản lắm cơ mà trong mắt Yoshi thì là hoàng tử rồi. Anh hình như mê cậu mất rồi.

Nhìn chằm chằm cậu đến nỗi mắt còn chả nhắm được 1 cái. Haruto đặt được ý định liền nở nụ cười được cho là đẹp  trai nhất làm anh ngắm mãi thôi. Lợi dụng tình thế, cậu vòng tay qua ôm lấy eo anh thân mật. Chiếc eo mãnh khảnh được bao trọn trong vòng tay rắn chắc của cậu. Kéo sát vào người Haruto làm khoảng cách giữa hai người ngày càng gần. Cậu ngửi mùi hương thoảng thoảng trên tóc anh. Mềm mại, thơm thơm liền không nhịn được thơm một cái " chóc " lên tóc anh. Anh vòng tay qua ôm lấy cậu, áp mặt dô lòng ngực ấm áp ấy mà ngủ.

Anh không ngủ được mà không hiểu sao, dựa vào ngực cậu, cơn buồn ngủ lại ập tới nhanh như vậy. Tham lam hít hà mùi hương trên cơ thể cậu. Dụi dụi mái đầu đỏ vào người cậu như bé mèo đang nũng nịu với chủ vậy. Cậu chết mất thôi, người gì mà dễ thương thế

- Kawaiiii

Nghe được cậu khen mình đáng yêu, anh càng thích mà dụi nhiều hơn làm cậu chết mê chết mệt. Cả hai ôm nhau càng chặt hơn. Yoshi mệt rồi, câu cũng buồn ngủ nữa liền nhắm mắt dựa vào ngực cậu mà ngủ,mặc kệ mọi thứ xung quanh.

Anh ngủ rồi. Cậu biết chứ, cậu biết anh có chứng khó ngủ nên mới qua sớm như vậy nè. Cậu bế anh vào nhà nhưng không biết phòng ngủ thế là con mèo xuất hiện dẫn cậu tới phòng ngủ của anh. Đặt anh nằm xuống, đắp chăn nhẹ nhàng rồi ngắm nhìn khuôn mặt dễ thương của anh. Cậu định đi thì anh níu lấy ngón tay của cậu.

Anh nhíu mày giữ chặt lấy không buông. Cậu hết cách lên nằm cùng anh. ( Khoái chết mẹ chứ đùa). Anh thấy hơi ấm bên cạnh liền tự giác lăn vào vòng tay của cậu. Áp mặt vào ngực cậu mà an ổn ngủ một giấc thực ngon.

- Ngủ ngon, bảo bối

Haruto nói xong, anh ưm một tiếng như đã nghe, cậu nghe thấy liền hôn lên trán anh một cái. Cả hai liền chìm vào giấc ngủ cùng đối phương.

KATIE (30/6/2022)

Này sao nó ngọt quá dị tr🙄
Chắc chap sau cho nó ngược quá 🥲

Pr fic

Pr fic

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Con mèo gắn kết đôi ta [ Harunori ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ